"เจมส์ เรืองศักดิ์"เครียดหนัก หลัง "ครูก้อย" ป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์เอ ในช่วงท้องแก่ใกล้คลอด

"เจมส์ เรืองศักดิ์"เครียดหนัก หลัง "ครูก้อย" ป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์เอ ในช่วงท้องแก่ใกล้คลอด

เรียกได้ว่าใกล้จะได้เป็นคุณพ่อเต็มตัวหลังจากที่รอคอยมานาน สำหรับว่าที่คุณพ่อมือใหม่อย่าง เจมส์ เรืองศักดิ์ ที่ภรรยาคนสวย ครูก้อย ที่กำลังตั้งท้องลูกสาวคนแรกอายุครรภ์ได้ 8 เดือนและมีกำหนดคลอดในช่วงปลายเดือนมีนาคมถึงต้นเดือนเมษายนนี้ ซึ่งก็ทำเอาว่าที่คุณพ่อคุณแม่ตื่นเต้นสุดๆ พากันซื้อของเตรียมตัวต้อนรับลูกสาวสุดที่รัก โดยมีแพลนคลอดด้วยวิธีธรรมชาติ ซึ่งทาง ครูก้อย ก็ได้เข้าคอร์สโยคะในน้ำ เพื่อให้คลอดได้ง่ายขึ้น
 

ล่าสุด ก็มีเรื่องให้ว่าที่คุณพ่อต้องหนักใจ เพราะ ครูก้อย ป่วยหนักจนต้องเข้าแอดมิตในโรงพยาบาล หลังป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่ โดย หนุ่มเจมส์ ได้โพสต์ภาพภรรยาคนสวยนอนบนเตียงคนไข้ในอินสตาแกรมพร้อมข้อความว่า "เป็นห่วงทั้งลูกทั้งแม่ คุณแม่น้องเมดา เป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์เอ H1N1 ตอนอายุครรภ์ได้ 8 เดือน เอาใจช่วยครูก้อยและน้องเมดาด้วยนะครับ #งดเยี่ยมนะครับเดี๋ยวติด #ส่งกำลังใจมาได้ตลอดเวลาครับ #saving_Meda"

 

ทั้งนี้ ครูก้อย ก็ได้โพสต์ข้อความที่ดูมีความเป็นห่วงลูกสาวที่อยู่ในท้องว่า "เมดา...แม่เป็นห่วงลูกจัง วันนี้คุณหมอสั่งป้ายจมูกเพื่อไปตรวจหาไข้หวัดใหญ่ เนื่องจากแอดมิต 1 คืนแล้ว อาการยังไม่ดีขึ้น มีไข้สูง 38.8 ปวดเมื่อยตามตัว พยาบาลใช้ไม้ยาว ๆ แหย่เข้าไปลึกสุดโพรงจมูก เจ็บด้วย จามด้วย น้ำตาไหลเลย 3 ชั่วโมง ผลออกแล้ว เป็นไปตามที่หมอคาดไว้ แม่เป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A H1N1 แต่ก็ยังดีที่เป็นตัวนี้"


"เพราะคนเป็นเยอะและมียาต้านไวรัส แต่คุณหมอกำลังพิจารณาอยู่ว่าจะให้ยาหรือไม่ให้ หรือให้ปริมาณไหน เพราะคนท้องการรักษาจะมีข้อจำกัดเรื่องยาซึ่งเกรงจะกระทบต่อลูกปีที่แล้วก่อนท้อง ได้ฉีดวัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่ไปแล้วแต่ก็เอาไม่อยู่ เพราะคุณหมอบอกว่าไข้หวัดใหญ่กลายพันธุ์ได้เร็วมากในแต่ละปี ตอนนี้เป็นห่วงแต่ลูก กลัวลูกจะอันตราย แต่คุณพยาบาลก็จะมาเช็กหัวใจน้องอยู่ตลอด ให้เราสังเกตการดิ้นของลูก น้องยังดิ้นดีตลอด เมดาคงไม่รู้เรื่องใช่ไหม ว่าแม่ป่วย หนูยังอยู่สบายดีใช่ไหมลูก"
 

