"มาร์กี้" เล่าความประทับใจ "อั้ม พัชราภา" เจอทีไรทำตัวไม่ถูกทุกที

"มาร์กี้" เล่าความประทับใจ "อั้ม พัชราภา" เจอทีไรทำตัวไม่ถูกทุกที

เรียกได้ว่าไม่ว่าจะอยู่ใกล้ใคร ก็ทำเอาอีกฝ่ายตื่นเต้นได้เสมอ สำหรับนางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ล่าสุดนี้มีโอกาสได้เจอกับ มาร์กี้ ราศรี นางเอกรุ่นน้องต่างช่อง ที่ตอนนี้กำลังตั้งท้องลูกแฝด ชายหญิง จึงไม่พลาดที่จะถ่ายภาพร่วมเฟรมกัน 


แต่ถ้าใครได้ติดตามสาวมาร์กี้จะรู้ว่า เจ้าตัวตื่นเต้นมากๆที่จะเจอแม่อั้ม และทุกครั้งที่เจอเธอมักจะตื่นเต้นและทำตัวไม่ถูกเสมอๆ ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าเธอปลื้มนางเอกรุ่นพี่คนนี้มานานแสนนาน เมื่อเจอกันทีไรก็ไม่พลาดที่จะเข้าไปขอถ่ายภาพคู่เสมอเรียกว่าเป็นเรื่องราวน่ารักๆ ของทั้งคู่เลยก็ว่าได้ เพราะทั้งอั้มและมาร์กี้ จัดเป็นนางเอกชื่อดังของแต่ละช่อง แต่เมื่อได้มาเจอกันก็มีความน่ารักเกิดขึ้นตลอด เป็นมิตรภาพของนางเอกต่างช่อง ที่เห็นแล้วอบอุ่นจริงๆ 

โดย สาวมาร์กี้ ได้เขียนคำบรรยายถึงเหตุการณ์ขณะที่ได้เจอ แม่อั้ม ให้คนอ่านได้อมยิ้มเบาๆ ไปกับความน่ารักของคู่นี้ ซึ่งได้เขียนข้อความบรรยายแบบฮาๆ ปนความน่ารักว่า "คิดอยู่นานว่าจะยิ้มยังไง ปล่อยปากเบาๆ? ไม่เอาอ่ะดูหยิ่ง อมยิ้มนิดๆ? ไม่ดีๆ เหมือนไม่เต็มใจ จือปากหรอ no no ไม่ควร จบที่ยิ้มเกร็ง ใช่ค่ะยิ้มเกร็งมันทุกรูป นี่รูปที่ดีที่สุดละ good to see you again na ka เจอกี่ทีก็ตื่นเต้นทุกทีเลยค่ะ"

 

ขณะเดียวกัน อั้ม พัชราภา ก็ได้โพสต์ภาพของเธอ และสาวมาร์กี้ ลงอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความว่า "ถ่ายกับคุณแม่คนสวย แขนขาเล็กมาก รอเล่นกับน้องแฝดนะคะ"

 

"มาร์กี้" เล่าความประทับใจ "อั้ม พัชราภา" เจอทีไรทำตัวไม่ถูกทุกที

 

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากบ้างก็บอกว่า ชอบทั้งมาร์กี้ และอั้ม เป็นดาราที่วางตัวดีมากๆ น่ารักทั้งสองเลยคะ พี่อั้มมีพลังบางอย่างเหรอค่ะ 5555 แซวคุณแม่นะคะ เข้าใจอารมณ์น้องเลยค่ะ ยิ้มยังไงก็น่ารักค่ะพี่กี้ น่ารักคู่ สวยคู่เลยค่ะ รูปนี้เหมือนคุณแม่มากๆเลย ว้าวววๆๆๆๆเจอกันได้ไง  

 

บ้างก็บอกว่า อ่านแล้วยิ้มมมเกร็งตาม555 ยินดีกับคุณแม่นะคะเจอพี่อั้มอีกครั้ง มากี้กับพี่อั้ม สวย น่ารักค่ะ รักกี้..เพราะกี้น่ารัก..ชื่นชมแม่น้องกี้..เลี้ยงลูกดีมาก เจอพี่อั้มที่ไรแม่แฝดเรา เกร็งทุกที เหมือนหนูเลยค่ะเจอพี่กี้ไปถ่ายรายการที่โพลีพัพสอยากไปถ่ายรูปแต่ไม่กล้า ดูออกจริงๆค่ะว่าเกร็ง ตัวเกร็งจริงด้วย 

 

"มาร์กี้" เล่าความประทับใจ "อั้ม พัชราภา" เจอทีไรทำตัวไม่ถูกทุกที

 

"มาร์กี้" เล่าความประทับใจ "อั้ม พัชราภา" เจอทีไรทำตัวไม่ถูกทุกที

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวยเเม่สวย อั้ม พัชราภา กับผมสั้นประบ่าเปลี่ยนจากสาวสวยกลายเป็นสาวแซบสุดมั่น

ไฮโซพกพาอั้ม พัชราภา เจอพ่อแม่ ข่าวดีคงอีกไม่ไกล

"อั้ม พัชราภา" โพสต์ภาพคู่ อวยพรวันเกิด "ไฮโซพก" แถมหยอดจะโทรไปร้องเพลงให้ฟังนะ

"ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" เฉิดฉายในงานแฟชั่นระดับโลก ได้ใกล้ชิดคนดัง จน "อั้ม พัชราภา" ประกาศเลิกคบ (คลิป)

ยิ้มแก้มปริ "อั้ม พัชราภา" ได้อั่งเปาซองหนา จาก "ไฮโซพก"(คลิป)

 

ขอบคุณ margie_rasri @aum_patchrapa