เอาเป็นว่า ใกล้เห็นหน้าน้อง เมดา ลูกสาวครูก้อย เเละ เจมส์ เรืองศักดิ์เต็มที่เเล้ว เนื่องจากขฯะนี้อายุครรภ์ ครบ 8 เดือนเต็มมีกำหนดคลอดปลายเดือนมีนาคมถึงต้นเดือนเมษายนนี้


เอาเป็นว่า ใกล้เห็นหน้าน้องเมดา ลูกสาวครูก้อย เเละ เจมส์ เรืองศักดิ์เต็มที่เเล้ว เนื่องจากขฯะนี้อายุครรภ์ ครบ 8 เดือนเต็มมีกำหนดคลอดปลายเดือนมีนาคมถึงต้นเดือนเมษายนนี้ เเต่ก็ทำเอาคนเป็นว่าที่คุณพ่อคุณเเม่ต้องเป็นห่วง เมื่อสาวก้อยเองเป็นไข้หวัดใหญ่ สายพันธุ์A โดยโพสต์ระบุว่า 

"เมดา...แม่เป็นห่วงลูกจัง วันนี้คุณหมอสั่งป้ายจมูกเพื่อไปตรวจหาไข้หวัดใหญ่ เนื่องจากแอดมิท 1 คืนแล้ว อาการยังไม่ดีขึ้น มีไข้สูง 38.8 ปวดเมื่อยตามตัว พยาบาลใช้ไม้ยาวๆ แหย่เข้าไปลึกสุดโพรงจมูก เจ็บด้วย จามด้วย น้ำตาไหลเลย... 3 ชั่วโมง ผลออกแล้ว...เป็นไปตามที่หมอคาดไว้ แม่เป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A “H1N1” แต่ก็ยังดีที่เป็นตัวนี้ เพราะคนเป็นเยอะ และมียาต้านไวรัส แต่คุณหมอกำลังพิจารณาอยู่ว่าจะให้ยาหรือไม่ให้ หรือให้ปริมาณไหน เพราะคนท้องการรักษาจะมีข้อจำกัดเรื่องยาซึ่งเกรงจะกระทบต่อลูก ปีที่แล้วก่อนท้อง ได้ฉีดวัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่ไปแล้วแต่ก็เอาไม่อยู่ เพราะคุณหมอบอกว่าไข้หวัดใหญ่กลายพันธุ์ได้เร็วมากในแต่ละปี ตอนนี้เป็นห่วงแต่ลูก..กลัวลูกจะอันตราย แต่คุณพยาบาลก็จะมาเช็คหัวใจน้องอยู่ตลอด ให้เราสังเกตการดิ้นของลูก น้องยังดิ้นดีตลอด เมดาคงไม่รู้เรื่องใช่ไหม..ว่าแม่ป่วย หนูยังอยู่สบายดีใช่ไหมลูd #31wkspregnant  #ไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์A #H1N1 #saving_Meda "