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นห่วงเป็นใยครูก้อยกันเป็นจำนวนมาก บ้างก็เข้ามาบอกว่าหายไวไวนะแก เป็นห่วงๆ น้องปลอดภัยแน่นอนอย่ากังวลเลย คุณหมอเก่งๆขอให้หายไวๆๆนะค่ะ สู้สู้ค่ะถ้ากลับมาพักที่บ้านลองบำบัดด้วยอาหารนะคะ คือหมูคั่วกลิ้ง เครื่องแกงเผ็ดโขลกกับ ขิง ข่า พริกขี้หนู พริกไทดำ ขมิ้น ผัดเป็นหมูคั่วกลิ้งเขาบอกนี้เป็นเมนูต้านไวรัส ตัวเองเคยเป็นหวัดอยู่ 1 เดือน หลังกลับมาจากฮ่องกง กินยาไม่หายน้ำมูกไหลเป็นเดือนพอลองทำท่าน มื้อนั้น น้ำมูกหยุดไหลเลยค่ะ แล้วอาการหวัดก็หายในวันต่อมา เวลาไม่สบายเป็นหวัดเลยไม่ทานยาทำหมูคั่วกลิ้งทาน มันน่าจะช่วยได้บ้างนะคะสมุนไพรไทย ขอให้หายไวๆ สู้ๆค่ะ


บ้างก็บอกว่า ขอให้หายไวๆจ้าพักผ่อนเยอะๆนะคะปลอดภัยทั้งคุณแม่คุณลูกจ้า สู้ๆนะคุณแม่ก้อย หายไวๆ ขอให้แข็งแรงทั้งคุณแม่และคุณลูก เป็นกำลังใจในนะคะ หายไวๆนะคะ ครูก้อย หายไวๆนะคะ หายเร็วๆนะคะ อย่าเครียดนะคะ เด๋วจะไปกันใหญ่ เด๋วคุณแม่ก็แข็งแรงแล้วค่ะ น้องเมดาแข็งแรงแน่นอน หายไวไวนะจ๊ะแม่สู้ๆๆนะคะขอให้ปลอดภัยทั้งคุณแม่และลูกคะเป็นกำลังใจให้นะคะ หายไวๆน่ะค่ะพยายาม อย่าออก บ้านนะคะ เชื้อโรค มันเยอะ มากคะ ขอให้หายไวๆๆ แข็งแรง ๆๆ นะคะครูก้อยท้อง8เดือนแล้วใช่มั๊ยคะ ... น้องไม่เป็นไรหรอกค่ะ อย่ากังวลนะคะท้อง 34Week เป็นไข้หวัดสายพันธุ์ A เหมือนกันค่ะ หายไวๆนะค่ะ 


อย่างไรก็ตามก็ขอให้ครูก้อยเข้มแข็งอดทน และผ่านเรื่องราวเหล่านี้ไปให้ไปขอให้น้องเมตาปลอดภัยนะคะ และขอให้คุณครูก้อยหายไวๆ กลับมามีรอยยิ้มและสดใสเหมือนเดิมนะ ไม่ต้องกังวลน๊ายังไงทางการแพทย์มีวิธีรักษาแน่นอนจ้า ขอให้หายไวๆน๊า สู้ๆ
 

 

"เจมส์ เรืองศักดิ์"เครียดหนัก หลัง "ครูก้อย" ป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์เอ ในช่วงท้องแก่ใกล้คลอด

 

"เจมส์ เรืองศักดิ์"เครียดหนัก หลัง "ครูก้อย" ป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์เอ ในช่วงท้องแก่ใกล้คลอด


 อ่านข่า่วที่เกี่ยวข้อง  
-เจมส์-ครูก้อย ตั้งชื่อลูกสาวตัวน้อย "อันโดรเมดา" มาจากนางในวรรณคดี "วิวาห์พระสมุทร" พระราชนิพนธ์ล้นเกล้ารัชกาลที่ 6

-"เจมส์-ครูก้อย" กับโมเมนต์ ว่าที่คุณพ่อคุณเเม่มือใหม่

-**แบบนี้ก็ได้เหรอ ??? "เจมส์ เรืองศักดิ์" ออกมาเผยกฎเหล็กชีวิตคู่ เมื่อทะเลาะกับภรรยาสาว "ครูก้อย" ห้ามใส่เสื้อผ้าทั้งคู่ ? (คลิป)

 

ขอบคุณ jamesruangsak.co.th natcha_loychusak