ชาวเน็ตแห่คอมเม้นต์ส่งกำลังใจให้ "โบว์" ขุดไทม์ไลน์อีกมุม ก่อนแต่งงาน "ป๊อบ ปองกูล" ยังควงดินเนอร์ฉลองวันเกิด

ชาวเน็ตจำนวนมาก ส่งกำลังใจให้โบว์ ผู้หญิงอีกคนของ ป๊อป ปองกูล พบ เมื่อช่วงวันเกิดที่ผ่านมา ยังควงคู่ฉลองอย่างมีความสุข

กลายเป็นมหากาพย์หลังความชื่นมื่นของงานแต่งงานแท้ๆ สำหรับเรื่องราวความรักอันพัลวันของนักร้องหนุ่มป๊อบ ปองกูลที่เพิ่งควงแขนอาจารย์ปลาแฟนสาวที่คบหากันอย่างยาวนานถึง 14 ปี แต่ปรากฏว่าโลกโซเชียลมีเดียสงสัยว่า แล้วแฟนสาวที่คบออกหน้าออกตาผ่านสื่อ ชื่อโบว์ทำไมถึงไม่ใช่คนที่เข้าพิธีวิวาห์ด้วยไม่ใช่คนนี้ 

ป๊อป แต่งงาน

 

หลังจากเรื่องราวแต่งงานถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียล ก็เกิดกระแสวิจารณ์และคำถามมากมาย ซึ่งหนุ่มป๊อบ ได้ออกมาโพสต์สารภาพว่า "ผมคบซ้อน" มีความสัมพันธ์กับผู้หญิง 2 คนพร้อมๆ กัน ล่าสุดโบว์หนึ่งในผู้หญิงที่อยู่สถานะคนรักของหนุ่มป๊อบ ที่คบมา 10 ปี  ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงประเด็นดังกล่าว ผ่านทางเฟซบุ๊ก เพื่ออธิบายกับสังคม หลังจากที่ถาโถมคำถามเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย

 

โดยก่อนหน้านี้ คุณโบว์ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุข้อความว่า "โบว์นอนไม่ได้เลย โบว์เห็นทุกเพจ ทุกคอมเม้นต์ โบว์เห็นเพื่อน เห็นญาติๆมาคอยตอบคำถามแทน และโบว์ไม่สบายใจหลายอย่าง โบว์จะขอพูดเรื่องที่มีคนตำหนิโบว์นะคะ ยาวหน่อยนะ 1.โบว์ไม่ใช่คนที่มีความคิดพอใจกับความสัมพันธ์3 คน และขอแจ้งว่าโบว์ไม่เคยรับรู้การมีตัวตนของอีกฝ่ายมาก่อนและรู้ทุกอย่างจากข่าวพร้อมกับทุกคนจริงๆ โบว์ไม่ได้รู้แล้วทนคบแบบที่ทุกคนคิด ถ้าโบว์รู้โบว์จะไม่มีทางปล่อยให้ความสัมพันธ์ของเรามันเกิดขึ้นแน่ๆ เพราะนี่ก็คือรักครั้งแรกของโบว์เหมือนกัน"

 

"2.วันที่ขโมยขึ้น พี่ป๊อบก็โทรหาโบว์ทันที แต่ภาพข่าวที่ออกมาโบว์ไม่เคยทราบหรือเอะใจเลยว่าผู้หญิงในภาพคือใคร เพราะโบว์ไม่เคยเห็นเค้า 3.โบว์เคยไปที่บ้านพี่ป๊อบค่อนข้างบ่อย แต่เค้าไม่ได้อาศัยอยู่ด้วยกันโบว์เลยไม่เคยรู้ เราคุยกันตลอด เราเจอกันเกือบทุกวัน ไปออกกำลังกาย กินข้าว ดูหนัง เดินเล่นด้วยกัน มันไม่มีสัญญาณใดๆเลย 4.เฟสบุ๊กอีกอันโบว์กเพิ่งเห็นหลังจากเกิดเรื่อง เพราะอันที่เราใช้คุยเปิดเผยกันมันคือเฟสบุ๊กที่เป็นชื่อนามสกุลจริงของเขา โบว์ไม่รู้เลยว่ามันจะมีอันอื่นอีก"


