ย้อนคลิปเก่าเมื่อครั้ง "ป็อป ปองกูล" ออกรายการโทรทัศน์ ลั่นประโนคเกรงใจแฟน แต่ไมเคยพูดชื่อ

กลายเป็นมหากาพย์หลังความชื่นมื่นของงานแต่งงานแท้ๆ สำหรับเรื่องราวความรักอันพัลวันของนักร้องหนุ่มป๊อบ ปองกูลที่เพิ่งควงแขนอาจารย์ปลาแฟนสาวที่คบหากันอย่างยาวนานถึง 14 ปี แต่ปรากฏว่าโลกโซเชียลมีเดียสงสัยว่า แล้วแฟนสาวที่คบออกหน้าออกตาผ่านสื่อ ชื่อโบว์ทำไมถึงไม่ใช่คนที่เข้าพิธีวิวาห์ด้วยไม่ใช่คนนี้ 


หลังจากเรื่องราวแต่งงานถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียล ก็เกิดกระแสวิจารณ์และคำถามมากมาย ซึ่งหนุ่มป๊อบ ได้ออกมาโพสต์สารภาพว่า "ผมคบซ้อน" มีความสัมพันธ์กับผู้หญิง 2 คนพร้อมๆ กัน ล่าสุดโบว์หนึ่งในผู้หญิงที่อยู่สถานะคนรักของหนุ่มป๊อบ ที่คบมา 10 ปี  ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงประเด็นดังกล่าว ผ่านทางเฟซบุ๊ก เพื่ออธิบายกับสังคม หลังจากที่ถาโถมคำถามเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย

 


 

โดยก่อนหน้านี้ คุณโบว์ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุข้อความว่า "โบว์นอนไม่ได้เลย โบว์เห็นทุกเพจ ทุกคอมเม้นต์ โบว์เห็นเพื่อน เห็นญาติๆมาคอยตอบคำถามแทน และโบว์ไม่สบายใจหลายอย่าง โบว์จะขอพูดเรื่องที่มีคนตำหนิโบว์นะคะ ยาวหน่อยนะ 1.โบว์ไม่ใช่คนที่มีความคิดพอใจกับความสัมพันธ์3 คน และขอแจ้งว่าโบว์ไม่เคยรับรู้การมีตัวตนของอีกฝ่ายมาก่อนและรู้ทุกอย่างจากข่าวพร้อมกับทุกคนจริงๆ โบว์ไม่ได้รู้แล้วทนคบแบบที่ทุกคนคิด ถ้าโบว์รู้โบว์จะไม่มีทางปล่อยให้ความสัมพันธ์ของเรามันเกิดขึ้นแน่ๆ เพราะนี่ก็คือรักครั้งแรกของโบว์เหมือนกัน"

 

"2.วันที่ขโมยขึ้น พี่ป๊อบก็โทรหาโบว์ทันที แต่ภาพข่าวที่ออกมาโบว์ไม่เคยทราบหรือเอะใจเลยว่าผู้หญิงในภาพคือใคร เพราะโบว์ไม่เคยเห็นเค้า 3.โบว์เคยไปที่บ้านพี่ป๊อบค่อนข้างบ่อย แต่เค้าไม่ได้อาศัยอยู่ด้วยกันโบว์เลยไม่เคยรู้ เราคุยกันตลอด เราเจอกันเกือบทุกวัน ไปออกกำลังกาย กินข้าว ดูหนัง เดินเล่นด้วยกัน มันไม่มีสัญญาณใดๆเลย 4.เฟสบุ๊กอีกอันโบว์กเพิ่งเห็นหลังจากเกิดเรื่อง เพราะอันที่เราใช้คุยเปิดเผยกันมันคือเฟสบุ๊กที่เป็นชื่อนามสกุลจริงของเขา โบว์ไม่รู้เลยว่ามันจะมีอันอื่นอีก"


"หลังจากเกิดเรื่องเราได้เจอกันและพี่เค้ายอมรับถึงได้รู้ว่าเค้าคุยกับอีกคนอยู่ตลอดโดยที่อีกฝ่ายนั้นก็รับรู้ มันบีบหัวใจโบว์มากจริงๆ ตลอดสิบปีเราผูกพันกันมาก ทุกคนที่บ้านของโบว์ก็ผูกพันกับพี่ป๊อบ โบว์เองก็คิดมาตลอดว่าเราจะได้สร้างครอบครัวด้วยกัน สิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นเรื่องที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิด พี่เขาเข้ามาขอโทษโบว์ด้วยตัวเองแล้ว และพี่ป๊อบเองก็เสียใจมากจริงๆ "


