"จิ้ม ชวนชื่น" เล่าชีวิตรัก ชอบภรรยาตั้งแต่อายุ 10 ขวบ

"จิ้ม ชวนชื่น" เล่าชีวิตรัก ชอบภรรยาตั้งแต่อายุ 10 ขวบ

ถือเป็นนักแสดงตลกชื่อดัง ที่มีผลงานมามากมาย สำหรับ "จิ้ม ชวนชื่น" ลูกชายของพ่อดม ชวนชื่น ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเพิ่งเศร้าหนัก เพราะต้องสูญเสียพ่อ และด้วยความเป็นพี่ ทำให้ต้องเข้มแข็งเพื่อน้องๆ อีกหลายคน แต่เมื่อถึงเวลาที่ต้องจากลากับพ่อดมจริงๆ เจ้าตัวก็ปล่อยโฮหนักในวันที่ลอยอังคารพ่อ 


อ่านข่าว : "จิ้ม-จอย" ร้องไห้โฮ นำอัฐิ "พ่อดม ชวนชื่น" ลอยอังคารทะเลสัตหีบ

ล่าสุดจิ้ม ชวนชื่น ได้ออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือก กับเรื่องราวความรัก ที่ไม่เคยบอกใครมาก่อน ว่าพบรักกับภรรยาคนปัจจุบัน ตอนที่ฝ่ายหญิงอายุเพียง 10 ขวบเท่านั้น โดยจิ้มได้เปิดใจเล่าผ่านทางรายการ Club Friday Show บอกว่า ตอนเด็กเป็นเด็กแก่แดด เพราะเล่นลิเกตั้งแต่ 6 ขวบ จะโตแบบผู้ใหญ่ เจอ จุก (ภรรยาปัจจุบัน) ครั้งแรก ในวัย10 ขวบ ก็ชอบเขา เห็นใส่เอี๊ยมสีแดง น่ารัก ตัวเองวัยแค่ 11 ขวบ แต่คิดอ่านแบบผู้ใหญ่ ชอบเด็กผู้หญิงคนนี้มาก


สุดท้ายมาเจออีกครั้ง เพราะจุก เป็นหลานเจ้าภาพที่จ้างไปเล่นลิเก ได้ไปค้างที่บ้าน แต่ไม่ได้คุยอะไร จนอายุ 18 จิ้ม ได้มาเล่นตลก อยู่ที่อโคจร เที่ยวจนอายุ 21 มีเหตุให้มาเจอจุกอีกครั้ง ครั้งนี้ได้ใกล้ชิด และเขาเปิดโอกาสให้ศึกษาดูใจ 4 เดือน ก็ขอแต่งงานเลย

 

ตอนนั้นภรรยาฮอตมาก สวยเกือบได้เล่นหนังของศุภักษร แต่พ่อเขาไม่ให้เล่น เป็นดาวโรงเรียน เป็นเชียร์ลีดเดอร์สุรศักดิ์มนตรี เราขอแต่งทั้งที่เราไม่มีอะไร เพราะทำงานได้เงินให้แม่หมดตั้งแต่เด็ก 5 ปีแต่งงานเราดีมาตลอด ดูแลชวนชื่นจนดัง ลายออกเจ้าชู้ ดังแล้ว ผู้หญิงวิ่งเข้ามาหา วอกแวก คบเปลี่ยนๆ ตลอด

 


เมียเคยจับได้บ้าง เช่น 10 จับได้แค่ 2 จริงๆ มีอีกเยอะ ก็คบซ้อนภรรยา เราไม่เคยเลิกรักภรรยา เมียจับได้ครั้งแรก นักร้องคาเฟ่ นัดเคลียร์ 3 คน เมียขอเลิก เราไม่เลิก ไม่เคยทะเลาะกันเลย จับได้ก็ขอโทษ บอกว่าเลิกแล้วตลอด ไม่เคยทะเลาะกับภรรยา ไม่เคยพูดกูมึง ถ้าพูดกูมึงโซ่ทองกี่เส้นก็ขาด เคยไม่คุยกัน 7 วัน ทำงานมาก็เอาเงินไว้หัวเตียง เขาก็ดูแลเราเหมือนเดิม แต่ไม่คุยกัน ส่งจดหมายผ่านลูก 4 ขวบ จนลูกบอกให้พ่อแม่คุยกันเอง เขียนจดหมายเมื่อยแล้ว พ่อแม่ก็ขำ จนกลับมาคุยกัน เราให้เงินเขาหมด แล้วแต่เขาจะเมตตาให้เงินเราใช้เท่าไหร่แล้วแต่เขา เราอยากได้อะไรก็จะอ้อนขอเขา
 

ตอนนี้เลิกแล้ว ลืมไปได้เลยว่าจะนอกใจอีก กลัวคลิป กลัวลูกสาวเสียใจ เวลาเขาจับได้ ไม่เคยโวยวาย จะนิ่ง มองหน้าเรา ผมรักเมีย แค่ไปแอบกินของแสลง ไม่มีทางเลิกกับเมีย ที่ไม่ให้เมียรู้ เพราะถ้าเมียรู้จะเสียใจ แต่จิ้ม บอกว่า ถ้าเมียตัวเองไปกินของแสลงบ้าง ก็ไม่ยอม แถมบอก แค่ไปคุยกับคนอื่นก็จบแล้ว

