ส่องโพสต์ "น้องต้นหลิว" หลังพ่อแจ๊สประกาศครั้งแรกมีลูกถึง 4 คน

ดีใจแทนรักครั้งยิ่งใหญ่!! ส่องโพสต์ "น้องต้นหลิว" หลังพ่อแจ๊สประกาศครั้งแรกมีลูกถึง 4 คน

เรียกได้ว่าเซอร์ไพรส์วงการบันเทิงอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อ ตลกชื่อดังรูปหล่อพ่อรวย แจ๊ส สปุ๊กนิคปาปิยองกุ๊กกุ๊ก โพสต์ข้อความประกาศความลับผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวชื่อ "jazzpadung" ว่าตนเองมีลูก 4 คน  สร้างความเซอร์ไพรส์ให้แฟนคลับและชาวเน็ตเป็นอย่างมาก โดยยอมรับว่า เรื่องดังกล่าวเป็นสิ่งที่อัดอั้นใจมานานจึงอยากขอปลดล็อกตัวเองในครั้งนี้ ด้วยการประกาศความจริงให้ทุกคนได้ทราบ

 

โดยมีข้อความดังนี้ ตอนนี้สิ่งที่ผมเป็น ทุกคนรู้หมดแล้ว แต่อีกสิ่งนึงที่ผมยังไม่ได้บอกพวกคุณคือ ผมมีลูกทั้งหมด 4 คน และเด็กเด็กทุกคนนี้ เป็นลูกของผมกับแจง ไม่ต้องถามแล้วนะครับ ว่าใครมาจากไหน ผมว่าทุกคนเข้าใจ และผมจะไม่อธิบายใดใดทั้งสิ้น ขอให้ทุกคนรู้ไว้ว่า เด็กทุกคนนี้ คือลูก ของผมกับแจง ถ้าเจอพวกเข้า ขอร้อง อย่าถามอะไรเขานะครับ แค่อยาก ให้ทุกคน รู้ไว้ในฐานะ ลูกของผมกับแจง คนโต ใส่แว่น ชื่อ เจแปน @japanbefunny ผู้หญิงใส่แว่น ชื่อ ต้นหลิว @thetayii คนต่อมาชื่อ แตงโม @punnada_promyos คนเล็กก็ตามนี้ครับแตงไทย เขาอยู่กันมานานมากตั้งแต่ทุกคนเด็กเด็ก

 

ผมอึดอัดมาก ที่ลูกลูกทุกคนต้องอยู่กันแบบนี้ ใครจะว่าผมโกหกก็ไม่เป็นไรนะครับ และที่ออกมาพูดแบบนี้ ก็ไม่ใช่ว่ากลัว เพราะผมรอเวลาที่ผมจะบอก ผมไม่ได้ปิดบัง แค่ไม่รู้จะพูดยังไง อย่าโกรธผมนะครับ เป็นสิ่งเดียวที่ผมรู้สึกอึดอัดในใจมาตลอด ต่อไปนี้ทุกคนจำไว้นะครับ ผมมีลูกทั้งหมด 4 คน และถ้าทุกคนรักพวกเรา อย่าไปรื้อประวัติน้องทุกคนนะครับผมขอร้อง ถ้าทุกคนรักพวกเรา ขอพูดแค่นี้นะครับ ผมสบายใจแล้ว นักข่าวสื่อใดใด ผมไม่ขอพูดไรแล้วนะครับ 

 

แล้วไม่ต้องไปคุ้ยหรือถามเวลาเจอน้องแล้วนะครับ ขอบคุณที่รักเรา และเราก็รักพวกคุณที่รักเรา ต่อจากนี้ไปคุณจะได้เห็นพวกเรา จากที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน ดีใจที่ได้ปลดล็อก #เข้าใจผมนะ #ตลกรูปหล่อพ่อรวยรถเก๋งติดแก๊สแจ๊สสปุ๊กนิคปาปิยองกุ๊กกุ๊ก @punnada_promyos @japanbefunny @thetayii @jangjit #ฝันดีคนรักครอบครับครับ #ครอบครัวของผม

 

โดยเมื่อตรวจสอบไปยังอินสตาแกรมชื่อ "thetayii" ของน้องต้นหลิว ลูกสาวคนโตของแจ๊ส เจ้าตัวได้โพสต์ภาพลงในไอจีสตอรี่ของตัวเอง ด้วยการนำภาพที่พ่อแจ๊สใช้เปิดตัวลูกทั้ง 4 คนมาโพสต์ พร้อมกับใส่อีโมชั่นรูปพนมมือ และอีโมชั่นรูปร้องไห้ คล้ายแสดงความรู้สึกดีใจและขอบคุณพ่อ

 

ส่องโพสต์ "น้องต้นหลิว" หลังพ่อแจ๊สประกาศครั้งแรกมีลูกถึง 4 คน

 

ส่องโพสต์ "น้องต้นหลิว" หลังพ่อแจ๊สประกาศครั้งแรกมีลูกถึง 4 คน

 

ส่องโพสต์ "น้องต้นหลิว" หลังพ่อแจ๊สประกาศครั้งแรกมีลูกถึง 4 คน

 

ขอบคุณ :  @thetayii  @jazzpadung