"ไก่ วรายุฑ" พูดถึง "แมท ภีรนีย์"  ขอโทษแฟนละครออกสื่อ ทิ้งคำเจ็บ..ช้าไปนิด!!

"ไก่ วรายุฑ" พูดถึง "แมท ภีรนีย์" ขอโทษแฟนละครออกสื่อ ทิ้งคำเจ็บ..ช้าไปนิด!!

หลังจากเกิดเรื่องราวมากมายเกี่ยวกับนางเอกสาวสุดมั่น แมท ภีรนีย์ ที่ความร้อนแรงยังคงครุกรุ่นอยู่ ทั้งเรื่องที่เธอเปิดตัวว่ากำลังคบอยู่กับ ไฮโซโบนันซ่า สงกรานต์ เตชะณรงค์ ทั้งเรื่องไทม์ไลน์ความรักของเธอ ที่มาพร้อมกับฉายาสุดจี๊ด รักซ้อนไม่ย้อนแล้วจ้า ทำให้แฟนคลับหลายคนของเธอหายไปไม่น้อย

จนส่งผลกระทบต่อละครเรื่องล่าสุดที่เจ้าตัวได้ฝากผลงานไว้ และกำลังออนแอร์อยู่ในขณะนี้  โดยเรื่องบ่วงนฤมิต มี "ไก่ วรายุฑ" เป็นผู้จัด และต่อมาได้โดนกระแสโจมตี ไม่ขอดูละครเรื่องนี้ เพราะไม่พอใจที่แมท รับบทนางเอก แต่ก็ยังมีแฟนคลับจำนวนมาก ให้กำลังใจผู้จัด เพื่อนนักแสดง และผู้บริหารช่อง


และแน่นอนว่าช่วงนี้หากนางเอกคนดัง จะเคลื่อนไหวทำอะไรก็เกิดกระแสดราม่าตามมาตลอด อีกทั้งยังส่งผลถึงละครที่กำลังออนแอร์อยู่  ยิ่งทำให้คนวิพากษ์วิจารณ์หนักขึ้นส่งผลให้คนเลิกดูละครที่แมทแสดง แถมยังมีข่าวว่าช่องสั่งตัดจบละครเรื่องบ่วงนฤมิตแค่เพียง 9 ตอนเท่านั้น แม้เพื่อนนักแสดงจะออกมายืนยันแล้วว่าไม่ใช่เรื่องจริง แต่แฟนๆ ละครก็อดคิดไม่ได้ว่า การเปิดตัวแรงของความรักครั้งนี้ มีส่วนให้เรตติ้งตก 


ในเวลาต่อมา นางเอกสาวสุดมั่นได้ออกอีเว้นต์อีกครั้งและได้เปิดใจด้วยท่าทางที่อ่อนน้อมมากขึ้นว่า "แมทเข้าใจว่าทุกคนอยากฟังจากปากแมท ว่าแมทจะพูดยังไงกับเรื่องที่ผ่านมา ก็ที่ผ่านมาก็รู้สึกเหนื่อย ไม่ได้ไม่รู้สึกอะไร ที่ผ่านมาต่อให้เราจะพูดหรือไม่พูดอะไร มันก็ส่งผลกระทบอยู่ดี หลายคนเคยบอกว่าให้อยู่เฉยๆ อย่าไปกวนน้ำให้มันขุ่นดีกว่า  

พอแมทไม่พูดเลยก็จะมีคนมองว่า อ้าว !ถ้ามันไม่จริง ทำไมไม่ออกมาพูดล่ะ ทำไมไม่ออกมาแก้ข่าวล่ะ ก็อย่างที่บอกไปว่าแมทไม่ทราบว่าอะไรคือสิ่งที่ดีที่สุด เพราะว่าคนเราไม่ได้อยากทำอะไรผิดพลาด ก็รู้สึก(ถอนหายใจเฮืกใหญ่) รู้สึกอึดอัดและก็ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจและส่งพลังดีๆ มาให้แมท สำหรับคนที่เข้าใจ คือแมทก็ได้รับกำลังใจจากทุกคน รวมถึงคำติ คำเตือนด้วยจากแฟนละครแล้วก็จากคนที่เคยชื่นชอบแมท แล้วก็คนที่รู้สึกโมโหแล้วก็คนที่รู็สึกอินไปกับเรื่องนี้  