"หลังจากเกิดเรื่องเราได้เจอกันและพี่เค้ายอมรับถึงได้รู้ว่าเค้าคุยกับอีกคนอยู่ตลอดโดยที่อีกฝ่ายนั้นก็รับรู้ มันบีบหัวใจโบว์มากจริงๆ ตลอดสิบปีเราผูกพันกันมาก ทุกคนที่บ้านของโบว์ก็ผูกพันกับพี่ป๊อบ โบว์เองก็คิดมาตลอดว่าเราจะได้สร้างครอบครัวด้วยกัน สิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นเรื่องที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิด พี่เขาเข้ามาขอโทษโบว์ด้วยตัวเองแล้ว และพี่ป๊อบเองก็เสียใจมากจริงๆ "


"อย่าเรียกว่าโบว์เป็นคนหลุดพ้นเพราะทุกสิ่งที่ผ่านมาด้วยกันมันมีค่ามันคือความสุขของเราทั้งคู่สำหรับโบว์มันไม่ใช่การพ้นจากทุกข์เลย โบว์ขอบคุณทุกกำลังใจ มันเจ็บมันทรมาน มันหนักมากเหลือเกินแต่โบว์จะพยายามผ่านไปให้ได้ โบว์ยังรักและเป็นห่วงพี่ป๊อบเสมอแม้จำเป็นจะต้องลดฐานะลงมา แต่เราจะเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน โบว์เชื่อว่าเดี๋ยวคนก็ลืม เดี๋ยวข่าวก็จางหายไป แต่โบว์ยังต้องสู้กับตัวเองให้ลุกขึ้นมาให้ได้ เพราะฉะนั้นถ้าจะช่วยโบว์ขออย่าตำหนิพี่ป๊อบเลย เพราะเวลาเห็นเค้าโดนว่าโบว์เองก็เจ็บเหมือนกัน"
 

โบว์โพสต์

 

โพสต์โบว์


ล่าสุดเมื่อตรวจสอบในเฟซบุ๊กของคุณโบว์ Beau Bora ที่ได้โพสต์ข้อความก่อนหน้าไว้นั้น ตอนนี้ได้มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นใหกำลังใจเป็นจำนวนมาก และมีการกดไลค์โพสต์กว่า 2 แสนไลค์ และแชร์โพสต์ดังกล่าวออกไปเป็นจำนวนมากถึง 1 แสนครั้ง 

 

น้องโบว์

 

โดยชาวเน็ตได้ลำดับเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นด้วยว่า เมื่อวันที่ 20 ก.พ.2562 ป็อบ ปองกูล ได้พาคุณโบว์ไปทานอาหาร ฉลองวันครบรอบวันเกิดล่วงหน้า ก่อนที่วันที่ 22 ก.พ. 2562 จะโพสต์ข้อความอวยพรวันเกิด และวันที่ 23 ก.พ. 2562 จัดงานแต่งกับอ.ปลา 

โบว์ โพสตต่างๆ

 

อย่างไรก็ตามเรื่องราวดังกล่าว แฟนคลับหลายคนยังอยากฟังคำชี้แจงจากศิลปินคนดัง และพร้อมจะให้ฝ่ายอ.ปลา ชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้นเช่นกัน ขณะที่คอมเม้นต์ในโลกออนไลน์ ต่างดุเดือด ว่าเรื่องนี้สุดท้ายผู้หญิงต้องเจ็บปวดทั้ง 2 คน เพราะผู้ชายเห็นแก่ตัวเพียงคนเดียว 

 

ป๊อป โพสต์หวาน

ความเห็น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
เจ็บทุกทาง!! ป๊อบ ปองกูล โพสต์ไอจียอมรับคบซ้อน โบว์ - ปลา    
ส่องคอมเมนต์ชาวเน็ตยกฉายา "สับรางตัวพ่อ" ให้" ป๊อบ ปองกูล" หลังคบซ้อนปลา 14 ปี โบว์ 10 ปี ไร้คนสงสัย

"โบว์" เคลื่อนไหว หลัง "ป็อป ปองกูล" แต่งงานฟ้าแล่บ ช้ำหนัก "อาจารย์ปลา" รับรู้ตลอดว่าคบซ้อน 3 คน
 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Beau Bora

ขอบคุณทวิตเตอร์ #ป๊อบปองกูล