"น้องไบรท์" อวยพรวันเกิด "โต๋" กับภาพวัยละอ่อน ตอนเจอกันครั้งแรก ผ่านมา 15 ปีแล้วนะ(คลิป)

เป็นอีกหนึ่งคู่รักของวงการบันเทิงที่มั่นคงและยาวนานมาก และเรียกได้ว่าเป็นคู่ที่น่ารักจริงๆ สำหรับคู่ของ น้องไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ผู้ประกาศข่าวสาวสุดฮอตประจำเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 กับนักร้องหนุ่มเสียงดีอย่าง โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร บอกเลยว่าคู่นี้เป็นคู่ที่มีความรักที่เรียบง่ายมากๆแต่ถ้าถามถึงความหวานของทั้งคู่นั้นไม่เป็นสองรองใครเลย


หากถ้าใครเป็นแฟนคลับของพี่โต๋ หรือของน้องไบร์ทก็จะทราบว่าทั้งคู่นั้นคบกันมานานมากๆ และหากย้อนกลับไปดูวันแรกที่ทั้งคู่ได้เจอกัน บอกเลยว่าเส้นทางรักของ โต๋และไบรท์ เขาสองคนเจอกันและรู้จักกันมา 15 ปีแล้ว แต่เริ่มมาศึกษาดูใจกันในฐานะคนพิเศษถึงวันนี้รวมเวลาก็เข้าสู่ปีที่ 6 ซึ่งรักก็ยังคงหวานมาก จนแว่วๆ มาว่า โต๋ ไบรท์ มีแพลนวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่จะเป็นฤกษ์ดีวันไหนต้องรอให้เจ้าตัวเขาออกมาประกาศกันให้ชัดกันอีกครั้งหนึ่ง 
 

ล่าสุด ในวันเกิดของพี่โต๋  น้องไบรท์ ได้ลงคลิปอวยพรวันเกิดเป็นคลิปที่พี่โต๋และไบรท์ ได้เจอกันวันแรกที่ได้มาเจอกันในรายการในฐานะพิธีกรและแขกรับเชิญ ภาพในรายการบอกเลยว่าน่ารักมากใสๆวัยละอ่อนกันทั้งคู่ แหม๋ๆๆๆ งานนี้ทำเอาแฟนคลับของทั้งคู่ฟินกันมากๆ เพราะถือว่าเป็นการตอกย้ำความพิเศษและพรหมลิขิตขีดให้ทั้งคู่ได้เจอกัน


โดยน้องไบร์ทได้โพสต์อวยพรวันเกิดพี่โต๋โดยระบุข้อความว่า "ครั้งแรกที่ได้เจอกัน...เห็นกำลังฮิต #10yearchallenge ขอส่ง #15yearchallenge เข้าประกวดบ้าง 555 ..ขอให้มีความสุขมากๆ มีแต่วันดีๆด้วยกันแบบนี้ตลอดไปนะคะ สุขสันต์วันเกิดค่ะ @torsaksit"
 

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก บ้างก็บอกว่า น่ารักหน้าเด็กทั้งคู่เลย สสวก. นะคะพี่โต๋ มีความสุขมากๆนะคะ จะติดตามผลงานของพี่โต๋ตลอดไปเลย น้อง bright มองตาหวานให้ตลอดเลยนะคะ น่ารักน่าเอ็นดูทั้งคู่ ความไม่มองตา ความเขินของคุณพี่เขา อ่อนโยนเชียว


บ้างก็บอกว่า โอ๊ย จีบกันครั้งแรกของทั้งคู่ น่ารัก ขินเลยอ่ะ..HBD. naka เหมาะสมกันมากๆค่ะ ขอให้รักและดูแลกันแบบนี้ตลอดไปนะคะ HBD น้องโต๋ค่ะ เนื้อคู่กันแล้วไม่แคล้วกันค่ะ ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ เชิญคุณโต๋มาออกรายการเรื่องเล่าเช้านี้อีกน๊าชอบดูคะน่ารักดี พี่ไบรท์น่ารักมากเลยค่ะ แล้วทั้งคู่ก็น่ารักมากมากด้วย

 

"น้องไบรท์" อวยพรวันเกิด "โต๋" กับภาพวัยละอ่อน ตอนเจอกันครั้งแรก ผ่านมา 15 ปีแล้วนะ(คลิป)

(วัยละอ่อนเชียว น่ารัก)

 

"น้องไบรท์" อวยพรวันเกิด "โต๋" กับภาพวัยละอ่อน ตอนเจอกันครั้งแรก ผ่านมา 15 ปีแล้วนะ(คลิป)

(หวานสุดแล้วคู่นี้)

 

ขอบคุณ bright_ch3