ยอมรับว่ามันเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมากๆ แต่ก็มันเป็นเรื่องที่เราไม่สามารถอธิบายให้ทุกคนเข้าใจถึงรายละเอียด ถึงสิ่งที่มันส่วนตัวมากกๆเลยค่ะ แต่ก็ยืนยันว่าไม่ได้เคยมีเจตนาที่อยากจะทำร้าย คือพูดแรงก็จริงแมทยอมรับนะ เพราะแมทเป็นคนไม่ยอมคนก็จริงนะยอมรับ ตอนนี้เราก็ได้เรียนรู้แล้วว่ามันผิดที่ผิดเวลาแล้วก็อย่างที่บอกคือเหมือนที่ผู้ใหญ่เขาบอกว่าแบบน้ำเชี่ยวไม่ควรเอาเรือเข้าไปขวางเราก็รู้สึกว่าเฮ้ย เราใจร้อนเกินไปแล้ว มันก็ได้เรียนรู้ผลกระทบแล้วก็ข้อผิดพลาดนั้นแล้วอ่ะค่ะ 


เรื่องนี้คือไม่ใช่แมทโดนด่าแต่กลายเป็นว่าการที่คนรอบข้างทั้งหมดเดือดร้อนแล้วก็ได้รับผลกระทบจากการกระทำของแมทเอง ซึ่งแมทยอมรับและแมทก็เห็นแล้วว่ามันเป็นยังไงคือไม่อยากให้คนไปไปด่าไปว่าใครเลย โดยเฉพาะคุณแม่ของแมท ครอบครัวพี่สงกรานต์ พี่แอฟ แล้วคนที่สำคัญที่สุดคือน้องปีใหม่ 

คืออยากให้ลงทุกอย่างที่แมท ไม่เป็นไร แมทรับได้เพราะว่าเรียนผูกต้องเรียนแก้ทำอะไรต้องยอมรับเองซึ่งตอนนี้อยากจะบอกขอโทษค่ะ (ยกมือไหว้) ขอโทษที่ทำให้เกิดผลกระทบที่เกิดขึ้นเห็นแล้วว่าสิ่งที่ทำให้เรารู้อยู่แก่ใจว่าเรื่องมันเป็นยังไงแล้วเรารู้สึกว่าเราสิ่งที่เราทำลงไปเราต้องการจะป้องกันตัวเองว่าเราเราอยากให้คนรู้นะว่าเรื่องจริงที่ทุกคนกำลังเข้าใจผิดอยู่ตอนนี้มันไม่ใช่แบบนั้นคือเจตนาเดียวทั้งหมดที่เกิดขึ้นไม่เคยมีเจตนาที่จะทำให้ใครเจ็บช้ำ 

อย่างที่บอกอ่ะค่ะแต่ก็เหมือนที่หลายๆ คนคอมเม้นต์มาหาว่าใครทำอะไรไว้ก็ต้องได้รับกรรมใช่ไหมซึ่งเราก็รู้สึกว่าที่ผ่านมาเนี่ยเราทำทุกอย่างได้ตามขั้นตอนที่ดีที่สุดแล้วนะไม่ได้ทำอะไรที่ผิดศีลธรรม แต่ก็มันก็กระทบกระเทือนที่สุดคือมันเป็นคนอื่นมันไม่ดีมันไม่ดีกับเราคนเดียวก็เลยอยากขอโทษทุกคนจากใจที่ทำให้ทุกคนโมโหหรืออินไปกับเรื่องนี้ เพราะแมทอยากจะบอกว่าทุกคน สำคัญกับแมท ถ้าพูดว่าแมทไม่รักแฟนละคร คือมันผิด ถ้ามันไม่มีพวกเขาดูละคร แล้วจะรู้ได้ไงว่าแมทตั้งใจแสดงแค่ไหน 

แมทก็อยากบอกว่าความรู้สึกของแม่ตอนนี้ก็ไม่ได้โกรธแค้น แม่อยากจะขอโทษจากใจแล้วก็บอกว่า เหมือนเขาเป็นพ่อแม่แล้วดุเด็กคนนึงที่กำลังทำผิดพลาดอยู่ แมทมองว่าถ้าเขาไม่ดุไม่ว่ากล่าวตักเตือนคือไม่รวมคำที่หยาบคายนะ ด่าแบบว่าตามกระแสทุกคนทุกคนที่ว่ากล่าวตักเตือน แมทมองเค้าญาติพี่น้องพ่อแม่ ถ้าเขาไม่รักแมทเค้าคงไม่ว่ากล่าวตักเตือนเป็นแบบนี้เขาคงปล่อยให้เด็กคนนี้ให้มันผิดให้มันพังของมันไปเรื่อยๆ

