"เอ ศุภชัย" เล่าเหตุการณ์ โดนตม.ฮ่องกงจับตัว(คลิป)

เรียกได้ว่าตั้งใจจะไปเที่ยวแบบสนุกๆ กับกลุ่มเพื่อนสนิทแท้ๆ สำหรับผู้จัดการดาราคนดัง  เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ที่เพิ่งเดินทางไปเที่ยวฮ่องกง แต่กลับเจอเหตุการณ์สุดระทึกเมื่อโดนตำรวจตรวจคนเข้าเมืองของฮ่องกง กักตัวเพื่อสอบถามข้อมูลอย่างละเอียด เพราะคิดว่าผู้จัดการดาราคนดังไปขายตัว 

 

"เอ ศุภชัย" เล่าเหตุการณ์ โดนตม.ฮ่องกงจับตัว(คลิป)

 

ล่าสุด น้องคนสนิทของ เอ ศุภชัย ซึ่งก็คือ แนน น้องสาวของ หนิง ปณิตา นั่นเอง ได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าวลงในอินสตาแกรม โดยมีภาพของ เอ และน้องที่เดินทางไปด้วยกันผลัดกันเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นอย่างตื่นเต้น ปนความขำ มีใจความว่า "โดนกัก เพราะเขาคิดว่าพี่เอมาขายตัว เขาถามว่า คุณมากี่วัน คุณพักโรงแรมไหน คุณเอาเงินมาเท่าไหร่ พี่เอก็โชว์บัตรทุกอย่าง โชว์ไอจี เขาเลยปล่อยตัว ใจสั่นหมดเลย เขาสงสัยว่าเรามาขายตัว"


โดยน้องสาวของหนิง ปนัดดา ได้โพสต์วีดิโอ ใช้ข้อความว่า "โดนกักตัวคะ เพราะสวยจัดเขานึกว่ามาขายตัว ถถถถ @a_supachai1 @gyb2 #ไสยไสย2019  #ไสยให้สุดแล้วหยุดที่คาน #เสี่ยวให้สุดแล้วหยุดที่เธอ #ฮ่องกงไม่ก่งก๊ง ... @sornram_theappitak Bro ดังมากนะคะ"

 

"เอ ศุภชัย" เล่าเหตุการณ์ โดนตม.ฮ่องกงจับตัว(คลิป)

 

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ในโลกโซเชียล แฟนๆ ต่างเข้ามาขำกันเยอะมาก เพราะท่าทางการเล่าเรื่องของ เอ ศุภชัย มีความฮาปนอยู่ทั้งๆ ที่ใจสั่นมากมาย บ้างก็บอกว่า พี่เอน่ารักมากค่ะ @a_supachai1 5555++ พี่น่ารัก เที่ยวให้สนุกนะคะ 55+น่ารักอ่ะพี่เอ สวยจัด เคสนี้ ขอฮาหน่อยเถอะ 5555555 ตม.ที่นี่เป็นคนตลก..555 พี่เอ..สวยมากคร้า...ผ้าคลุมก็เด่น


บ้างก็บอกว่า เราพึ่งเคยได้ยินพี่เอพูด เคยได้ยินแต่ชื่อ..ดูไปขำไป น่ารักจังค่ะ ตอนพี่เอไห้ ไปเที่ยว เกาหลี กับพวกพี่กี้ โย ก็โดน 555 ทั้ง นายทั้งบ่าวเลยค่ะ ฮาตรงรู้จักแต่ศรราม เทพพิทักษ์นี่แหล่ะ555 เพิ่งเห็นข่าวพี่เอ โอ๊ย 55555 น่ารัก เคยโดนเช่นกันค่ะ 55+ บ้างก็บอกว่า พี่เอน่ารักแต่ยังมีบางส่วนที่เข้ามาบอกว่าสงสาร เอ ศุภชัย ที่ต้องเจอกับเหตุการณ์สุดระทึกในครั้งนี้ แต่แฟนๆ ไม่ต้องเป็นห่วงนะจ๊ะ เพราะตอนนี้พี่เอ ผ่านตม. ฉลุย ท่องเที่ยวฮ่องกงอย่างมีความสุขแล้ว 
 

 

"เอ ศุภชัย" เล่าเหตุการณ์ โดนตม.ฮ่องกงจับตัว(คลิป)

 

"เอ ศุภชัย" เล่าเหตุการณ์ โดนตม.ฮ่องกงจับตัว(คลิป)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เปิดบ้านเลขาของ "เอ ศุภชัย" !!! ที่ทำงานมา 6 ปี ได้บ้านหลังอลังการดาวล้านดวง ชาวเน็ตถึงกับถามยังมีตำแหน่งว่างไหม?? ฮือฮากันสนั่น !! (ชมภาพ)

"เอ ศุภชัย" ไฟเขียว "อั้ม พัชราภา" หากทำความรู้จัก ไฮโซพก ลั่น ฝ่ายชายน่ารัก!    
"อั้ม พัชราภา" ยอมไม่ได้ "เอ ศุภชัย" แกล้งล้อเลียน "ไฮโซพก" ต่อหน้า(คลิป)

ขอบคุณ nan_pattanahirun