"แพท ณปภา" ตอบชัด หลังแฟนคลับลุ้นรีเทิร์นสถานะสามี-ภรรยา ทิ้งท้ายถึง "เบนซ์ เรซซิ่ง" จะช่วยสแกนแฟนใหม่ให้

แพท ณปภา เคลียร์สถานะกับเบนซ์ เรซซิ่ง ตอนนี้เป็นพ่อแม่น้อง เรซซิ่ง เผยฝ่ายชายจะช่วยสแกนแฟนใหม่ให้อีกด้วย

ถึงแม้จะยุติความสัมพันธ์สามีภรรยากันไปแล้ว สำหรับแพท ณปภา และ เบนซ์ เรซซิ่ง แต่ทั้งคู่ก็ยังคงมีมิตรภาพดีๆให้กันเสมอ  และยังทำหน้าที่คุณพ่อและคุณแม่ของ น้องเรซซิ่ง อย่างต่อเนื่อง 

 


 

ก่อนหน้านี้ในวันเกิดของเบนซ์ เรซซิ่ง เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพสุดอบอุ่น ป็นภาพที่เจ้าตัวกำลังวีดีโอคอลคุยกับสาวแพท และน้องเรซซิ่ง ซึ่งระหว่างพูดคุย แพทและน้องเรซซิ่ง ได้ทำมือมินิฮาร์ท รูปหัวใจ ให้กับเบนซ์ด้วย พร้อมทั้งเบนซ์ได้โพสต์ข้อความว่า "ของขวัญสำหรับทุกๆ วัน" อีกทั้งยังมีภาพร่วมเฟรมพร้อมหน้า 3 คน พ่อแม่ลูก โดยเบนซ์ได้เขียนบรรยายวง่า Happy Birth Day Racing’s & Happy Valentine Day 2019 จ้า
ขอให้แม่ๆ และเรซๆ สุขภาพแข็งแรง มีความสุขมากๆ คิดสิ่งใดสมปรารถนาในทุกๆ เรื่องนะครับ 

จนต่อมาได้มีกระแสข่าวลือว่า ตอนนี้แพท ณปภา มีคนรู้ใจคนใหม่ เป็นหมอหนุ่ม เจ้าของคลินิก ทำให้แฟนคลับบางคนบอกว่า " แพท ไม่มีใครใหม่หรอก ดูแหวนที่นิ้วนางสิ ยังอยู่เลย " จนงานนี้ทำเอาหลายคนลุ้นว่า จะกลับมาเป็นครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตากันได้หรือไม่ 

 

ล่าสุดเจ้าตัวเลยออกมาเปิดใจแบบชัดๆ กันไปเลยว่า สถานะตอนนี้กับเบนซ์ คือไม่ได้เป็นสามีภรรยาแล้วจริงๆ "มันชัดเจนแล้วคือ คุณเป็นพ่อ เราเป็นแม่ และเราไม่ใช้ชีวิตร่วมกัน และเราไม่ใช่สามีภรรยากันแล้ว แต่เราจะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และจะทำหน้าที่พ่อแม่" 

 


เวลาที่เราเจอกัน ก็ยังคุยกันปกติ ด้วยความที่พี่เบนซ์เป็นเพื่อนในกลุ่มด้วย พอมาคบกันแล้วไลฟ์สไตล์ ทุกคนคุยกันเป็นเพื่อน  เขาก็คงคิดว่าก็แยกกันแล้ว เขาจะไปมีอะไรก็เป็นส่วนของเขา เหมือนเรา ถ้าวันนี้พี่เบนซ์ไปมีใคร แพทก็มีแต่ร่วมยินดี กับคอยช่วยแสกนให้แค่นั้น 

ถือว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้ แม้ต้องจบลงในสถานะคู่รัก สามี ภรรยา แต่สามารถเดินหน้าต่อ เป็นเพื่อนกันได้นะจ๊ะ 

 

เบนซ์ กับลูกชาย

 

โพสต์ไอจี

 

เบนซ์และครอบครัว

 

แพท

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-แพท ณปภา"เผยภาพสุดสตรอง กอด"น้องเรซซิ่ง" หลับ เหนื่อยแค่ไหนก็ต้องทน ไม่ไหวบอกไหว

-"แพท ณปภา" ต้องถอย เจอ "แอฟ ทักษอร" ลุคใหม่ หน้าม้าสดใสเหมือนสาวเกาหลี

 

ขอบคุณ IG:  benzracing , pat_napapa