เปิ้ล นาคร กุมขมับน้องออก้าร้องไห้หนักไม่ยอมไปโรงเรียน ชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตโดนเพื่อนแกล้ง?? (คลิป)

ทำเอาคุณพ่อเปิ้ล นาคร ถึงกับกุมขมับเมื่อลูกชายคนรองอย่างน้องออก้า ร้องไห้งอเเงไม่ยอมไปโรงเรียนจนคุณพ่อต้องหาทุกวิถีทางเกลี้ยกล่อมให้น้องออก้าไปโรงเรียน ซึ่งพ่อเปิ้ลได้อธิบายเรื่องนี้ผ่านอินสตราเเกรมส่วนตัวว่า " วันนี้ออก้าไม่ยอมไปโรงเรียน...!!!....แต่งตัวเสร็จไปถึงโรงเรียนยืนร้องไห้หน้าประตูอย่างบ้าคลั่ง”ออก้าไม่อยากเรียนหนังสือ...ฮือๆ”...เหตุผล?...ป๊าขอเหตุผลครับก้า???......แล้วแม่ก็ต้องพากลับมาบ้าน....ออก้าไม่เรียนหนังสือได้มั๊ย??(เป็นทุกวันจันทร์เราสังเกต)....ได้เลย นั่งลงแล้วมาเคลียร์กันหน่อย...(ออก้ายังคงสะอื้น)........”ออก้ารู้มั๊ยคนไม่เรียนหนังสือเลยจะบวกลบเลขไม่ทันคนอื่นแล้วก็จะง่ายต่อการโดนโกง คนไม่เรียนหนังสือเลยจะไม่มีเพื่อนมาเล่นด้วยกันที่บ้านเพราะคนอื่นเขาไปเรียนหนังสือกันหมด....

มันคือหน้าที่ ทุกคนมีหน้าที่ พ่อแม่มีหน้าที่ทำงานเด็กๆมีหน้าที่ไปรร.ดูพี่ออกับออกู๊ดก็ทำตามหน้าที่ไปเรียนกันไม่ร้องไห้เลย.....ไม่เรียน!!!...ออก้าไม่อยากไปเรียน!!!(เป็นหนักโว้ยงานนี้)......ได้!!!.....ออก้าไม่ต้องเรียนหนังสือก็ได้...แต่ต่อจากนี้ไป ออก้าก็จะไม่ได้เล่นมือถือเล่นไอแพทห้ามดูทีวีห้ามซื้อของเล่นห้ามขี่จักรยานมอไซและห้ามขี่เจ็ทสกีอีกต่อไปนะ ...okปะ!!!!......ก้าเงียบ แล้วเล่นกับพี่นุ๊กได้ปะ??....(ก้าถาม) ไม่ได้ทั้งนั้น...อนุญาตให้กินกับนอนและอยู่ในที่ๆกำหนดให้เท่านั้น!!.....okมั๊ย!!! Ok....!!!(ก้าตอบอย่ามั่นใจ)มางั้นขึ้นรถตามป๊ามา“ไปไหนป๋า”“ไปดูป๋ากับแม่ทำงาน”ถึงที่ทำงานก้านั่งอยู่มุมๆหนึ่งเหมือนไม่มีตัวตนไม่มีใครทักไม่มีใครคุยด้วยตั้งแต่9โมงเช้าถึง5โมงเย็น...ออก้าร้องไห้ไป3รอบ......เมื่อไหร่จะกลับบ้าน...??? ป๊ากับแม่กำลังทำหน้าที่ หน้าที่ของพ่อกับแม่ก็คือทำงานหาเงินมาจ่ายค่าเล่าเรียนให้ลูก แต่ลูกไม่ย่อมไปโรงเรียน เห็นป๊ากับแม่เหนื่อยมั๊ย ลูกรอเมื่อยพ่อแม่ก็ทำงานกันเมื่อยกว่าลูกมั๊ย.....ออก้าปล่อยโฮอีกครั้ง....ก่อนจะพูดว่า”พรุ่งนี้ออก้าจะไปโรงเรียนแล้ว....ฮือๆๆๆ”......#สัญญาแล้วนะว่าจะไปโรงเรียน " 

เปิ้ล นาคร กุมขมับน้องออก้าร้องไห้หนักไม่ยอมไปโรงเรียน ชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตโดนเพื่อนแกล้ง?? (คลิป)

เปิ้ล นาคร กุมขมับน้องออก้าร้องไห้หนักไม่ยอมไปโรงเรียน ชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตโดนเพื่อนแกล้ง?? (คลิป)

 

ทั้งนี้ชาวเน็ตอดเป็นห่วงไม่ได้เกรงว่าเหตุผลที่น้องออก้าไปอยากไปโรงเรียนอาจจะโดนเพื่อนๆเเกล้งก็เป็นได้???? ที่โรงเรียนมีเพื่อนแกล้งน้องก้าของพี่เปล่าเนี่ยถึงไม่อยากไปโรงเรียน , น้องมีอะไรที่โรงเรียนเปล่าคะ, ยังไงต้องลองดูว่าสาเหตุอะไรก้าถึงไม่อยากไปด้วยนะคะ ลองถามเขาด้วยความเข้าใจความรักบางทีน้องอาจจะยังไม่กล้าบอกตอนแรก ที่โรงเรียนอาจมีอะไรทำให้ไม่อยากไปเรียนก็ได้ค่ะ , ต้องหาสาเหตุที่แท้จริงให้ได้ค่ะถึงจะแก้ไขได้ตรงจุด..สู้สู้ค่ะ