ที่เห็นน้ำตาคลอไม่ได้อัดอั้นนะคะ แต่คืออยากที่บอกว่าอยากให้เข้าใจเท่านั้นเองคือที่ผ่านมาที่มันเกิดเรื่องราวที่มันทำให้แย่ลงไปก็เพราะตัวแมทเนี่ย แมทบอกแล้วว่าต้องการแค่อยากจะอยากพิสูจน์ตัวเองให้ทุกคนเห็นว่าเรื่องที่ทุกคนกำลังเข้าใจผิดอ่ะมันไม่ใช่เรื่องจริง คือตอนนี้แมทและก็คนดูแฟนละครที่สนับสนุนรู้สึกว่าเราต่างกำลังเป็นตกเป็นเหยื่อมันเครื่องมือของสื่อหรือว่าอะไรต่างๆที่แบบมันมันห่างไกลความจริงไปเยอะมากเลยอ่ะค่ะ เรื่องอะไรที่มันห่างไกลความจริงไปมากที่แมทกล่าวแมทว่าจริงๆทุกคนทราบอยู่แล้ว


แมทเองก็ไม่อยากพูดเยอะเหมือนที่ทุกคน ที่มีทั้งที่บอกว่าให้นิ่งเงียบซึ่งเจตนาตั้งแต่แรกตั้งใจเป็นแบบนั้นอยู่แล้ว เพียงแต่ว่ามันไม่จบสักทีเราก็ยอมรับว่ามันเกินไปแล้วนะ เราต้องออกมาพูดอะไรบ้างซึ่งมันผิดจังหวะมันผิดเวลาผิดที่ไปหมดก็ยอมรับแล้วก็อยากจะปรับปรุงแก้ไขตรงนี้ค่ะ


เรื่องอะไรก็แล้วแต่ค่ะทุกเรื่องเลย แมทไม่อยากชี้แจงแล้วค่ะ คือมันไม่อยากชี้แจงอะไรแล้วเพราะว่าพูดไปก็ไม่เข้าใจกันอยู่ดีรอให้เวลามันมันแบบว่าช่วยประสานความสัมพันธ์ของเราดีกว่าตอนนี้มันทุกอย่างถ้าต่อให้พูดอะไรไปมันมันก็อาจจะมีทั้งดีและไม่ดีแต่เราไม่รู้ว่าอันไหนที่ดีที่สุดแล้วไหนที่จะดีมากมากกว่าที่จะเสียก็คือวันนี้มันแค่อยากออกมาขอโทษเท่านั้นเอง

นี่แหละค่ะคือแบบว่าให้แมทได้เรียนรู้กับผลกระทบทางนี้ดีแล้วนะ จะได้จำเพราะว่าถ้าไม่งั้นมันก็จะยังเป็นคนที่ตรงมากคิดอะไรก็อยากจะพูดออกมาซึ่งจริงๆแล้วบางเรื่องไม่พูดดีกว่า ถ้าเกิดมันไม่เกิดเรื่องนี้แล้วคงและก็คงยังรู้สึกว่าฉันจะพูดตรงแค่ไหนก็ได้มันก็คงยังเป็นอย่างนั้นอยู่

จริงๆไม่ได้คาดหวังอะไรอย่าแค่อยากออกมาบอกเฉยๆ ว่าไม่ได้ต้องการต่อสู้กับแฟนละคร เพราะเค้าคือคนที่สนับสนุนแมท คนที่เคยรัก เคยมั่นใจในตัวแมท แล้วโอเควันนึงมาทำให้เค้ารู้สึกผิดหวังแบบนี้ มันเป็นหน้าที่ของแมทแล้วค่ะ ที่แมทต้องออกมาพิสูจน์ตัวเองให้พวกเค้าเห็นว่าพวกเค้ามีค่า

