"ซัน ประชากร" โพสต์ขอกำลังใจ แฟนๆคอมเม้นต์รัวๆ  อดทนนะ ไม่อยากให้เลิก "ดีเจต้นหอม"

"ซัน ประชากร" โพสต์ขอกำลังใจ แฟนๆคอมเม้นต์รัวๆ อดทนนะ ไม่อยากให้เลิก "ดีเจต้นหอม"

เพิ่งเป็นคุณแม่ป้ายแดงหมาดๆ สำหรับ "ดีเจต้นหอม" ที่ออกมายอมรับว่า ตนเองได้ขอลูกชายจากน้องชายและน้องสะใภ้มาเลี้ยงเป็นลูกของตนเองจริงๆ และตั้งชื่อให้ว่า "น้องปกป้อง" ตอนนี้กำลังก้าวเข้าสู่เดือนที่ 2 ที่ชีวิตของตนเองเปลี่ยนไป กลายเป็นคุณแม่ที่ทุ่มเทเวลาเพื่อลูก จนตอนนี้ความรักที่มีต่อ "ดีเจซัน" แฟนหนุ่ม เริ่มเปราะบางเช่นกัน 


อ่านข่าว : เปิดโฉมหน้า "น้องชาย-น้องสะใภ้" ของ "ดีเจต้นหอม" แม่ผู้ให้กำเนิด "น้องปกป้อง" ก่อนยกให้เป็นลูกบุญธรรม


โดยก่อหน้านี้  ดีเจต้นหอม ศกุนตลา ได้เปิดใจคุย ซัน ประชากร หลังกลายเป็นคนมีแฟนที่มีลูกติด ก็ต้องมีภาระไปด้วย ทั้งที่เขาไม่ใช่พ่อของเด็ก เราไม่อยากเห็นแก่ตัว ให้โอกาสเขาลองไปใช้ชีวิต ถ้าเราไม่พูดก็เหมือนคนเห็นแก่ตัว ที่ดึงเขามามีภาระ อยากใช้ชีวิตตามวัยเขาไหม อยากไปเรียนรู้คนอื่นก่อนไหม วันนี้เหมือนเขาไม่ได้ตั้งตัวเลย เขาบอกไม่เป็นไร บางทีเราก็อยากนอนกับลูก เวลากับแฟนก็หายไป

"หอมให้ซันคุยกับที่บ้านคุยกับแม่ ว่าเลี้ยงลูกคนหนึ่งมันหนักแค่ไหน แล้วซันไหวมั้ย ถ้าซันบอกว่าหนักเกินไป หอมไม่โกรธเลย เข้าใจ เขาก็บอกที่บ้านตามใจเขาอยู่ดี เขารับได้ ก็สบายใจขึ้น เพราะก่อนหน้านี้ คิดเรื่องเลิกกับเขาทุกเดือน อีกอย่างเพราะไม่เคยมีลูกกัน ความสัมพันธ์ก็ห่าง มีอะไรก็ไม่พูด 2 ปีนี้เป็นช่วงปรับตัวเข้าหากัน ยังไม่ทันไร มีลูกเข้ามาอีก ในมือเราอุ้มปกป้องอยู่ อีกมือเราเหนื่อย เราอยากปล่อย เป็นความรู้สึกเรา แต่ไม่ได้พูดกับเขา พอพูดกับเขา เขายังอยากอยู่ มันก็ดีขึ้น"


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : "ดีเจต้นหอม" เอ่ยปากบอก "ซัน ประชากร" ให้โอกาสเลือกใช้ชีวิต วันนี้กลายเป็นผู้หญิงลูกติด ทำความรักเปลี่ยน 
 

ล่าสุด หนุ่ม ซันประชากร ปิยะสกุลแก้ว ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ขอกำลังใจผ่านอินสตาแกรม ซึ่งสร้างความสงสัยให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก โดยหนุ่มซันได้โพสต์ข้อความดังกล่าวระบุข้อความว่า "เป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะ"
 

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปทำเอาชาวเน็ตและแฟนๆต่างก็เข้ามาให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก และต่างเข้ามาบอกว่ามีแต่คนให้กำลังใจซันและต้นหอม บ้างก็Uขอให้ซันดูแลต้นหอมให้ใจเธอมากๆนะ สู้ๆๆนะพี่ซันอย่าปล่อยมือพี่ต้นหอมนะ รักกันนานๆนะ สู้ๆนะคะพี่ซันน  ขอเป็นทุกกำลังใจให้ซัน แข็งแรง นะคะ สู้ๆ ค่ะ ไม่ว่าซันจะเดินไปทางไหนตัดสินใจอย่างไรก็ยังรักและเป็นพลังใจให้ ซันตลอดไป #รักและห่วงใย


บ้างก็บอกว่า สู้ๆน่ะค่ะ...เปิดใจยอมรับน้องปกป้องน่ะค่ะ ตอนนี้น้องยังเด็กมากพี่ต้นหอมเลยต้องเหนื่อยกับการเลี้ยงน้อง อยากให้คุณซันเป็นกำลังใจให้คุณต้นหอมค่ะคิดซะว่าคุณกำลังเลี้ยงลูกของพวกคุณอยู่ สักวันน้องโตขึ้น มันก็จะเหนื่อยน้อยลงค่ะ ..เป็นกำลังใจให้นะคะ ซันขาทนและเข้าใจอยู่เคียงข้างพี่หอมไปนานๆนะคอยเก็บเกี่ยวเวลาอยู่ด้วยกันเข้าไว้ พอปกป้องโตขึ้น สักปีสองปีก็มีเวลาให้กันเยอะขึ้น พวกเราไม่ได้บังคับให้ซันต้องเป็นพ่อ จะเป็นพี่เป็นเพื่อนก็ตามใจเลย กำลังใจมีไม่ขาด ลุ้นและเปนกำลังใจให้เสมอ คนจับจ้องซันเยอะนะพิสูจให้เค้าเหนว่าซันทำได้ เวลาที่ซันบอกว่า 2 ปียังคบมาแล้วเลย แค่นี้ไหวแต่2ปีนั้นไม่มีปกป้องไง พวกเราเรยแอบหวั่นๆใจยุนิดๆ @sun_prachakorn สู้ๆน๊า 

 

"ซัน ประชากร" โพสต์ขอกำลังใจ แฟนๆคอมเม้นต์รัวๆ  อดทนนะ ไม่อยากให้เลิก "ดีเจต้นหอม"

 

"ซัน ประชากร" โพสต์ขอกำลังใจ แฟนๆคอมเม้นต์รัวๆ  อดทนนะ ไม่อยากให้เลิก "ดีเจต้นหอม"


อ่านข่าวเพิ่มเติม

"ดีเจต้นหอม" เอ่ยปากบอก "ซัน ประชากร" ให้โอกาสเลือกใช้ชีวิต วันนี้กลายเป็นผู้หญิงลูกติด ทำความรักเปลี่ยน
***คานถึงกับสะเทือน !!! เมื่อ "ซัน ประชากร" พูดถึงเรื่องแต่งงาน ทำเอา "ต้นหอม" ถึงกับไปไม่เป็น !?