"แม่โบว์" พา "น้องมะลิ"  เรียนรู้ชีวิตเกษตรกร ตามทุกคำสอนของ "พ่อปอ"

ตามรอยเศรษฐกิจพอเพียง แม่โบว์ พา น้องมะลิ เข้าไปเรียนรู้ชีวิตเกษตรกร ตามทุกคำสอนของ พ่อปอ

เรียกว่าน่ารักทีเดียวสำหรับภาพน่ารักๆ ที่แม่โบว์ แวนดา เปิดภาพความน่ารักของ น้องมะลิ-พาขวัญ สหวงษ์ ลูกสาวสุดที่รักของนักแสดงผู้ล่วงลับ ปอ ทฤษฎี ซึ่งตอนที่พ่อปอยังอยู่ พ่อปอได้เลี้ยงลูกให้อยู่กับธรรมชาติและติดดิน แม้จะอยู่ในช่วงเวลาสั้นๆ แต่พ่อปอ ทฤษฎีก็ปลูกฝังให้ลูกรักธรรมชาติและทำตัวเรียบง่ายมาโดยตลอด 
 

ล่าสุด แม่โบว์ได้พาลลูกสาว อย่างน้องมะลิ ไปสนุกกับชีวิตการเป็นชาวนา ซึ่งเธอได้โพสต์ภาพขณะที่หนูน้อยมะลิ กำลังกิจกรรมเรียนรู้วิถีชีวิตพอเพียง ไปเรียนรู้ชีวิตชาวนา ใส่ใส่ชุดหม้อห้อม เกษตรกรตัวน้อยลุยโคลนเลี้ยงไก่ ทอดไข่ ก่อไฟเอง น่ารักสุดๆไปเลย

 

น้องมะลิ

(ตามรอยพ่อ)


เรียกว่าเล่นอย่างฟินเลยทีเดียว โบว์แท็กกาพดังกล่าวไปที่ไอจีของปอด้วย เรียกว่างานนี้ถ้าคุณพ่อรับรู้คงต้องยิ้มปลื้มแน่นอน เพราะภาพที่เห็นคือสาวน้อยคนนี้มีความสุขกับสิ่งที่ทำมากๆ โดยแสดงออกทางรอยยิ้มและสีหน้าอย่างมากเลยทีเดียว โดยแม่โบว์ได้โพสต์ภาพรัวๆแบบเยอะแยะมากมาย พร้อมกับเขียนข้อความประกอบด้วยว่า "เรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ๆ วันนี้แม่เห็นหนูมีความสุขและสนุกมากจริงๆลูก"


และถือว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่สานต่อความตั้งใจของพ่อปอ เลยก็ว่าได้ เพราะ ปอ ทฤษฎี มีความตั้งใจมาโดยตลอดว่าจะใช้ชีวิตอย่างพอเพียง และทำไร่นาที่จังหวัดบุรีรัมย์ และยังเป็นผู้ชายติดดิน ที่ชอบใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ พร้อมกับเลือกที่จะซื้อที่จำนวนหลายไร่ เพื่อทำสวนและใช้ชีวิตอย่างสงบ คิดว่าพ่อปอน่าจะมองหนูน้อยจากที่ไหนสักแห่งอยู่และเจ้าตัวน่าจะดีใจอยู่ไม่น้อย  

 

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปแฟนๆที่ติดตามครอบครัวและชาวเน็ตก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก บ้างก็บอกว่ารักครอบครัวนีี้ที่สุดเลย อิ่มเอมใจทุกครั้งที่ได้เห็นแม่มะลิกะน้องมีรอยยิ้มแบบนี้ หน้าตามุ่งมั่นค่ะ ออร่า นางเอกหนังในอนาคตชัดเจนเลยค่ะ ลูกสาวพ่อปอ น่ารักที่สุด เหมือนพ่อปอเลยน้องมะลิ รักจัง น่ารักที่สุดเลย น่ารักตลอดเวลา รักมะลิ

 

บ้างก็บอกว่า ลูกพี่น่ารักตลอดเลย โคตรน่ารักเลยมะลิเอ่ย ท่าลงสไลเดอร์เหมือนพี่ปอมากค่ะ และกิจกรรมแบบนี้ดีมากๆเลยค่ะ แม่โบว์เลี้ยงลูกได้เก่งและสุดยอดมากค่ะ เรียนรู้หลายด้าน น้องมะลิเยี่ยมมากค่ะ เรียนรู้ประสบการ น่ารักมากๆค่ะคนสวยของพี่จ๋า น้องร่าเริงสนุกสนาน ดีใจที่เห็นน้องมีความสุข รักนะคะน้องมะลิ มะลิใส่ชุดแบบนี้นึกเห็นภาพพ่อปอจ้าสไตล์พ่อปอเลยชุดม่อง่อมแบบนี้ 

 

เเม่โบว์ น้องมะลิ ชาวนา

(หนูน่ารักจังเลยลูก)

 

น้องมะลิเเต่งตัวเป็นชาวนา

(ตามรอยพ่อสอน)

 

น้องมะลิ ลูกพ่อปอ

(ตามรอยพ่อสอน)

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-น้ำตาซึม! "น้องมะลิ" ฉลองวันเกิดครบ 5 ขวบ ไหว้ "พ่อปอ" หน้าเจดีย์เก็บกระดูก

-"น้องมะลิ" บ่นคิดถึง "ปอ ทฤษฏี" พ่อไปทำงานบนฟ้า เมื่อไหร่จะมาหาหนู (คลิป)

 

ขอบคุณ vanda29