"มนต์สิทธิ์ คำสร้อย" เปิดตัวแฟนสาว อายุห่างกัน 10 ปี

"มนต์สิทธิ์ คำสร้อย" เปิดตัวแฟนสาว อายุห่างกัน 10 ปี

เรียกได้ว่ายอมออกมาเล่าชีวิตรักแบบไม่กั๊กเลยสำหรับ ลูกทุ่งชื่อดังอย่าง มนต์สิทธิ์ คำสร้อย ที่ได้ออกเปิดใจครั้งแรกเรื่องความรัก เรียกได้ว่าตั้งแต่รักครั้งแรกที่เจ้าตัวอกหักเพราะสาวทิ้งไปมีชายอื่น จนถึงความรักปัจจุบันกับสาวใหญ่ที่หวานกันมาเป็นสิบปีแล้ว ผ่านรายการ Club Friday Show โดยมีคำพูดประมาณว่า "เมื่อก่อนเจ้าตัวเคยถูกครอบครัวบังคับแต่งงานตั้งแต่อายุ 17 แต่ไม่อยากแต่งเลยหนีออกจากบ้าน จนพี่ชายไปตามมาประกวดร้องเพลง ของกอ.รมน.ตอนนั้นได้ที่สอง แถมได้ชื่อมาด้วยว่า สามัญ สันขวาน เพราะร้องเพลง สายัณห์ สัญญา"


"แล้วก็ได้มาทำงานร้านอาหาร จนต้องฝึกเป็นกะเทย เพื่อความปลอดภัย เพราะถ้าเป็นผู้ชายแมนๆ จะถูกแขกแกล้ง ตอนนั้นคือเนียนมาก จนนักร้องสาวๆ ก็คิดว่าเราตุ้งติ้งกอดใกล้ชิด ไม่คิดอะไร เราก็ภูมิใจ ได้กอดสาวๆ แต่ถ้าพูดถึงสเป๊กชอบดำๆชอบแบบชาวบ้านๆ ตอนเป็นเด็กเสิร์ฟมีแฟน ทำงานที่เดียวกันเป็นเด็กเสิร์ฟด้วยกัน แต่ตอนนั้นโดนเขาทิ้งไปหาชายอื่น จนเราเสียใจต้องหนีไปอีกจังหวัด ไปอุบลฯ ไปร้องเพลงประกวด ได้มีโอกาสเป็นดีเจ จนมาเซ็นสัญญาค่ายชัวร์ออดิโอ แต่ก็ยังไม่ได้เป็นนักร้อง"
 

"แต่พอเข้ามาก็ไม่ได้เป็นนักร้องซักที ตอนนั้นบังเอิญมีนักร้องคนหนึ่งดังมาก เขาออกจากค่ายไป ค่ายเลยดัน ให้เป็นนักร้อง ตอนนั้นทางค่ายเอาเพลงที่จะให้นักร้องคนที่ออก มาให้ร้อง นั่นก็คือเพลง ขายควายช่วยแม่ และสั่งนาง จนดังเปรี้ยงปร้าง ความดัง ถึงขนาด แฟนคลับ เอาเงินล้านสองล้านใส่ถุงปุ๋ยมาให้ แต่ตอนนั้นคือเราก็เอาไปคืนเขา แถมตอนนั้นมีแม่เอาลูกสาวให้ถึงห้องนอน เจอบ่อยมากๆ จนต้องให้หลานมารับหน้าแทน ส่วนรักปัจจุบันในตอนนี้ ไปเจอเขาคอนเสิร์ต ที่จ.เชียงราย เขามาคล้องมาลัยเรา ตอนนั้นเขาอายุประมาณ 40 ปี เขามีสามี จนสามีเขาเสีย ก็เลยจีบเขา ตอนนี้ก็คบกันมาได้ 10 ปี แต่เขาไม่อยากออกสื่อ ตอนนี้เด็กๆก็ลูกของลูกเขานี่แหละ ที่มาอยู่กับเรา"


"ส่วนเรื่องที่มีลูกกับหางเครื่องที่ชื่อ เตี้ย มีลูกกับเขาจริงๆ เริ่มจากเขาสบประมาทว่าเราทำเป็นหรือเปล่า เขียนจดหมายมาท้า เลยไป แต่ไม่ใช่ครั้งเดียวนะ ไปซ้ำหลายครั้ง เลยมีลูกด้วยกัน ซึ่งตอนนี้ทางแม่เขาก็บอกเดี๋ยวเลี้ยงลูกเอง จริงๆ เขาก็ไม่ได้ไปบอกใคร แต่วันหนึ่งมีงานที่วัด แล้วมีนักข่าวท้องถิ่นไปกันเยอะ เขาอุ้มลูกไปด้วย แล้วมีคนมาคุยกับเขาว่า เดี๋ยวลูกก็ได้ร้องเพลงเหมือนพ่อ พ่อเป็นนักร้อง เลยเป็นข่าวใหญ่ แต่ผมไม่ได้ทิ้งลูก ก็ส่งเสียลูกตลอด"
 

"แล้วครั้งหนึ่งเคยไปกินข้าวกับหลานสาวแท้ๆ ทำให้คนเข้าใจผิดว่าเป็นแฟน ตั้งแต่นั้นไม่เคยไปกับผู้หญิงเลย ถ้าเป็นผู้หญิงไม่ได้เลย ยอมเป็นข่าวคนเข้าใจผิดว่าเป็นกะเทยดีกว่าที่คนคิดว่าเราไปชอบลูกเมียเขา ผมรับไม่ได้ ถ้าใครมาว่าเราผิดลูกเมียคนอื่น ดีซะอีก คนเข้าใจว่าเป็นกระเทย ผู้หญิงคนอื่นจะได้ไม่เข้ามา แต่ถ้าไปกับผู้หญิง แฟนก็จะหึง เราจะพยายามไม่ใกล้ชิดผู้หญิงคนไหนเลย เคยมีแฟนคลับผู้หญิงมากอด มีภาพเขาเห็น เขาบอกเลยอันนี้ไม่ใช่แฟนคลับแล้วจะเอาเป็นผัว ตั้งแต่นั้นไม่ทำแบบนี้อีกเลย"

 

"มนต์สิทธิ์ คำสร้อย" เปิดตัวแฟนสาว อายุห่างกัน 10 ปี

(ขอบคุณรายการ Club Friday Show )

 

"มนต์สิทธิ์ คำสร้อย" เปิดตัวแฟนสาว อายุห่างกัน 10 ปี

(แฟนสาวคบกันมา10ปี)

 

ขอบคุณ  Club Friday Show