น้องฉัตร เข้าเยี่ยมและดูแล หนิง ปณิตา หลังป่วยเข้าโรงพยาบาล เพราะวูบหมดสติคาบ้าน

ทำเอาหลายคนตกใจอย่างมาก เมื่อมีภาพของ หนิง ปณิตา ถูกหามส่งโรงพยาบาลในสภาพบาดเจ็บ และมีสามีอย่าง จิน ธรรมวัฒนะ อยู่เคียงข้างคอยดูแลไม่ห่าง โดยสาเหตุที่หนิง ปณิตา ต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลอย่างเร่งด่วนนั้น เป็นเพราะมีอาการเครียดสะสม ไมเกรนกำเริบ จนวูบหมดสติขณะอ่านบทละครเรื่อง โซ่เวรี ที่ตัวเองกำลังผลิตป้อนให้กับช่อง 7 HD ที่บ้านพักย่านเกษตร-นวมินทร์ 
 


โดยเพื่อนสนิทของหนิงเปิดเผยว่า เจ้าตัวทำงานหนักจนวูบหมดสติคาบ้าน จนสามีต้องหามส่งรพ.โดยด่วนกันเลยทีเดียว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทางโรงพยาบาลแจ้งว่า อาการจากการล้มหน้ามืดในครั้งนี้ ทำให้หนิง ได้รับบาดเจ็บจากแรงกระแทก แต่ล่าสุดคือปลอดภัยแล้ว แต่แรงกระแทกทำให้กล้ามคอและไหล่ขวาอักเสบ ทันทีที่ทราบข่าว เป้ยปานวาดก็ตรงบึ่งไปรพ.อย่างเร่งด่วน

 

โดยเป้ย ปานวาดได้โพสต์รูปภาพขณะที่หนิงนอนอยู่บนเตียง และระบุแคปชั่นรูปดังกล่าวว่า "สู้สู้นะพี่...เป้ยเป็นกำลังใจให้พี่นะ @ningpanita" เรียกได้ว่าเป็นเพื่อนที่น่ารักมากจริงๆ เพราะเมื่อรู้ข่าวว่าเพื่อนวูบก็รีบมารพ.อย่างไว  ขณะที่ทางด้านอั้ม พัชราภา ก็ส่งตรงความห่วงใยถึงเพื่อนบ้าน และรีบตามมาเยี่ยมดูแลถึงโรงพยาบาล 

 

หนิงป่วย


อ่านข่าว : "อั้ม พัชราภา" ร้อนใจเป็นห่วง "หนิง ปณิตา" หลังวูบหมดสติถูกหามส่งรพ. พร้อมบอกจะรีบกลับมาดูแล

ล่าสุดช่างแต่งหน้าชื่อดังอย่าง "น้องฉัตร" ได้เดินทางไปเยี่ยมพี่สาวคนสนิท พร้อมกับโพสต์คลิปวิดีโอขณะที่พยาบาลกำลังพยุงหนิง ซึ่ง หนิง ปณิตา มีสีหน้าไม่ค่อยสู้ดี แสดงอาการเจ็บปวดออกมาอย่างเห็นได้ชัดเจน

 

น้องฉัตรเยี่ยม

 

พร้อมกันนี้ น้องฉัตร ยังเขียนข้อความบรรยาย ระหว่างที่ตนเองได้ดูแลหนิงที่โรงพยาบาลด้วยว่า  "สงสารพี่หนิงจัง หายไวๆ นะครับ รักที่สุด ไม่ว่าจะเป็นยังไงก็จะอยู่ข้างๆ ตลอดไป พี่หนิงคือพี่ดีที่สุด อย่าเครียดนะ ต้องดูแลรักษาตัวเองให้หายก่อน เป็นห่วงจากใจจริงๆ ครับ” 

 

โพสต์ของน้องฉัตร

 

ทำให้มีแฟนคลับของหนิงและน้องฉัตร เข้ามาแสดงความคิดเห็น ให้กำลังใจหนิง ปณิตา เป็นจำนวนมาก และยังชื่นชมในความน่ารักของน้องฉัตรที่ตามมาดูแลให้กำลัใจ ในฐานะพี่น้อง เป็นมิตรภาพที่น่ารักมากๆ 

 

น้องฉัตรดูแล

หนิง น้องฉัตร

 

น้องัตรแต่งหน้าให้หนิง

 

ขอบคุณ IG : nongchat