"กบ สุวนันท์" โพสต์รูปสมัยวัยสาว เคยผอมเพรียวหุ่นดี  แซวตัวเองอย่างฮา ตัดภาพมาตอนนี้ "แค่เดินผ่านอาหารยังอ้วน"

กบ สุวนันท์ คงยิ่ง ลงโพสต์รูปสมัยวัยสาว เคยผอมเพรียวหุ่นดี แซวตัวเองอย่างฮา ตัดภาพมาตอนนี้ "แค่เดินผ่านอาหารยังอ้วน"


ถือเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนในวงการบันเทิงที่น่ารักมากๆ สำหรับ "กบ สุวนันท์-บรู๊ค ดนุพร" ที่ทั้งคู่มีลูกน้อยเป็นโซ่ท้องคล้องใจถึง 2 คน ได้แก่ น้องณดา และน้องณดล ที่ตอนนี้เริ่มโต น่ารักสดใสสมวัย แถมยังฉายแววสวยหล่อ ตามรอยคุณพ่อ คุณแม่อีกด้วย 
 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-"กบ สุวนันท์"เผยคลิปโมเม้นต์สุดน่ารัก"บรู๊ค ดนุพร" ยามอยู่กับน้องณดาสองคน จนคุณแม่เห็นต้องเอ่ยทักแซว(คลิป)

แต่ถึงขนาดจะเป็นครอบครัวที่น่ารัก และมีแฟนคลับชื่นชอบมากขนาดไหน ก็ไม่พ้นต้องเจอกระแสดราม่า เมื่อมีชาวเน็ตคนหนึ่งเข้ามาเมนต์ถามว่า ยังหยิ่งเหมือนเดิมไหม งานนี้เจ้าตัวตอบกลับแบบไม่มีอาการโมโหสักนิด แต่คำตอบแซ่บมากๆ 

 

โดยมีคนเข้ามาคอมเมนต์ในไอจีของกบ สุวนันท์ถามว่า "คุณกบตัวจริงหยิ่งจังเลยค่ะ เคยไปเจอที่วิก 07 ตอนนี้ยังหยิ่งเหมือนเดิมหรือเปล่าคะ"  ซึ่งทางด้านกบ ก็ตอบกลับแบบสั้นๆ แต่แซ่บสุดๆ ไปเลยว่า "เหมือนเดิมค่ะ" 

 

กบ สุวนันท์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"กบ สุวนันท์" เจอชาวเน็ตคอมเม้นต์ถามยังหยิ่งเหมือนเดิมมั้ย เจ้าตัวตอบกลับทันที "เหมือนเดิมค่ะ"

ล่าสุดในอินตราแกรมของกบ สุวนันท์ เจ้าตัวได้โพสต์รูปภาพเมื่อหลายปีก่อน มีแฟนคลับหาเจอและส่งมาให้ พร้อมเขียนแคปชั่นบรรยายว่า "เธอ ใจร้ายยยยย กดดันฉัน ไปหารูปมาจากไหน หาได้..เก่งมากก แค่เดินผ่านอาหารก็อ้วนแหละ แม่เหนื่อย.. แม่เพลียฮึบๆสู้ๆ ฝันดี..นะจ๊ะ"

ไอจี กบ สุวนันท์

 

ทั้งนี้ภาพดังกล่าวเป็นเจ้าตัวสมัยยังไม่แต่งงานและมีลูก เลยยังดูตัวเล็ก ผอมเพรียว พอเป็นคุณแม่รูปร่างก็เริ่มเปลี่ยนไป ทำให้งานนี้แฟนคลับเข้ามาคอมเม้นต์เป็นจำนวนมากว่า คุณแม่กบยังดูหน้าเด็ก สดใส และตอนนี้ก็กำลังสวยหุ่นดี แบบนี้อาจจะผอมไป 

แม่กบ

 

แต่ที่แน่ๆ คุณแม่กบคงกดดันแล้วล่ะ จะให้กลับไปผอมเพรียวแบบอดีต แม่คงบอกว่าเพลีย 

 

ลูกๆของเเม่กบ

 

กบ สุวนันท์ คงยิ่ง

 

ภาพครอบครัวของกบ สุวนันท์

 

ขอบคุณ IG :  kob_nada_nadol