สุดเอ็นดู แม่แอฟ เล่าความน่ารัก "น้องปีใหม่" สลัดลุคทะเล้น "รำไทย" โชว์ "ท่านมุ้ย" แถมอ้อนต่อ "หนูขอนั่งตักคุณตาไหมมั้ยคะ"

ถือว่าเป็นคู่แม่ลูกสุดน่ารัก สำหรับแอฟ ทักษอรและลูกสาวสุดแสบขวัญใจแฟนๆ อย่างน้องปีใหม่  ที่มักจะมีโมเมนต์น่าเอ็นดูออกมาให้ได้ยิ้มตามกันตลลอด ถึงจะไม่เรียบร้อยมาก แต่ความน่ารักและไร้เดียงสาของ น้องปีใหม่ที่ทำให้ทุกคนหลงรักไปในทันทีเมื่อเจอหรือได้เล่นกับน้อง เพราะน้องเป้นคนที่พูดเพราะมากๆใครๆอยู่ไม่แปลกใจเลยที่หลงรักเธอ 
 

ล่าสุด แม่แอฟได้เล่าเรื่องเล่าของน้องปีใหม่ หลังมีโอกาสได้เข้าไปกราบท่านตา หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล เนื่องในวันครู ซึ่ง แอฟ ได้ถ่ายทอดเรื่องราวความประทับใจระหว่าง ปีใหม่ กับท่านตา เป็นเรื่องเล่า โดยแม่แอฟได้บอกว่า ปีใหม่ได้อ้อนขอนั่งตักท่านตา โดยแม่แอฟได้โพสต์ข้อความระบุว่า "วันนี้แอฟและปีใหม่ได้เข้าไปกราบ หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล เนื่องในวันครูค่ะ ไปถึงเด็กขี้อ้อนรีบบอก หนูขอนั่งตักท่านตาเหมือนตอนเด็กๆ ได้ไหมคะ? แม่บอกหนูไม่ใช่ตัวเล็กๆ แล้วนะคะลูก ปีใหม่ยืนยัน ท่านตาใจดีรีบอุ้มนั่งตักเลยค่ะ"


"กราบขอบพระคุณท่านมุ้ยและหม่อมกมลา ยุคล สำหรับความรักความเมตตาที่ท่านมีให้แอฟเสมอมาค่ะ เรื่องงานเป็นครูทางการแสดง และเรื่องการใช้ชีวิต ให้คำปรึกษา ห่วงใยเหมือนแอฟเป็นลูกหลานเสมอมา วันนี้ปีใหม่ไม่ได้ไปเป็นเพื่อนแม่เฉยๆ นะคะ จัดการแสดงให้ท่านตาได้ชมด้วยค่ะ"
 

ทั้งนี้ แม่แอฟยังโพสต์อีกว่า "ต่อด้วยนั่งดูตำนานสมเด็จพระนเรศวร ปีใหม่บอกอยากดูคุณแม่ขี่ม้า ท่านตาเลยจัดให้ค่ะ ดีใจใหญ่ได้เห็น ป้าเกรซ ลุงเบิร์ด ลุงปีเตอร์ และน้าทราย ในหนัง ปกติปีใหม่เห็นแต่บน magnet ติดตู้เย็นค่ะ @gracemahadumrongkul @colonelbird @itr @ter_jay" และจะเห็นได้ว่าหนุปียังรำไทยให้คุณปู่ได้ดูด้วย ถือว่าการตั้งวงของหนูปีสวยงามมากเลยลูก สมกับที่เป็นลูกแม่แอฟจริงๆ 

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปทำให้ชาวเน็ตและแฟนๆที่ติดตามคุณแม่แอฟ และน้องปีใหม่เข้าไปแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก บ้างก็บอกว่า ชื่นชมนะคะ? เป็นตัวอย่างที่ดีให้ลูก? สอนให้ลูกรู้กตัญญู? รู้รักเคารพ?ผู้?ใหญ่? ชีวิตมีแต่เจริญค่ะ ไม่มีคำพูดได้เลยค่ะ รักท่านรักคุณแอฟรักหนูปี น่ารักที่สุดน้องปีใหม่ รำสวยด้วยนะคะ จีบอ่อนช้อยเชียว


บ้างก็บอกว่า ความสามารถพิเศษล้นเหลือๆจริงๆเลยเด็กคนนี้ รักปีใหม่นะ คุณแอฟเป็นผู้หญิงที่ดีมากจริงๆค่ะ ชื่นชมมากจริงๆ พี่แอฟกับน้องปีน่ารักที่สุดเลยค่ะ น้องปีน่ารักมากค่ะ น่ารักเหมือนคุณแม่แอฟเลยค่ะ น้องปีใหม่น่ารักมาค่ะคุณแอฟ 

 

แม่แอฟ น้องปีใหม่

(อ้อนนั่งตักคุณตา)

 

น้องปีใหม่

(รำไทยโชว์คุณตา)

 

ขอบคุณ aff_taksaorn