"อย่าเรียกว่าโบว์เป็นคนหลุดพ้นเพราะทุกสิ่งที่ผ่านมาด้วยกันมันมีค่ามันคือความสุขของเราทั้งคู่สำหรับโบว์มันไม่ใช่การพ้นจากทุกข์เลย โบว์ขอบคุณทุกกำลังใจ มันเจ็บมันทรมาน มันหนักมากเหลือเกินแต่โบว์จะพยายามผ่านไปให้ได้ โบว์ยังรักและเป็นห่วงพี่ป๊อบเสมอแม้จำเป็นจะต้องลดฐานะลงมา แต่เราจะเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน โบว์เชื่อว่าเดี๋ยวคนก็ลืม เดี๋ยวข่าวก็จางหายไป แต่โบว์ยังต้องสู้กับตัวเองให้ลุกขึ้นมาให้ได้ เพราะฉะนั้นถ้าจะช่วยโบว์ขออย่าตำหนิพี่ป๊อบเลย เพราะเวลาเห็นเค้าโดนว่าโบว์เองก็เจ็บเหมือนกัน"

 

น้องโบว์

 

 

ล่าสุด อิสตราแกรมเพจ ชื่อ up2youha ได้โพสต์คลิปตอนย้อนไปรายการตีท้ายครัว เมื่อตอนได้พูดคุยกับป๊อป ปองกูลเกี่ยวกับเรื่องแฟน ระบุข้อความว่า "คุยกับป๊อปเป็น 10 ปี ไม่เคยพูดเรื่องแฟนเลย พี่มดดำกล่าว"


จะเห็นได้ว่าจากการพูดคุยมีเนื้อหาหารพูดคุยประมาณว่า "ป๊อป ปองกูลคบกับแฟนคนนี้มานานแล้ว ไม่เคยพูดถึงชื่อแฟนออกสื่อเลย ซึ่งเจ้าตัวก็จำเวลาที่คบกันไม่ค่อยได้ และยังบอกอีกว่าผมกลัวแฟนมาก เจ้าตัวตอบกลับว่า ไม่ ทุกอย่างมันต้องมี safe zone ไม่เช่นนั้นเราเวลาเกิดปัญหาอะไรก็ตายอย่างเดียวเลยนะ เลยไม่พูดชื่อแฟนออกรายการไหนแม้แต่รายการเดียว คุณมดดำเลยพูดสวนกลับมาว่า ป๊อปไม่เคยพูดถึงเรื่องแฟนเลย ไม่ว่าจะออกรายการไหนจะห้ามพูดถึงชื่อแฟน" 


หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปทำเอาชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก บ้างก็บอกว่า อย่างนี้นี้เอง5555 ร้ายกาจ โหดมาก แหง่ว บักป๊อบพัง อยากเก็บเทอไว้ทั้งสองคน เขากลัวจำสลับกันไง ถึงบางอ้อ!!แล้วฟังเหตุผลนี้#เราต้องเซฟโซนตัวเอง ห้ามพูดชื่อแฟน เกรงใจแฟน  เปล่าค่ะ กลัวเรื่องแดง ตอนแรกคิดว่าเรื่องเล่นๆตัดต่อภาพโปรโมทเพลงศีลข้อ3มาตอนนี้เลิกติดตามไปเลยจ้าหมดความชื่นชอบสงสารผู้หญิงเสียเวลามาเป็น10ๆปีทำไรได้นอกจากทำใจเห็นแก่ตัวสุดๆผู้ชายแบบนี้

 

บ้างก็บอกว่า เฮ้อ..น่าสงสารผู้หญิง..ผู้ชายเห็นแก่ตัว ห่วงแต่ความสุขของตัวเอง ป็น10ปีอ่ะ เมียที่แต่งรู้ทุกอย่างแต่ยอม แต่อีกคนไม่รู้อะไรเลย เหี้ยปกป้องควาย มันรู้กันชัดๆ รักซ้อนซ่อนรัก โคตรแถเสียแรงที่ชอบ​ ไม่กล้าเอ่ยเพราะกลัวโป๊ะแตก​ สันดาน​ ใช่เลยเม้นต์นี้ทำให้ต่อไปนี้เราจะมองแต่หล่อๆ แล้วละ งดมองพวกอ้วนๆ ไว้หนวดไว้เครา ที่ไม่พูดชื่อแฟน เพราะชื่อแฟนมีมากกว่า 1 คน

 

ป๊อป ปองกูลแต่งงาน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
"ป๊อป ปองกูล" ถูกแฉยับ คบซ้อนร่วม 10ปี มีแฟนอยู่แล้ว แต่กลับโผล่แต่งงานผู้หญิงอีกคน? (คลิป)

โบว์ อดีตแฟน"ป๊อป ปองกูล" โพสต์เศร้ารักครั้งแรกในชีวิตจบไม่สวย วอนชาวเน็ตอย่าว่าฝ่ายชาย    
โอละพ่อ! แฉซ้ำ "ป๊อป ปองกูล" แต่งเช้า-แห่ขันหมากเสร็จ กลับหายปล่อยเจ้าสาวรับแขกเพียงลำพัง โผล่อีกทีงานจบ? (คลิป)

เพื่อนสนิทเผยหมดเปลือก 20 กว่าปี จุดเริ่มต้นความรักของ "ป๊อป ปองกูลและอาจารย์ปลา"
ขอบคุณ Beau Bora  up2youha รายการตีท้ายครัว