น้องแฝด "สายฟ้า-พายุ" สวมชุดจีนรับวันตรุษจีน ทำเอาแฟนๆต้องแแซวอยากแจกอั่งเปาให้เลยตี๋น้อย

เรียกได้ว่าป็นเด็กน้อยที่นำแฟชั่นไม่แพ้คุณแม่จริงๆ สำหรับ น้องสายฟ้า และ น้องพายุ ลูกชายฝาแฝดของคุณแม่ ชมพู่ อารยา และน็อต วิศรุต ที่ดูท่าจะมาสายแฟชั่นเหมือนคุณแม่ชมสายแฟชั่นนิสต้า เน็ตไอดอลซะแล้ว เพราะไม่ว่าจะเทศกาลไหนๆ ก็มักจะมีภาพแฟชั่นสวมเสื้อผ้าเข้าเทศกาลมาให้แฟนๆ ได้ชมอยู่บ่อยๆ ซึ่งแต่ละชุดก็ได้ทั้งจากคุณแม่ช้อปเอง แต่ส่วนมากจะเป็นเหล่าเพื่อนๆแม่ซื้อมาฝากหลานซะมากกว่าแต่บอกเลยว่ามีทุกเทศกาลจริงๆ ยอมใจการแต่งตัวของลูกชายบ้านนี้เป็นที่สุด 
 

ล่าสุดคุณแม่ชมพู่ ก็เพิ่งออกลงภาพน้องแฝดในอินสตราแกรมส่วนตัว ที่อยู่ในขุดจีนสีแดงสดรับกับเทศกาลวันตรุษจีน ซึ่งบอกเลยคอสตูมน่ารักๆ นี้ ก็ได้มาจาก น้าพลอย ชวพร เป็นสปอนเซอร์ให้หลานๆ สุดที่รักนั่นเอง โดยน้าพลอยได้ลง ไอจีและใช้แคปชั่นพร้อมบอกว่า "#ชัดเจนทุกเทศกาล #ยืนหนึ่งคอสตูม" ขณะเดียวกัน แม่ชมได้โพสต์รูปแฝดน้อยใส่ชุดจีนรัวๆ โดยใช้แคปชั่นว่า "วันจ่ายจุกๆ #เน็ตไอดอลสะใภ้จีน  #น้าพลอยสะปอยเเฝด"
 

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปทำเอาชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นในความน่ารักของหนูน้อยกันเป็นจำนวนมาก บ้างก็บอกว่า พี่พายิ้มหวานละมุน พายุเหมือนน้องสาวละพี่สายคือพี่ชายอ่ะ555 โอ้ยน้อง งื้อน่่่ารัก น่ารัก หล่อจริงๆเลยพี่สายพี่พา ถึงหน้าจะฝรั่งแค่ไหน แฝดก็เป็นหลานครอบครัวจีนนะครับ พายุเหมือนอาม่ามาก 5555น่ารักชอบแคปชั่นค่ะ


บ้างก็บอกว่า โอ๊ยย ทำไมน่ารักขนาดนี้ลูกกหล่อจังเลยพี่สายยยยคูลบอยมาก เอาปังเปามั้ยตี๋น้อย อังเปาบ่ตี๋น้อย น่าจะให้อังเปานะเนี้ย ซึ่งต้องบอกเลยว่าทั้ง น้องสายฟ้า และ น้องพายุ น่ารักน่าเอ็นดูมากๆในชุดนี้ มีความเป็นตี๋น้อยอินเตอร์ทั้งคู่ แถมยังโพสต์ท่ากอดคอกอดไหล่ ตามประสาพี่น้องดูแล้วละมุนใจสุดๆทำเอาแฟนคลับเข้ามากดไลก์กันกระจาย พร้อมพากันบอกว่า เห็นแล้วอยากควักอั่งเปาให้น้อง ๆ เลย
 

 

น้องแฝด "สายฟ้า-พายุ" สวมชุดจีนรับวันตรุษจีน ทำเอาแฟนๆต้องแแซวอยากแจกอั่งเปาให้เลยตี๋น้อย

 

น้องแฝด "สายฟ้า-พายุ" สวมชุดจีนรับวันตรุษจีน ทำเอาแฟนๆต้องแแซวอยากแจกอั่งเปาให้เลยตี๋น้อย


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
-"น้องสายฟ้า-พายุ" รักความสะอาด ลุกขึ้นช่วย "แม่ชมพู่" ถูพื้นอย่างสนุกสนาน(คลิป)

-"สายฟ้า-พายุ" สองแฝดซุปตาร์ตัวน้อย ตีฟองเล่นน้ำในอ่างล้างจานบ้านคุณยาย

-น้องแฝด "สายฟ้า-พายุ" ตะโกนเรียกปะป๊าครั้งแรก เสียงดังลั่น

 

ขอบคุณ chomismaterialgirl