เปิดความจริง! "แม่" เผย "ต่าย มนัสนันท์" มีลูกแล้ว

เปิดความจริง! "แม่" เผย "ต่าย มนัสนันท์" มีลูก 2 คน คนละพ่อ เขาโชคดีเรื่องลูกสาวเขา อยู่ดี 2 คนเลย

จากกรณี อดีตดาราสาว ต่าย มนัสนันท์ อดีตนักแสดงประกอบภาพยนตร์เรื่อง แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า และเรื่อง โกยเถอะโยม ซึ่งปัจจุบันกลายเป็นคนเร่ร่อนไม่ต่างจากขอทาน ที่เที่ยวเดินขอเงินชาวบ้านเพื่อใช้ซื้อข้าวกินประทังชีวิต ตอนนี้เธออาศัยอยู่ที่จุดพักรถจักรยานยนต์รับจ้าง ประตูทางเข้าสุสานสว่างประทีปธรรมสถาน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยสภาพร่างกายต่างจากอดีตที่เคยมีหน้าตาสวยงาม ผมที่เคยยาวดกดำ กลับกลายเป็นหัวโล้น และผิวพรรณคล้ำ เนื้อตัวมีแต่แผลเป็น ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น 

เปิดความจริง! "แม่" เผย "ต่าย มนัสนันท์" มีลูกแล้ว

เปิดความจริง! "แม่" เผย "ต่าย มนัสนันท์" มีลูกแล้ว

 

สำหรับความคืบหน้ากรณีดังกล่าวนั้น เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดชลบุรี ได้ลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือแล้ว โดยทางด้านนางพัทธ์วิรา สุวรรณ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดชลบุรี กล่าวว่า เบื้องต้นสิ่งแรกที่ทาง พม.จะให้การช่วยเหลือคือเรื่องที่อยู่ เพื่อให้มีความมั่นคงมากขึ้นเพื่อความปลอดภัยหลังจากนั้นก็จะดูในเรื่องของการรักษาพยาบาลให้เป็นเรื่องเร่งด่วน ซึ่งก็ต้องประสานไปกับทาง รพ. โดยจะมีพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ชลบุรี คอยช่วยดูแลและติดตามอาการ เพื่อให้การบำบัดรักษาเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพต่อไป

ด้าน นางอุษา จันทร์กัด อายุ 52 ปี แม่ของต่าย-มนัสนันท์ ได้เผยความจริงเกี่ยวกับลูกสาวโดยระบุว่า เคยมีครอบครัวอยู่ มีลูก 2 คน คนละพ่อ เขาโชคดีเรื่องลูกสาวเขา อยู่ดี 2 คนเลย ตอนแรกก็เลี้ยงเอง เรามองสภาพแล้วหลานเราต้องลำบาก เพราะไปเอาหลานมา แต่ความที่เขามีสัญชาตญาณเป็นแม่ เขาไล่แย่งไล่ตีเอาลูกกลางตลาด “เอาลูกกูมา เอาลูกกูคืนมา” เขารักลูกเขามาก เขาอยากไปหาลูกเขา “จะไปหาน้อง” พูดอยู่ทุกวัน บางทีก็นั่งร้องเพลงโอ๋ๆเดี๋ยวแม่จะไปหา แต่ว่าการที่เราเป็นแบบนี้บางที อาเขาที่เป็นน้องพ่อ รับไม่ได้ เขารับไม่ได้ก็ไม่อยากให้ลูกไป เขาก็ช่วยมาเยอะแล้วบางทีเขาต่างก็ทำมาหากิน ไปรบกวนเราก็ไม่อยากให้ไปรบกวน

 

เปิดความจริง! "แม่" เผย "ต่าย มนัสนันท์" มีลูกแล้ว

 

โดยแม่ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ดีใจที่ พม.ลงมาช่วย ลูกจะได้หาย เพราะทุกวันนี้อยากบอกว่า ลูกป่วย ซึ่งปัจจุบันต้องใช้ชีวิตแบบเร่ร่อนมาโดยตลอด กลางคืนออกไปอยู่ข้างทาง และไปอาศัยโรงพักนอน เพราะมั่นใจในความปลอดภัย ก่อนหน้านั้นยังเคยถูกทำร้ายจนศีรษะแตก ทุกวันนี้รู้สึกเป็นห่วง ต้องคอยออกตามหา ตนก็พร้อมจะส่งตัวไปบำบัดรักษาตัวเพื่อให้หาย

 


    
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-คุณพ่อ"เเตงโม นิดา"โพสต์ความรู้สึก ถึง"ต่าย มนัสนันท์"

-แม่ "ต่าย มนัสนันท์" เล่าที่มาบาดแผลตามตัว ถูกไล่ทุบตีตอนไปคุ้ยขยะ สุดสงสารลูกสาว!