"แก้มบุ๋ม" เปิดใจปมเลิกรา "ขุน ชานนท์" ย้อนเวลากลับไปได้จะไม่โพสต์ว่าฝ่ายชาย

แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย เปิดใจเหตุผลที่เลิกกับ "ขุน อักขระชาตะ" แฟนหนุ่ม ลั่นชัด หากย้อนเวลากลับไปได้ จะไม่โพสต์เฟซบุ๊กทำร้ายฝ่ายชาย

จากกรณีที่ นักแสดงนางร้ายสาวสวย "แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย" และพิธีกร-นักแสดงหนุ่ม "ขุน ชานนท์ อักขระชาตะ" ซึ่งหลังจากทั้งคู่ปิ๊งรักกันกลางกองละครซีรีส์ “คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ฯ 9 ตอนรักมาก...มากรัก” จนพัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นคนรู้ใจ และได้เปิดตัวว่าคบกัน ก่อนที่จะประกาศยุติความสัมพันธ์กันแบบที่จบไม่ดีนัก เนื่องจากฝ่ายหญิงออกมาโพสต์ข้อความผ่านโซเชียลแฉว่าฝ่ายชายทำตัวไม่ดีทั้งยังมีพฤติกรรมยืมเงินอีกด้วยนั้น


 

แก๋มบุ๋ม กับขุน

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวผ่านรายการดังว่า ตนเคยอกหักถูกผู้ชายทิ้งไปคบแฟนเก่า จึงทำให้เรียนรู้กับความเจ้าชู้ของผู้ชาย กลัวความผิดหวังจึงหันมาคบหลายคน เพื่อเป็นทางเลือกแต่ก็จะบอกผู้ชายทุกคนว่าคุยกับใครบ้างอยู่ ถ้าใครชนะใจก็ได้เป็นแฟน ซึ่งตอนนั้น ขุน ชานนท์ อักขระชาตะ เขาเป็นผู้ชนะใจและได้เลื่อนสถานะเป็นแฟนกัน คบหาศึกษาดูใจกัน

 

โพสต์

 

และกับความรักระหว่าง ขุน ชานนท์ ที่เลิกรากันไปแล้วแบบจบไม่สวย แก้มบุ๋มขอบอกว่าลุกส์ที่คนมองเขาแบดบอย เจ้าชู้ เมื่อรู้จักกันเขาไม่เป็นแบบนั้นเลย เขาดีมาก ถึงขั้นเขาเตรียมซื้อบ้านให้เราไปอยู่ แต่สุดท้ายเจอปัญหาที่แก้มบุ๋มถึงกับโพสต์ลงโซเชียล เรื่องปมด่าสกปรก โพสต์ทวงเงิน แต่ความจริงเขาไม่ได้เป็นคนไม่ดี ไม่ได้เจ้าชู้ เขารักเรามาก แต่ปัญหาเดียว คือ เรื่องให้เขาเลิกดื่ม เขาเลิกไม่ได้ กลายเป็นปมทะเลาะบอกเลิกเขาในตอนนั้น

 

ขุน กับ แก้มบุ๋ม

 

"หากย้อนไปได้จะไม่โพสต์ ไม่ทำแบบนั้นอีก สิ่งที่อยากบอก บอกเขาไปหมดแล้ว แต่สิ่งที่อยากบอกครอบครัวเขา คือ หนูอยากขอโทษทำให้ลูกเขาเสียชื่อ คนมองเขาผิดไป"

 

ขุนกอดแก้มบุ๋ม

 

พอเวลาผ่านไปเราสองคนได้มีโอกาสคุยกัน แก้มบุ๋มก็มีโอกาสได้ขอโทษเขา ซึ่งตัวเขาเองไม่โกรธไม่ว่าเรา "เราทำเขาขนาดนี้เขายังไม่โกรธ เขาไม่ออกมาตอบโต้ไม่พูดกลัวบานปลาย แต่เราอารมณ์ คิดน้อย ทำให้เป็นแบบนี้ ทำให้เขาเสียโอกาสหลาย ๆ อย่าง เป็นตราบาปว่าเราทำคนที่รักได้มากขนาดนี้เลย ถามเขาว่าจะกลับมาได้ไหม เขาบอกไม่ได้แล้ว ไม่ใช่ไม่รัก แต่สังคมอีก ที่บ้านอีก มันรุนแรง คิดว่าถ้ากลับไปก็คงไม่เหมือนเดิม"

 

ขุนยืนคู่แก้มบุ๋ม

 

ขุนมองแก้มบุ๋ม


 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

-"แก้มบุ๋ม" เดือดโดนชาวเน็ตเม้นต์ด่า มีวันนี้ได้เพราะเงินพ่อแม่ ฉะกลับเรียบๆ คุณคงจนความขยันถึงได้นั่งดูถูกตัวเอง
-สดๆร้อนๆ "แก้มบุ๋ม" บอกใบ้เลขเด็ด 2 ตัวท้าย คอหวยรีบซื้อตามกันเกลี้ยงแผง
-"คาริสา" ลั่นไม่จำเป็นต้องเคลียร์ "แก้มบุ๋ม" เย้ย สนิท "ขุน ชานนท์" นานแล้ว
-เดือดปรอทแตก! "แก้มบุ๋ม" ตอกกลับแรง เจอชาวเน็ตเมนต์ด่าทำนิสัยต่ำ ผู้ชายถึงไม่เอา

 

ขอบคุณ : Club Friday Show