"ป๊อป ปองกูล" เคลียร์ชัด สัมพันธ์ คบซ้อน "ปลา-โบว์"

กลายเป็นมหากาพย์หลังความชื่นมื่นของงานแต่งงานแท้ๆ สำหรับเรื่องราวความรักอันพัลวันของนักร้องหนุ่มป๊อบ ปองกูลที่เพิ่งควงแขนอาจารย์ปลาแฟนสาวที่คบหากันอย่างยาวนานถึง 14 ปี แต่ปรากฏว่าโลกโซเชียลมีเดียสงสัยว่า แล้วแฟนสาวที่คบออกหน้าออกตาผ่านสื่อ ชื่อโบว์ทำไมถึงไม่ใช่คนที่เข้าพิธีวิวาห์ด้วยไม่ใช่คนนี้ 


หลังจากเรื่องราวแต่งงานถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียล ก็เกิดกระแสวิจารณ์และคำถามมากมาย ซึ่งหนุ่มป๊อบ ได้ออกมาโพสต์สารภาพว่า "ผมคบซ้อน" มีความสัมพันธ์กับผู้หญิง 2 คนพร้อมๆ กัน ล่าสุดโบว์หนึ่งในผู้หญิงที่อยู่สถานะคนรักของหนุ่มป๊อบ ที่คบมา 10 ปี  ก็ได้ออกมาโพสต์ถึงประเด็นดังกล่าว ผ่านทางเฟซบุ๊ก เพื่ออธิบายกับสังคม หลังจากที่ถาโถมคำถามเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย

 

"ป๊อป ปองกูล" เคลียร์ชัด สัมพันธ์ คบซ้อน "ปลา-โบว์"


 

โดยก่อนหน้านี้คุณโบว์ก็ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้น และยังได้บอกอีกว่า ตนก็รู้เรื่องพร้อมทุกคนเหมือนกัน ซึ่งคุณโบว์ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุข้อความว่า "โบว์นอนไม่ได้เลย โบว์เห็นทุกเพจ ทุกคอมเม้นต์ โบว์เห็นเพื่อน เห็นญาติๆมาคอยตอบคำถามแทน และโบว์ไม่สบายใจหลายอย่าง โบว์จะขอพูดเรื่องที่มีคนตำหนิโบว์นะคะ ยาวหน่อยนะ 1.โบว์ไม่ใช่คนที่มีความคิดพอใจกับความสัมพันธ์3 คน และขอแจ้งว่าโบว์ไม่เคยรับรู้การมีตัวตนของอีกฝ่ายมาก่อนและรู้ทุกอย่างจากข่าวพร้อมกับทุกคนจริงๆ โบว์ไม่ได้รู้แล้วทนคบแบบที่ทุกคนคิด ถ้าโบว์รู้โบว์จะไม่มีทางปล่อยให้ความสัมพันธ์ของเรามันเกิดขึ้นแน่ๆ เพราะนี่ก็คือรักครั้งแรกของโบว์เหมือนกัน"

 

"2.วันที่ขโมยขึ้น พี่ป๊อบก็โทรหาโบว์ทันที แต่ภาพข่าวที่ออกมาโบว์ไม่เคยทราบหรือเอะใจเลยว่าผู้หญิงในภาพคือใคร เพราะโบว์ไม่เคยเห็นเค้า 3.โบว์เคยไปที่บ้านพี่ป๊อบค่อนข้างบ่อย แต่เค้าไม่ได้อาศัยอยู่ด้วยกันโบว์เลยไม่เคยรู้ เราคุยกันตลอด เราเจอกันเกือบทุกวัน ไปออกกำลังกาย กินข้าว ดูหนัง เดินเล่นด้วยกัน มันไม่มีสัญญาณใดๆเลย 4.เฟสบุ๊กอีกอันโบว์กเพิ่งเห็นหลังจากเกิดเรื่อง เพราะอันที่เราใช้คุยเปิดเผยกันมันคือเฟสบุ๊กที่เป็นชื่อนามสกุลจริงของเขา โบว์ไม่รู้เลยว่ามันจะมีอันอื่นอีก"


"หลังจากเกิดเรื่องเราได้เจอกันและพี่เค้ายอมรับถึงได้รู้ว่าเค้าคุยกับอีกคนอยู่ตลอดโดยที่อีกฝ่ายนั้นก็รับรู้ มันบีบหัวใจโบว์มากจริงๆ ตลอดสิบปีเราผูกพันกันมาก ทุกคนที่บ้านของโบว์ก็ผูกพันกับพี่ป๊อบ โบว์เองก็คิดมาตลอดว่าเราจะได้สร้างครอบครัวด้วยกัน สิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นเรื่องที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิด พี่เขาเข้ามาขอโทษโบว์ด้วยตัวเองแล้ว และพี่ป๊อบเองก็เสียใจมากจริงๆ "
 

