"นาย ณภัทร" โพสต์แซว "แม่หมู" ลุกขึ้นทาปาก เช็ตผม ก่อนจะไปเจอ "พี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์" (คลิป)

เรียกได้ว่าเป็นคู่แม่ลูกที่น่ารักน่าเอ็นดูมากจริงๆ สำหรับ แม่หมู-พิมพ์ผกา เสียงสมบุญ กับลูกชายซุปตาร์อย่างนาย ณภัทร เพราะนอกจากจะเป็นแม่ลูกคู่ซี้ที่ตัวติดกันตลอดเวลา หรือแบบสุดๆ แล้ว หลายๆคนที่ติดตามครอบครัวนี้จากอินสตราแกรมแม่หมูหรืออินสตราแกรมน้องนายคงได้เห็นโมเม้นต์ที่ทั้งคู่คอยหยอกล้อกันน่ารักๆ และหลายๆโมเม้นต์ระหว่างแม่ลูกก็ยังทำให้แฟนคลับรู้สึกประทับใจในความสัมพันธ์ของทั้งคู่อีกด้วย
 

ล่าสุด เป็นโมเม้นต์น่ารักๆที่ทำเอาใครหลายคนถึงกับต้องหัวเราะท้องแข็งก็คือคลิปวิดีโอที่ นาย ณภัทร ตั้งใจถ่ายและตัดต่อเพื่อเอามาโพสต์มุมน่ารักและความตื่นเต้นของคุณแม่ เมื่อต้องเจอกับซุปเปอร์สตาร์ระดับประเทศอย่าง พี่ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี 


จะเห็นได้ว่าคลิปดังกล่าวที่น้องนายถ่าย ได้เผยให้เห็นตั้งแต่ช่วงเตรียมตัวของคุณแม่คนสวย ทั้งทาปาก เช็กหน้า เช็กผม เตรียมความพร้อมเพื่อไปเจอกับพระเอกซุปตาร์ ที่ตัวเองชอบมากๆ แต่ว่าดันมีเหตุให้แผนต้องสะดุด เพราะไลน์แมนโทรมาถามที่อยู่ เพื่อนมาส่งของให้แม่หมู ทำให้หนุ่มติ๊กตัดสินใจเดินมาเซอร์ไพรส์เองถึงหน้าประตูห้องแต่งตัว ซึ่งบอกเลยว่ามาแบบไม่ให้แม่หมูได้ทันตั้งตัวกันเลยทีเดียว แต่ดูจากคลิปแล้วบอกเลยว่าแม่หมูเขินหนักมาก และเล่นเอา แม่หมู พิมพ์ผกา ถึงกับเข่าอ่อนเพราะเก็บอาการเขินไว้ไม่อยู่ ก่อนจะโผเข้ากอดด้วย เข้ากอดพี่ติ๊กซะแน่นเลย และดูๆแล้วแม่หมูมีความตื่นเต้นแบบสุดๆ เล่นเอาลูกชายหัวแก้วหัวแหวนถึงกับอดขำความน่ารักของคุณแม่ตัวเองไม่ได้กันเลยทีเดียว น่าอิจฉาแม่หมูจริงๆ ทั้งมีลูกชายหล่อและได้กอดคนที่ตัวเองชอบด้วย


โดยน้อง นายณภัทรได้โพสต์คลิปบนอินสตราแกรมส่วนตัวระบุข้อความว่า "@pimpaka .... เมื่อเธอเจอ พี่ติ๊กเจษ ก็จะมีอาการ #เข่าอ่อน #เขาทรุด #ทรงตัวไม่อยู่ #เบลอๆมึน ตามคลิป5555555 ... @tik_pholdee ขอบคุณเพลง #เรื่องจริง จากพี่ป๊อดครับ @modernpod #boyd50th #millionwaystolove #mwtllibe2019 #ตอนจบพีคสุด"

อย่างไรก็ตาม พอได้เห็นความน่ารักของทั้งคู่แบบนี้ ก็ไม่แปลกใจเลยจริงๆ ว่าทำไม แฟนถึงได้หลงรักน้องนายกับแม่หมูกันทั้งประเทศ และหลังจากคลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียลทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก และต่างเข้ามาอิจฉาแม่หมูหนักมากที่ได้กอดพระเอกในดวงใจแบบนี้ บ้างก็บอกว่า อาการเดียวกัน ทั้งประเทศค่ะ 


บ้างก็บอกว่า ยังเก็บลายมือที่เขียนขอบคุณ ตอนที่ บริการ คุณติ๊ก บนเครื่อง ไว้จนทุกวันนี้ เลยค่ะ จะ 10 ปี แล้ว อูยหนูตื่นมาเจอเม้นต์พี่ติ๊ก เขินแทนแม่เลยค่ะ แม่หมูเป็นไงบ้างทานข้าวได้มั้ยคะ นอนหลับดีมั้ยเอ่ย แอบเป็นห่วงคุณแม่ บ้างก็บอกว่า อาการแอบปลื้มชัดๆควบคุมตัวเองไม่อยู่  เขิน อาย  น่ารักจังค่ะ น่ารัก เเม่ฟิน เห็นยังๆ นี่ตามแม่หมูเลย55 แซวแม่ๆๆ เขินแทนแม่หมู
 

"นาย ณภัทร" โพสต์แซว "แม่หมู" ลุกขึ้นทาปาก เช็ตผม ก่อนจะไปเจอ "พี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์" (คลิป)

 

"นาย ณภัทร" โพสต์แซว "แม่หมู" ลุกขึ้นทาปาก เช็ตผม ก่อนจะไปเจอ "พี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์" (คลิป)

 

"นาย ณภัทร" โพสต์แซว "แม่หมู" ลุกขึ้นทาปาก เช็ตผม ก่อนจะไปเจอ "พี่ติ๊ก เจษฎาภรณ์" (คลิป)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"นาย ณภัทร" สุดปลื้มทำสำเร็จ รวมเงินบริจาคมอบทุนการศึกษา ซ่อมอาคารเรียน ร่ายยาวขอบคุณ..ไม่ลืมทัพใหญ่ "แม่หมู" หนุนหลัง

"นาย ณภัทร" จัดทำปฏิทิน ควักเงินกระเป๋าตัวเอง มอบเป็นทุนการศึกษาให้น้องๆที่ขาดแคลน

หล่อ น้ำใจงาม! "น้องนาย ณภัทร" รับปริญญา ขอรับบริจาคเงินเป็นทุนการศึกษาเด็กแทนดอกไม้ FCร่วมอนุโมทนาบุญเพียบ

ขอบคุณ naphat_nine