ส่วนเรื่องละครที่โดนตัดตอน แมทก็ขอโทษด้วยถ้ามันเป็นผลกระทบที่มาจากแมท แต่แมทเชื่อว่าหากคนที่ดูละครก็จะเข้าใจว่าละครมันถ่ายมาหลายปีแล้ว การตัดด้วยที่ตัดเหลือ 9 ตอน แมทก็ทราบจากช่องเหมือนกันช่องก็โทรมาบอกว่าไม่ได้เป็นเพราะข่าวของแมท ทางช่องเองก็ให้กำลังใจ คืออย่าโทษคนรอบข้างเลยค่ะ อย่างที่แมทบอก คนใกล้ชิดสนิทแบบนี้ผู้ใหญ่หรือเพื่อนหรือคนที่ใกล้ชิดกับแมทมากๆ คือทุกคนรู้เรื่องจริงอยู่แล้วตั้งแต่ต้นว่าเป็นมายังไง แตกับพี่ไก่ก็ยังไม่ได้พูดคุยเรื่องนี้กับแมทเลยค่ะ 


ส่วนเรื่องที่จะให้เปลี่ยนนางเอกที่เล่นคู่กับณเดชณ์เรื่องลิขิตรักข้ามดวงดาว ถามว่าเสียใจมั้ยก็เสียใจค่ะ แต่ว่ามันเป็นเรื่องที่ยากมาก แต่ถ้าแมทมีเงินเยอะขนาดนั้น แมทก็อยากจะเอาเงินไปให้พี่หน่องแล้วก็โอเคทุกเสียงบอกมาคืออยากให้เปลี่ยนนางเอก แต่อย่าเปลี่ยนเลยค่ะสงสารแมทเถอะ คือทุกคนน่ะ แมทว่าจริงๆถ้าทุกคนลดความโกรธกันลงจะเข้าใจว่า มันไม่ได้มีความตั้งใจที่จะทำร้ายใครเลยจริงๆ 


จากกระแสข่าวที่ผ่านมาแมทก็ได้โทรไปขอโทษกับผู้ใหญ่หลายๆคนแล้วค่ะอย่างผู้ใหญ่ทางช่องผู้จัดละคร อย่างที่บอกคือมันไม่อยากให้มันเป็นประเด็นเลยค่ะ ตอนนี้คือแค่แมทมีแคปชั่นอะไรบางอย่างที่เราไม่ได้มีอะไรซับซ้อนหรือมีอะไรลึกลับ แต่ว่าก็เข้าใจว่าคนกำลังโมโหอยู่ก็มันก็จะเป็นเรื่องไปหมด ก็เลยไม่อยากพูดลงรายละเอียดลึกเกินไปกว่านี้ หรืออะไรที่จะทำให้มันเป็นประเด็นต่อเนื่องไปอีกอ่ะค่ะ


อย่างกับเรื่องความสัมพันธ์ของพี่สงกรานต์ แมทว่าปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่าค่ะ ตอนนี้ก็ไม่เชิงว่าจะเปลี่ยนเป็น แมท-ภีรนีย์ คนใหม่แต่ก็อย่างที่บอกค่ะคือตอนนี้อยากบอกให้รู้ว่าเรารับรู้ถึงผลกระทบแล้วนะคะก็รู้แล้วว่าสิ่งที่ถูกที่ควรจริงๆอ่ะมันน่าจะต้องเป็นยังไงก็คงจะไม่พูดอะไรที่มันแบบที่คิดแล้วก็พูดออกไปเลยก็คงต้องไต่ตรองให้ดีๆ มากกว่านี้"

 

ล่าสุด ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา ผู้จัดมือทอง ได้ออกมาพูดถึงเรื่องที่โพสต์ข้อคิดเตือนใจลงไอจี จนหลายคนโยงว่าสื่อไปถึงนางเอก แมท ภีรนีย์ ที่กำลังมีประเด็นฉาวอยู่หรือไม่ รวมถึงให้ความเห็นหลังนางเอกคนดังออกมาให้สัมภาษณ์พร้อมขอโทษทุกคน โดยบอกว่าเป็นสิ่งที่ดี แต่ช้าไปนิดนึง

 