"อย่าเรียกว่าโบว์เป็นคนหลุดพ้นเพราะทุกสิ่งที่ผ่านมาด้วยกันมันมีค่ามันคือความสุขของเราทั้งคู่สำหรับโบว์มันไม่ใช่การพ้นจากทุกข์เลย โบว์ขอบคุณทุกกำลังใจ มันเจ็บมันทรมาน มันหนักมากเหลือเกินแต่โบว์จะพยายามผ่านไปให้ได้ โบว์ยังรักและเป็นห่วงพี่ป๊อบเสมอแม้จำเป็นจะต้องลดฐานะลงมา แต่เราจะเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน โบว์เชื่อว่าเดี๋ยวคนก็ลืม เดี๋ยวข่าวก็จางหายไป แต่โบว์ยังต้องสู้กับตัวเองให้ลุกขึ้นมาให้ได้ เพราะฉะนั้นถ้าจะช่วยโบว์ขออย่าตำหนิพี่ป๊อบเลย เพราะเวลาเห็นเค้าโดนว่าโบว์เองก็เจ็บเหมือนกัน"

 

"ป๊อป ปองกูล" เคลียร์ชัด สัมพันธ์ คบซ้อน "ปลา-โบว์"

 

ล่าสุด ป็อป ปองกูล ได้ออกมาสัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้ว โดยเจ้าตัวได้บอกว่า "เริ่มต้นจากผมกับปลาคบกัน หลังจากนั้นก็มีโบว์เข้ามาแล้วผมยังไม่ได้เลิกกับปลา ผมขี้ขลาดไปผมไม่ได้บอก ผมเลี้ยวผิดทุกครั้ง ผมก็หลงทางกับมันจนวันหนึ่ง ผมทำให้เรื่องมันใหญ่ขึ้นมามากจนผมไม่สามารถหยุดมันได้"

 

"ผมไม่กล้าบอกเขา มันก็ดำเนินมาเรื่อยๆ วันนี้ผมเบลอหน่อยนะผมอาจจะตอบอะไรไม่ค่อยรู้เรื่องนี้ มันเกิดขึ้นเพราะผม ผมสร้างโลกสองในสำหรับปลาและโบว์ ทั้งสองคนดำเนินชีวิตในแบบคนรักของผมทั้งคู่ เขาดูแลผมดีมาก ผมบอกกับตัวเองว่ามึงอะคนน่ารักเกียจที่สุดในโลก ไม่ใช่แค่โบว์ปลา คือครอบครัวของผม เพื่อนรอบข้าง ผมโกหกอะไรที่ไม่สำเร็จผมก็โกหกให้มันสำเร็จทุกครั้ง"


"ผมแต่งงานเพราะผมอยากแต่งงาน ผมเลือกไปแล้วครับ หลังจากปลารู้เรื่องมันเกิดอะไรขึ้นมาหลังแต่งครับ ที่หยาไปวันแต่งงานเพราะไปคุยกับไบว์ ผมไปอธิบายว่าเกิดอะไรขึ้นว่าที่ผ่านมาเกิดอะไรขึ้น ผมยังไม่ได้จดทะเบียนและปลาก็ไม่ได้ท้องครับ มันแยกแยะเรื่องส่วนตัวไม่ได้อยู่แล้ว แล้วเพื่อนผมรู้น้อยมากๆครับเรื่องนี้"


"ป๊อป ปองกูล" เคลียร์ชัด สัมพันธ์ คบซ้อน "ปลา-โบว์"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
โบว์ อดีตเเฟนป๊อป ปองกูล เคลื่อนไหวสุดช้ำรักครั้งแรก หวังสร้างครอบครัวด้วยกัน
ชาวเน็ตขุดคลิปเก่า "ป็อป ปองกูล" อ้างเกรงใจแฟน ไม่เคยพูดถึงชื่อออกสื่อเลยแม้แต่ครั้งเดียว(คลิป)    
"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" ถูกถล่มยับ หลังโดนเข้าใจผิดเป็น "ป๊อป ปองกูล" แอบคบซ้อน จนต้องออกมาโพสต์สุดฮา!    
เพื่อนสนิทเผยหมดเปลือก 20 กว่าปี จุดเริ่มต้นความรักของ "ป๊อป ปองกูลและอาจารย์ปลา"    
"โบว์" โพสต์แล้วหลัง"ป๊อป ปองกูล"แถลงข่าว พ่อช้ำเขามาหลอกลูกเรา!    
"เจนนิเฟอร์ คิ้ม" พูดถึง "ป๊อป ปองกูล " เห็นน้องหลั่งน้ำตา บอก "คนเรามีสิทธิ์ใช้ชีวิตที่ต้องการ ไม่มีใครไม่เคยผิดพลาด"    
"บอย พีชเมกเกอร์"โพสต์ยาวถึง"ป๊อป ปองกูล"หลังเจอดราม่าคบซ้อน

ขอบคุณคลิปจาก NineEntertain