"หมวยลี่ AF11" แจงทุกดราม่า หลุดโป๊ะปล่อยแชทไลน์พระเอกนัดยิ้ม  ลั่น "ยังรักพี่โป๊ป"

"หมวยลี่ AF11" แจงทุกดราม่า หลุดโป๊ะปล่อยแชทไลน์พระเอกนัดยิ้ม ลั่น "ยังรักพี่โป๊ป"

จากกรณีที่เพจดังปล่อยภาพหลุดของพระเอกดัง นัดสาวไปยิ้มกันในสถานที่แห่งหนึ่ง ในสภาพที่พระเอกคนดังกล่าวใส่กางเกงตัวเดียว และยังมีไลน์หลุดที่เป็นภาพการโอนเงินจากพระเอกคนดังกล่าว ที่เปย์ให้สาวกว่า 10,000 บาท ก่อนที่หมวยลี่ เอเอฟ จะเข้าแจ้งความว่า ตนเองถูกแฮกไลน์จนไลน์หลุด และไม่ใช่ผู้ที่ปล่อยแชตหลุด ภาพหลุดดังกล่าวนั้น 


โดยเรื่องนี้ต่างมีคนตั้งคำถามสงสัยอย่างมาก และมีบางคอมเม้นต์จากชาวเน็ตบอกว่า  อาจจะเป็นหมวยลี่เองที่ส่งรูปให้เพจดัง โดยมีการเทียบภาพและข้อความต่างๆ ที่เป็นข้อความจากบุคคลนิรนาม ส่งไปหาหมวยลี่ในไดเรกต์อินสตาแกรม และรูปถูกแคปมาจากไดเรกต์ไอจีของหมวยลี่เอง รวมไปถึงใบทำบุญรูปหลุด ที่เป็นชื่อของหมวยลี่ และพระเอกดังนัดยิ้ม ซึ่งมีลายมือเหมือนกัน จนมีคนมองว่า อาจจะเป็นตัวหมวยลี่ ที่ส่งรูปให้เพจดังก็เป็นได้

ต่อมาอดีตแฟนเก่าของหมวยลี่ ได้ออกมาโพสต์แบบดุเดือด เริ่มจากคนแรก "ปูน AF11" หรือ ปรัชญ์ รัตตัญญู ซึ่งเคยคบหากับหมวยลี่ หลังจากที่ออกจากบ้านเอเอฟใหม่ๆ ได้โพสต์ในเฟซบุ๊ก Prach Rattanyoo ในทำนองว่า “แปลกมะ คนบางคนทำบุญบริจาค ไหว้พระเข้าวัดแทบตาย แต่สุดท้ายก็ทำตัวเ_ยเหมือนเดิม” ซึ่งหลายคนตั้งข้อสังเกตว่า งานนี้ปูนจะหมายถึง”หมวยลี่”หรือเปล่า


ตามมาด้วยคนที่สอง "คิว AF11" หรือ วิชชาธร กิมขาว ซึ่งเป็นอดีตแฟนของ หมวยลี่ หลังจากที่หมวยลี่เลิกกับปูนแล้ว ได้เข้ามาตอบในคอมเม้นนี้ของปูนว่า #คนบาป2019 ไม่สงสาร ถ้ามีปุ่มกดสะใจ กรูกระทืบบบเลยย55555 งานนี้หลายคนเลยฟันธงว่า หรือหมวยลี่จะโป๊ะแตก ที่ปล่อยภาพเองแล้วอ้างว่าไลน์โดนแฮก แต่เรียกได้ว่า เรื่องนี้ยิ่งสาวยิ่งเจอเรื่องร้อนแรงอีกเพียบ 


ส่วนทางด้านโป๊ป ธนวรรธน์ ที่ถูกโยงมาเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ ว่าเป็นพระเอกดังนัดยิ้มคนดังกล่าว ที่แชทไลน์ที่หลุดออกมา ก็ได้เคลื่อนไหว เผยคลิปที่ตัวเองกำลังท่องบทอยู่ โดยมีเพื่อนอีก 2 คนนั่งเล่นเกมอยู่ข้างๆ และพยายามชวนโป๊ปเล่นเกม แต่โป๊ปก็ไม่เล่น และพยายามท่องบทอย่างตั้งใจ โดยมีช่วงหนึ่ง ที่โป๊ปอ่านบทว่า "ผมไม่มีอะไรต้องเคลียร์กับคุณ ทุกอย่างมันจบไปตั้งแต่วันนั้นแล้ว"

 

"หมวยลี่ AF11" แจงทุกดราม่า หลุดโป๊ะปล่อยแชทไลน์พระเอกนัดยิ้ม  ลั่น "ยังรักพี่โป๊ป"

