"เบล ขนิษฐา" เผยงบแต่งงานกับ "ก้อง ห้วยไร่" ใช้เงินเพียง 4 พันบาทจริง

เบล ขนิษฐา เผยงบแต่งงานกับ "ก้อง ห้วยไร่" ใช้เงินเพียง 4 พันบาทจริง เน้นเเบบเรียบง่ายไม่ยุ่งยาก

จากที่จูงมือกันสละโสดแล้วสำหรับนักร้องลูกทุ่งหนุ่มเสียงดี "ก้อง ห้วยไร่" หรือ "นายอัครเดช ยอดจำปา" กับแฟนสาวคนสวย "เบล ขนิษฐา" ภายหลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมาหลายปี ซึ่งญาติผู้ใหญ่รวมทั้งโน๊ต อุดม และเพื่อน ๆ มาร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่ โดย ก้อง ห้วยไร่ ได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพบรรยากาศงานแต่งแบบประเพณีอีสานผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ "Akkharadet Yodjumpa" ซึ่งมีแฟนคลับเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย

 

ก้อง กับ เบล

 

ทั้งนี้ จากที่หลายคนสงสัยถึงงบการจัดงานแต่งของทั้งคู่ที่มีการเปิดเผยตัวเลขว่าเป็นเงินจำนวน 4,000 บาทนั้น ล่าสุด เบล ขนิษฐา ได้อธิบายว่า หลาย ๆ คนถามว่า แต่งงาน 4,300 จริงหรอ? -ชุดแต่งงานเป็นชุดจากร้านพี่ชายเบลเองค่ะ -พาขวัญป้ากับแม่ทำมาให้ค่ะ -ค่ากับข้าวพี่ก้องเอาตังค์ให้ป้า 4,000 เพื่อซื้อกับข้าวค่ะ -อีก300 คือเบลเอาเงินให้ลุงไปซื้อปลาหมึกที่ปากซอยค่ะ ปล.วันนั้นหนูแต่งหน้าทำผมเองค่ะ ไม่ใช่ว่าพี่ก้องไม่ให้เกียรติหนู เพราะหนูไม่หวังว่าจะต้องจัดใหญ่โต 

 

งานเเต่ง ก้อง ห้วยไร่

 

หนูแค่ต้องการทำตามประเพณีคนอีสาน มีคนที่รักรายล้อมไปด้วยความอบอุ่น หนูอยากให้เค้าเก็บตังค์ไว้เพื่อครอบครัว เพราะไม่รู้ว่าจะอยู่บนเส้นทางนี้ได้อีกนานแค่ไหน เอาเงินส่วนนี้ไปทำสิ่งดี ๆ ที่เค้าพาทำประโยชน์เพื่อคนอื่น แค่นี้ก็มีความสุขเหมือนกับได้แต่งงานเหมือนกันนะ นางขนิษฐา ยอดจำปา ภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายและตามประเพณี บู้ยยยยย 555555 สั้นดอกว้าาาา

 

ก้อง ห้วยไร่ เเต่งงาน

 

ก่อนหน้านั้น เบล ขนิษฐา ยังได้โพสต์ข้อความว่า "ผู้ชายคนนี้ถามพ่อกับแม่หนูว่า ผมจะแต่งงานกับเบลคับ ผมพร้อมสร้างครอบครัวแล้วครับ พ่อกับแม่อยากได้ค่าดองท่อใด๋คับ พ่อกับแม่หัวเราะ แล้วบอกพี่ก้องว่า "ก็แล้วแต่ลูกสิให้เลย" ว่าแต่ฮักเบลคนเดียว ขั้นเซาฮักกะเอามาส่งคืน ขอแค่อย่าตีอย่าฆ่ากะพอเด้อลูก พ่อกับแม่จะบอกเสมอ คู่ชีวิตต้องให้อภัย และซื่อสัตย์ และเขา คือคนที่หนูเลือก ปู่-ย่า เลือก หนูก็พร้อมที่จะเคียงข้างเขาไม่ว่าเขาจะพาทำอะไรจะต้องเคียงข้างเขา รักกันเมื่อยังหายใจดีกว่านะคะ ...คู่ครองของหนู

 

พิธีเเต่งงานเเบบเรียบง่าย

 

พร้อมกันนี้ สาวเบล ขนิษฐายังได้แอบบอกถึงค่าสินสิดในครั้งนี้ด้วยว่า ปล.พอถึงวันแต่งงานนางก็หอบสินสอดมา บอกว่าค่าเลี้ยงดูเบลจนถึง28ปีคับ จากนี้ผมจะดูแลเองคับ แต่ว่าทอนให้ผมบาทนึงได้บ่คับ5555 แม่ก็เลยทอนให้บาทนึง555555

 

เบล ขนิษฐา

 

เเต่งงาน

 

ภาพงานเเต่งงานของก้อง ห้วยไร่

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ก้อง ห้วยไร่" จูงมือ "เบล ขนิษฐา" แต่งงานแบบอีสาน จดทะเบียนสมรสแล้ว   
"ก้อง ห่วยไร่” โพสต์ไอจีรำลึกถึง “เปี๊ยก พิศาล” ครูคนแรกบนเส้นทางนักแสดง    
รำลึกความหลัง! "ก้อง ห้วยไร่" จัดการแข่งขันฟุตบอล กติกาย้อนวัยเด็ก เตะกันกลางทุ่งนา "ห้ามใส่เกิบ" ควักเงินส่วนตัว จ่ายรางวัลหลักแสน!

"ก้อง ห้วยไร่" จูงมือ "เบล ขนิษฐา" แต่งงานแบบอีสาน จดทะเบียนสมรสแล้ว

ขอบคุณ : ก้อง ห้วยไร่ ฐา ขนิษ