ถามถึงเรตติ้งละคร บ่วงนฤมิต ที่เหมือนจะดีขึ้นกว่าก่อนหน้านี้แล้ว?
"ใช่ๆ เราก็รู้สึกดีใจขึ้นมานิดนึง เพราะว่าละครมันสนุกนะไม่ใช่ไม่สนุก หลายคนดูแล้วบอกว่าสนุกเราก็รู้สึกว่าอย่างน้อยก็มีคนดูและบอกว่ามันสนุก ซึ่งก็คือกำลังใจอย่างหนึ่งในการทำงานของเรา ถ้าเกิดละครไม่สนุกเราก็จะรู้เลยเพราะแฟนคลับเราจะไม่โกหก ตรงไหนไม่ดีเขาก็จะบอกเราตรงๆ ยิ่งพอเห็นเรตติ้งเพิ่มขึ้นมาก็ชื่นใจ ขนาดมีอะไรที่มันบั่นทอนเราในไอจี อย่างน้อยก็ยังมีสิ่งที่ชูใจเราในไอจีเหมือนกัน จริงๆ เรตติ้งมันก็ไม่ได้เลวร้ายถึงขนาดที่เราจะต้องเอาปี๊บคลุมหัว(ยิ้ม) เพราะว่าสิ่งที่เกิดขึ้นคนเขาก็รู้ว่าอะไรคืออะไร"

 

เห็นในไอจีช่อง 3 ใช้วิธีโปรโมตละครโดยโพสต์ลงรูป "แพท ณปภา" กับ "โอม อัชชา" แทน ลดความรุนแรงในการวิพากษ์วิจารณ์ไปได้เยอะ?
“เห็นอยู่เหมือนกัน ทางทีมงานช่องก็คงหาวิธีต่างๆ ในการโปรโมตละครไป”

 

จากที่แมทให้สัมภาษณ์ในงานอีเว้นต์ครั้งล่าสุดถึงละคร “บ่วงนฤมิต” ที่เรตติ้งไม่ดี หลายคนรู้สึกว่าแมทไม่ยอมรับว่าส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากกระแสข่าวของตัวเอง แต่เป็นเพราะละครถ่ายไว้นานแล้ว?
“มันอาจจะเป็นความผิดของเราก็ได้ที่ทำละครไม่สนุกพอ คนเลยไม่ดู ฉะนั้นก็ต้องโทษตัวเอง ไปโทษคนอื่นไม่ได้ งานของเราเองจะไปโทษคนอื่นได้ยังไง”

 

ในอนาคตถ้าต้องร่วมงานกับแมทอีก พร้อมไหม?
ถ้ามีโอกาส ถ้าบทเหมาะ คงต้องดูกันว่าพร้อมหรือไม่พร้อม บางทีช่องเค้าอาจจะไม่ให้เราแล้วก็ได้ เพราะว่าเอาเค้ามาเล่นแล้วไม่ได้ทำให้เค้าดัง(ยิ้ม)


แล้วที่พี่ไก่โพสต์รูปที่มีข้อความประมาณว่า “จำเอาไว้ ถ้าจะเป็นนักแสดงที่ดี ต้องดูแล ทนุถนอมตัวเอง” หลายคนจึงโยงว่าสื่อไปถึงนางเอก ‘แมท ภีรนีย์’ ที่กำลังมีประเด็นฉาวอยู่
“จริงๆ รูปนี้คุณสมรักษ์(ณรงค์วิชัย)เป็นคนตัดมาให้(หัวเราะ) อันนี้พูดจริงนะ คือเขาตัดลงในไลน์ของผู้จัดฯ ช่อง 3 ซึ่งเป็นคาแร็กเตอร์ตัวละครแต่ละคน แล้วบังเอิญที่อันนี้มันเป็นในรูปของเราพอดี เราก็เลยไปก๊อปเขามาลง และดันเป็นที่ถูกตาถูกใจของประชาชน ถามว่าตอนโพสต์เราตั้งใจอยากบอกน้องแมทโดยตรงหรือเปล่า ไม่ๆ เราอยากฝากถึงนักแสดงทุกคนว่าทุกคนจะต้องมีกติกาและมารยาท รวมถึงต้องรู้จักในการอยู่เป็นคนของประชาชน”

 

