"ณเดชน์" แฮปปี้ความสัมพันธ์ "ญาญ่า" ว่างปุ๊บหาเวลาเที่ยวปั๊บ สวีทกันเป็นเรื่องปกติ

"ณเดชน์" แฮปปี้ความสัมพันธ์ "ญาญ่า" ว่างปุ๊บหาเวลาเที่ยวปั๊บ สวีทกันเป็นเรื่องปกติ

กลายเป็นอีกหนึ่งคู่รักในวงการบันเทิงที่หวานถี่จนทำเอาหลายคนต้องฟินแล้วฟินอีก สำหรับคู่รักซุปตาร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่ล่าสุดก็เพิ่งจะควงแขนกันไหว้พระทำบุญที่จังหวัดอยุธยา พร้อมมีภาพปั่นจักรยานคู่กันมาให้แฟนๆ ได้ชมอีกด้วย แต่งานนี้บอกเลยว่า ณเดชน์ ได้ออกมาเผยถึงสถานะความสัมพันธ์ให้ฟังว่า หากมีเวลาว่างตรงกันก็จะนัดเที่ยวแบบนี้เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว บางครั้งอาจจะไม่ได้ลงภาพ หรือมีภาพมาให้เห็นในโซเชียลก็เท่านั้นเอง 
 

โดยมีคำพูดประมาณว่า "ถ้าถามถึงล่าสุดทริปปั่นจักรยานกับญาญ่าวันหยุดพักผ่อนครับ ก็เลือกที่จะไปต่างจังหวัดกัน จริงๆ แทบไม่ได้แพลนอะไรเลย ก็พอไปถึง น้องก็จะพาไปวัด แล้ววัดโบราณก็ไปอีกทีหนึ่งครับ มีปั่นจักรยานด้วยครับ มันเป็นเกาะรอบแม่น้ำเจ้าพระยา ก็ปั่นจักรยานไปได้ ก็รถน้องไปจักรยานยางแตก ก็เลยต้องอาศัยนั่งด้วยกัน เลยได้เห็นภาพว่าซ้อนกัน ผมไม่ได้วางแผนยางแตกนะ แต่ไม่รู้คนแถวนั้นวางแผนหรือเปล่า (ยิ้ม)"


"แต่สายไหมอร่อยมากครับ ต้องไปกินร้านที่ผมไปกินครับ คนฮือฮาไหม เราไปแถวนั้นเหรอ เขาก็ทักทาย ยิ้มแย้มครับ ก็น่ารักดี คนที่โน้นน่ารัก ก็ไม่ได้มาจู่โจมอะไร มีตะโกนเรียกชื่อบ้าง เอาจริงๆนะ ผมอยากจะเที่ยวเมืองไทยในที่ที่คนไทยเที่ยวกันเยอะๆ แต่ว่าบางทีเราก็อาจจะมีข้อจำกัดบ้างบางอย่างที่ไม่สามารถทำให้เราได้สนุกกับสถานที่นั้นแบบเต็มที่ แต่เราก็โตขึ้น ทำให้เปลี่ยนระบบความคิดไป และอยากกลับมาที่จะรู้สึกแบบสบายใจที่จะเที่ยวเมืองไทยมากขึ้น โดยที่ไม่ต้องกังวลกับคนที่อาจจะเข้ามา หรือคนที่จับตามอง ช่วงนี้อาจจะเห็นว่าเราได้เที่ยวที่เมืองไทยมากขึ้น"
 

"เอ่อ...จริงๆ แล้วก็เที่ยวกันอยู่แล้วในส่วนนั้น แต่อาจจะไม่ได้มีภาพให้ทุกคนได้เห็นออกมา อันนี้อาจจะได้เหตุเพราะหนึ่งเราอยู่ในสถานที่ที่เป็นสาธารณะ แล้วเราปั่นจักรยานริมถนน สวีทนะเหรอก็ไม่ถี่นะครับ ก็ยังอิงความเป็นปกติของเราอยู่ ส่วนมากไปเที่ยวก็จะเป็นเวลาที่ว่างตรงกัน ถ้าบอกว่าว่างปุ๊บสวีทปั๊บ อันนั้นปกติอยู่แล้วครับแต่ทริปหน้ามีแพลนว่าจะไปไหน ยังนะครับ ตอนนี้ถ้าไม่อยู่กรุงเทพ ก็คงจะไปต่างจังหวัด เพราะกรุงเทพอาจจะอยู่ลำบากขึ้น ด้วยมลพิษ คือถ้ามีเวลาว่างอีกก็คงจะเลือกเป็นต่างจังหวัด"

 

"อ่อข่าวที่ผมไปเฝ้าน้อง ช่วงนั้นน้องค่อนข้างเหนื่อยมาก ละครที่เขาถ่ายก็หนักมากๆ ถ้าได้ออนแอร์ก็คงรู้ ก็เป็นเรื่องที่ดี เป็นอีกระดับที่ญาญ่าก้าวเข้าไป เล่นบทหลายแบบ มีบางครั้งที่เครียดด้วย คือถ้าเราพอมีโอกาสว่างก็แวะไป ผมไม่เชิงไปส่งข้าวส่งน้ำครับ ไปขอกองเขากินมากกว่า อันนั้นผมมีธุระไปที่เชียงใหม่ด้วยอยู่แล้ว อีกใจก็ตั้งใจไปหาเขาด้วยแต่ เขาไม่ได้ร้องขออะไรเลย ไม่เคยขอ ไม่เคยรบกวนอะไรเราเลย เราก็ถามเขาด้วย ถามแม่เขาด้วย ถามที่กองด้วย ไม่ใช่สุ่มสี่สุ่มห้าพละการไป เราขออนุญาตทุกฝ่ายเลย ก็ประมาณไปให้กำลังใจครับ"

 

"ณเดชน์" แฮปปี้ความสัมพันธ์ "ญาญ่า" ว่างปุ๊บหาเวลาเที่ยวปั๊บ สวีทกันเป็นเรื่องปกติ

 

"ณเดชน์" แฮปปี้ความสัมพันธ์ "ญาญ่า" ว่างปุ๊บหาเวลาเที่ยวปั๊บ สวีทกันเป็นเรื่องปกติ

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-"ณเดชน์-ญาญ่า" จูงมือไหว้พระสะสมบุญที่อยุธยา

-หวานออกสือต่อเนื่อง "ญาญ่า" โพสต์ไอจีอวยพรวันเกิด "ณเดชน์"

-"ณเดชน์" ทำแฟนคลับฟิน หลังยอมรับตรงๆ ลุคแต่งตัวนี้ "ญาญ่า" จัดให้! (คลิป)