 

ครั้งแล้วครั้งเล่าที่นอกใจภรรยา จิ้มมักมีเหตุผลมาอ้างมากมาย จนพี่ฉอด พิธีกร ถึงกับบอกว่า กำลังหาเหตุผลดีๆ ให้กับสิ่งชั่วๆ ที่ตัวเองทำ จนจิ้ม บอกว่า พี่ไม่อ้อมหน่อยเหรอ พี่ฉอดถึงกับยกมือไหว้ขอโทษ จิ้ม รีบบอก ขอโทษทำไมมันจริง

 

“ผมไม่ใช่คนดี ผมพยายามเทาๆ พยายามขาวให้ได้มากที่สุด ผมก็รับไม่ได้ ถ้าใครทิ้งครอบครัว แม้แต่เพื่อนเราสะเทือนใจ ก็ทำคนเจ็บมาเยอะ แต่ก็บอกทุกคนนะเมียจับได้เลิกกัน ทำอะไรกับใครไว้ขอโทษด้วย”

 

เมื่อถามว่าตอนนี้หยุดจริงๆ แล้วใช่ไหม จิ้ม บอกว่า มันไม่มีโอกาสแล้วไง เหนื่อยมากกับการโกหก สุดท้ายแล้วไม่ได้อะไรกับชีวิต แต่งงานมา 32 ปี เราไม่เคยออกรายการเลยไง กลัวเขาเสียฟอร์ม

 

อยากฝากถึงผู้ชาย ผมพยายามจะเติมเต็มความโรแมนติกให้เขา ซื้ออะไรให้ เขาให้ทำอะไร เราขี้เกียจ ให้ย้อนกลับไปตอนต้น ยังทำให้เขาได้ ผมมักจะซื้อดอกไม้ให้เขา เราไม่ทำร้ายเขาหรอก แค่แสบๆ คันๆ มีบ้าง แต่รักเขา จิ้มยังยืนยัน ไม่รู้สึกผิดกับภรรยา รู้สึกดีกว่าหลายคนด้วย ก็ไม่ได้เสียใจ พ่อดม เคยสอนว่า อย่าริมีเมีย 2 คนเด็ดขาด ลูกเข้าโรงพยาบาล พร้อมกัน 2 คน จะไปเยี่ยมใคร มันไม่มีความสุขหรอก นอนกับคนนี้ก็ต้องนึกถึงคนนั้น

 

เราไม่มีอยู่ในหัวเลยที่จะมีเมีย 2 คน แต่แค่แอบกินของแสลง มารายการนี้เจ็บแล้ว เราโดนด่า เลยมองภาพรวมๆ ภรรยา ทำทุกอย่างเพื่อลูก เพื่อสามี จริงๆ ไม่เคยคิดถึงตัวเองก่อน อยู่เคียงข้าง เป็นผู้จัดการ อยากบอกเขาว่า เขาทุ่มเททุกอย่าง เจ๋งสุด เขาทนเยอะ เจ็บเยอะ แต่เขาแข็งแกร่ง มั่นคง ทำให้คงสภาพไว้อยู่ เราคิดมาตลอดว่าสิ่งที่เราทำ ผู้ชายทำได้ เราเคยบอกคนอื่น ออกนอกลู่นอกทางได้ แต่อย่าเตลิดเปิดเปิง ตอนนี้ บอกอะไรใครไม่ได้แล้ว เราคิดว่าเราเจ๋ง ควบคุมทุกอย่างได้ แต่เปล่าเลย

 

“วันนี้ จะยอมรับตัวเองอย่างไรดี ที่เราไม่น่าทำ แล้วก็ขอโทษ เราไม่ได้เจ๋งเลย แต่ภรรยาเราที่แข็งแรงพอที่จะผ่านอุปสรรค ไม่แสดงให้เห็นว่าเจออะไรหนักๆ อยากขอโทษผู้หญิงทุกคน ถ้าเราไม่กะล่อนจะไม่มีใครเจ็บหลายคนแบบนี้”

 

"จิ้ม ชวนชื่น" เล่าชีวิตรัก ชอบภรรยาตั้งแต่อายุ 10 ขวบ

"จิ้ม ชวนชื่น" เล่าชีวิตรัก ชอบภรรยาตั้งแต่อายุ 10 ขวบ

"จิ้ม ชวนชื่น" เล่าชีวิตรัก ชอบภรรยาตั้งแต่อายุ 10 ขวบ

"จิ้ม ชวนชื่น" เล่าชีวิตรัก ชอบภรรยาตั้งแต่อายุ 10 ขวบ

"จิ้ม ชวนชื่น" เล่าชีวิตรัก ชอบภรรยาตั้งแต่อายุ 10 ขวบ

 

 

ขอบคุณรายการ : Club Friday Show ช่อง GMM25