หลังจากที่ได้ดูแมทให้สัมภาษณ์แล้ว คิดเห็นอย่างไรบ้าง?
“เราดูข่าวในเรื่องเล่าเช้านี้ เห็นแค่เขาออกมาขอโทษ สำนึกผิดที่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน ส่วนตัวคิดว่าก็โอเคในส่วนหนึ่ง แต่อีกส่วนหนึ่งรู้สึกว่าช้าไปนิดนึง อันนี้คือพูดกันตรงๆ เลยนะในฐานะที่เป็นผู้ใหญ่คนนึงมองเด็กคนนึงอยู่ ถามว่าเค้าทำดีไหม คือทำดีในสิ่งที่รู้สึก แต่อย่างที่บอกว่ารู้สึกช้าไปนิดนึง จริงๆ ถ้าทำอะไรในที่เหมาะที่ควรมันก็จะชนะทุกอย่าง แต่ถ้าคนเราไม่รู้จักที่เหมาะที่ควรมันก็จะต้องมีผลให้สิ่งที่ได้รับไป”

 

พี่ไก่คิดว่าการที่แมทออกมาให้สัมภาษณ์ จะทำให้คนที่ไม่เข้าใจกลับมาเข้าใจได้ไหม?
“เราว่าคนดูสมัยนี้ยากที่จะให้เค้ากลับมาเหมือนเดิม มันไม่เหมือนสมัยก่อน สมัยนี้มันเป็นอะไรที่เกิดขึ้นบ่อย จนคนดูรู้สึกว่าฉันหลงรักไปแล้ว แล้วจะต้องมาเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เดี๋ยวร้ายเดี๋ยวดีเค้าก็รู้สึกว่าอาจจะต้องดูไปนานกว่านี้ เราเองก็เข้าใจในความรู้สึกของคนดู ทุกอย่างก็ต้องใช้เวลาในการพิสูจน์”

 

นอกจากละคร “บ่วงนฤมิต” ที่ได้รับผลกระทบจากกระแสข่าวนี้แล้ว ดูเหมือนว่าละครเรื่องอื่นที่มีแมทแสดงจะโดนกระแสโจมตีไปด้วย
“เราก็มีความรู้สึกว่าเรื่องนี้ต้องให้ฟ้าชะตากำหนดแล้วกัน(หัวเราะ) ต้องรอดูว่าละครที่น้องแมทเล่น ฟ้าและแฟนละครจะกำหนดชะตาให้เป็นยังไงมากกว่า เพราะเดี๋ยวนี้เราไม่สามารถคาดเดาอะไรได้ แค่กะพริบตาโซเชียลมันก็ไปทั่วโลกแล้ว”

 

ในกลุ่มผู้จัดฯ ได้คุยกันเรื่องนี้บ้างไหม?
“ถ้าหมายถึงในแง่ว่าเป็นห่วงอนาคตของเค้าไหม อันนั้นไม่ได้ห่วงเพราะว่าเขาก็ไม่ใช่คนสิ้นไร้ไม้ตอกอะไร แต่ส่วนตัวมีความรู้สึกว่าเค้าควรจะได้ที่ปรึกษาหรือผู้ใหญ่ที่รักเค้า คอยให้คำแนะนำกับเค้าในการที่จะอยู่รอดยิ่งขึ้นในช่วงต่อจากนี้ไป”

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ไก่ วรายุฑ" เปิดใจ ตอบปมละคร "บ่วงนฤมิต" ถูกช่องตัดจบ เหตุ "แมท" เป็นนางเอก ความจริงตั้งใจทำแค่ 9 ตอน

"ไก่ วรายุฑ" อ่วม โดนแฟนละครแอนตี้ไม่ดู "บ่วงนฤมิตร" หลัง "แมท ภีรนีย์" เป็นนางเอก

คฤหาสน์ "ไก่ วรายุฑ" ทุ่มเงินสร้างใหญ่โต หรูหราราวกับวัง จ้างช่างจากอิตาลีวาดรูปผนังสวยงาม

น้าชายน้องปีใหม่ ฝากข้อความถึง"แมท ภีรนีย์"หลังคำสัมภาษณ์ที่พูด เอ่ยถึงหลานรัก!

"เฮเลน" โพสต์ข้อความถึง"แมท ภีรนีย์" หลังออกมาให้สัมภาษณ์จนชาวเน็ตรุมด่ายับ

ไม่ได้ชอบที่มีเงินหมื่นล้าน ส่องบ้านหรู 2 หลัง "แมท ภีรนีย์" กับไลฟ์สไตล์ที่แท้จริง รักนี้ไม่หวังเกาะ

"แม่แมท ภีรนีย์" โพสต์ข้อความถึงลูกสาว หลังถูกโยงเป็นสาวคนใหม่ "สงกรานต์ เตชะณรงค์"!