"แอฟ ทักษอร" ปลื้มใจ "น้องปีใหม่" ชวนเข้าวัดทำบุญแต่เช้า แถมขอลองอ่านบทสวดมนต์ด้วยตัวเอง

แอฟ ทักษอร โพสต์ไอจีส่วนตัว ปลื้มใจ "น้องปีใหม่" ชวนเข้าวัดทำบุญแต่เช้า แถมขอลองอ่านบทสวดมนต์ด้วยตัวเอง

หลังจากที่แอฟ ทักษอร ได้ออกมาไขข้อข้องใจ ถึงสาเหตุที่อดีตสามี "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ไม่ได้มาร่วมงานการแสดงที่โรงเรียนของน้องปีใหม่ โดยเจ้าตัวได้บอกว่า  ช่วงนี้เราไม่ได้ติดต่อกันอยู่แล้วค่ะ แต่ถ้าคุณสงกรานต์เขาสะดวกมีคิวมาวันไหนเขาก็จะติดต่อมา ซึ่งปีใหม่ก็ไม่ได้ถามหานะคะ 

การใช้ชีวิตทุกอย่างของเราตอนนี้ก็เป็นไปตามปกติ อีกอย่างงานที่ปีใหม่ขึ้นแสดงก็เป็นแค่งานโรงเรียนธรรมดา ไม่ได้เป็นงานที่ยิ่งใหญ่อะไรขนาดนั้น

แอฟ ทักษอร

 

อ่านข่าว : "แอฟ ทักษอร" ตอบหมดทุกข้อสงสัย ทำไม “สงกรานต์” ไม่มาร่วมงานโรงเรียน "น้องปีใหม่"

 

ล่าสุดในอินตราแกรมของแอฟ ทักษอร ก็ได้เผยโม้เม้นต์น่ารักๆ ของน้องปีใหม่ ที่ทำให้คนเป็นแม่ชื่นใจ ซึ่งปกติแล้วมักจะเห็นน้องปีใหม่ตามติดแม่แอฟเข้าวัดไปทำบุญอยู่บ่อยๆ แต่ครั้งนี้ลูกสาวคนสวยกลับมาแปลก เพราะแม่แอฟได้ออกว่า เมื่อวันมาฆบูชาที่ผ่านมา ลูกสาวชวนแม่เข้าวัดแต่เช้า แถมยังอ่านบทสวดมนต์เองด้วย 
 

โดยบรรยายในอินตราแกรมว่า "วันนี้หนูปีชวนแม่ไปวัดแต่เช้าเลยค่ะ ทีอย่างงี้ตื่นเช้าได้ไม่มีอิดออด  รูปแรกไม่ต้องตกใจนะคะ หนูปีเห็นทุกคนอ่านบทสวดกันก็อยากอ่านบ้าง แม่จะท่องให้ฟังก็ไม่เอา"

 

นอกจากนี้ น้องปีใหม่ยังได้ทำบุญปล่อยโค ทำเอาแม่แอฟต้องเล่าเรื่องนี้ว่า "วันนี้โชคดีได้ปล่อยโคคู่แม่-ลูก ปีใหม่มีความสุขมากค่ะ ตั้งชื่อตัวแม่ "ดอกไม้(ขาว)" เพราะเค้าสีขาว ส่วนตัวลูกชื่อ "นารา" ทำไมชื่อเหมือนไม่ได้มาด้วยกันเลยลูก " 

 

น่ารัก เรียบร้อย ทำบุญเก่ง และรู้งานแบบนี้ สมกับเป็นลูกสาวแม่แอฟ ที่มีความเป็นกุลสตรีมากๆ เลยทีเดียว 

 

ไอจีแอฟ ทักษอร

 

ไอจี แอฟ ทักษอร 1

 

น้องปีใหม่

 

น้องปีใหม่ 1 น้องปีใหม่ 2

 

น้องปีใหม่ 3

 

น้องปีใหม่กับเเม่แอฟ

 

เเม่แอฟ น้องปีใหม่

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
-"แม่แอฟ" เล่าความน่ารัก "น้องปีใหม่" สลัดลุคทะเล้น "รำไทย" โชว์ "ท่านมุ้ย" แถมอ้อนต่อ "หนูขอนั่งตักคุณตาไหมมั้ยคะ"(คลิป)
-น่ารัก! "แอฟ ทักษอร" โพสต์ภาพในอนาคตเมื่อ "น้องปีใหม่" โตเป็นสาว FC ชมเพียบเธอสวย

-"แม่แอฟ ทักษอร" ใส่ชุดกลิตเตอร์สุดสวยเอาใจ "น้องปีใหม่" ในวันเกิด

 

ขอบคุณ IG : aff_taksaorn