 


อ่านข่าว : "โป๊ป ธนวรรธน์" เคลื่อนไหวล่าสุด โพสต์คลิปซ้อมบทละคร ลั่น "ผมไม่มีอะไรต้องเคลียร์" สยบดราม่าภาพหลุดพระเอกนัดยิ้ม
 

ล่าสุดหมวยลี่ AF11 ได้ชี้แจงถึงกระแสดราม่าทั้งหมด บอกว่า กรณีความสัมพันธ์กับ โป๊ป ธนวรรธน์ ที่หลายคนยังคงสงสัย และกรณีที่ 3 หนุ่มคนสนิท เมฆ จิรกิตติ์, ปูน AF11 และ คิว AF11 ออกมาโพสต์ข้อความและคอมเมนต์แบบดุเดือด ถึงบุคคลปริศนาที่หลายคนคาดเดาว่าอาจจะสื่อถึงสาวหมวยลี่ ซึ่งทั้งหมดนี้เธอได้เปิดใจเคลียร์แบบจัดเต็มให้เราฟังว่า

 

"ก็อยากจะบอกว่าอยากให้สังคมช่วยมองเราใหม่ หรือมองอีกมุมหนึ่งในความเป็นลูกผู้หญิง อยากให้ลองมอง ลองคิดดูว่าถ้าหากทุกคนเป็นหมวยจะเลือกออกมาทำอะไรแบบนี้ไหม ถ้าหากเรามีความสัมพันธ์หรือมีความรู้สึกดีๆ กับใครสักคน เราคงไม่ทำร้ายเขา คงไม่ออกมาทำอะไรแบบนี้ อยากให้ทุกคนช่วยมองและพิจารณาหมวยใหม่ อย่ามองแค่เพียงจากข่าวหรือจากภาพที่ออกไปโดยที่ตัวหมวยเองไม่ได้เป็นคนปล่อยออกไปด้วยซ้ำ เพราะขนาดตัวหมวยเองยังไม่รู้ข่าวเลย

 

ยืนยันว่าตนเองไม่ได้เป็นคนปล่อยภาพใดๆ ออกมา และไม่ได้เป็นคนถ่าย รู้จักกับพี่โป๊ปมาสักระยะแล้ว ก็สนิทกัน ไปไหนมาไหนด้วยกันสองต่อสองบ้าง ส่วนความสัมพันธ์ หนูก็ไม่รู้ว่าเรียกว่าอะไร แต่มันก็เป็นความรู้สึกดีๆ เป็นพี่เป็นน้องกัน สำหรับสลิปโอนเงิน 1 หมื่นบาท พี่เขาแค่ฝากซื้อของ ไม่ใช่ให้เป็นค่าตัวหรืออะไร ยอมรับว่าเสียใจ เพราะคนมองว่าตนเองขายบริการไปแล้ว 

 

ทั้งนี้ความสัมพันธ์ของเรากับพี่โป๊ปวันนี้ก็จบแล้วด้วย ? "ถ้าพี่เขาได้ดูการให้สัมภาษณ์วันนี้และเชื่อขึ้นมาบ้าง เราก็คงได้เคลียร์กัน แต่ถ้าพี่จะคิดเหมือนเดิมก็ไม่เป็นไรค่ะ เพราะถือว่าหมวยได้เคลียร์ตัวเองแล้ว"

 

ยังรักพี่เขาอยู่ไหม ?
"ตามนั้นค่ะ"

 

ตามนั้นก็แสดงว่ายังรักเขาอยู่ ถ้าไม่สะดวกตอบให้พยักหน้าก็ได้ ?
"(พยักหน้า)"

 

"หมวยลี่ AF11" แจงทุกดราม่า หลุดโป๊ะปล่อยแชทไลน์พระเอกนัดยิ้ม  ลั่น "ยังรักพี่โป๊ป"

 

"หมวยลี่ AF11" แจงทุกดราม่า หลุดโป๊ะปล่อยแชทไลน์พระเอกนัดยิ้ม  ลั่น "ยังรักพี่โป๊ป"

"หมวยลี่ AF11" แจงทุกดราม่า หลุดโป๊ะปล่อยแชทไลน์พระเอกนัดยิ้ม  ลั่น "ยังรักพี่โป๊ป"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"หมวยลี่" แจง สถานนะ "โป๊ป" แค่พี่น้อง หลังคนหาว่าสร้างกระแส

ไม่ดราม่าครับ! "มาริโอ้" ตอบชัดเจนหลังถูกเปรียบเทียบ กับ "โป๊ป" ละครใครจะดังกว่ากัน

ขอบคุณ IG : muayyli_pm , popezaap