หัวอกคนเป็นแม่ โพสต์ไอจีร่ายยาวให้กำลังใจ ตูมตาม ยุทธนา หลังชาวเน็ตรุมด่า ดราม่ารักล่ม

แม่ของตูมตาม โพสต์ให้กำลังใจลูกชาย หลังมีประเด็นเลิกรากับแฟนสาวญิ๋งญิ๋ง

ดราม่ารักร้าวระอุข่าวการเลิกราของ ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา และ ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง เเม้ฝ่ายจะออกมายืนยันเหตุรักร้าวในครั้งนี้ไม่เกี่ยวกับมือที่สาม เเต่เป็นเพราะตนเป็นคนโลกส่วนตัวสูง ผิดกับฝ่ายหญิงที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์สวนทางกับฝ่ายชายว่า ตนเห็นฝ่ายชายคุยไลนืกับผู้หญิงคนอื่น พอถามฝ่ายชาย กลับได้คำตอบว่าเป็นเเค่พี่น้องกัน แล้วหายหน้าไปเลย ส่งไลน์ไปไม่ตอบ แล้วฝ่ายชายก็ส่งข้อความมาว่าขอห่างเพื่อสำรวจตัวเอง " จนกระเเสตีกลับชาวเน็ตต่างเมนต์ตำหนิฝ่ายชายบนอินสตราเเกรม 

 

 

ตูมตาม

ตูมตาม ยุทธนา

 

ล่าสุดคุณเเม่ของหนุ่มตูมตาม ถึงกับทนไม่ไหวออกมาโพสต์ให้กำลังใจลูกชาย ระบุข้อความว่า " เก็บเรื่องราวที่ผ่านมาพาให้คิดกว่าชีวิตจะสิ้นมีมากมายวันที่ผ่านมีทั้งดีและทั้งร้ายเรื่องมากมายเก็บเอาไว้  ให้เป็นประสบการณ์. แยกสิ่งดีเก็บเอาไว้เพื่อความสุข แยกความทุกข์เก็บเอาไว้เพื่อเรียนรู้ แยกคนชั่วคนดีที่มีอยู่  เข้ามาสู่ข้องเกี่ยวแต่ละปี เก็บคนดีเอาไว้ในทรงจำ เก็บคนชั่วเอาไว้สอนใจเรา แล้วจะได้ไม่โง่เขลาอยู่ซ้ำๆ  

 

ตูมตามกับแม่

ตูมตามกับครอบครัว

ทุกๆเรื่องเป็นเพียงของวันวาน. อีกยาวนานกว่าจะจบครบทุกวัน อนาฅดคือพรุ่งนี้ยังไม่ถึง ซึ่งไม่รู้จะมีเรื่องอีกหรือไม่ เพราะไม่รู้ว่าชีวิตจะอยู่หรือจะไป ยังมีลมหายใจก็คงได้เก็บเรื่องราว ขอบคุณน้ำใจรักที่มีให้ตลอดมา ขอบคุณเวลาที่คัดกรองหัวใจคน ฮักตั้งแต่แรกที่ยังบ่เคยได้เห็นหน้าคือแม่ ดูแลและแบ่งลมหายใจให้ร่วมใช้ ฮักและปกป้องแม้ชีวิต กะยอมแลกเพื่อลูกได้. เลือดในกายแม่แบ่งให้ได้ดื่มกิน เวลาที่ลูกบ่สบายใจ 

 

พ่อ ตูมตาม แม่

ตูมตามเลี้ยงควาย

 

แม่เป็นกำลังใจที่ยิ่งใหญ่เด้อครับถึงแม่จะเป็นแค่ชาวไร่ชาวนาบ่มีการศึกษาที่สูงแต่แม่มีจิตใจที่สูง  บ่เคยชี้หน้าด่าลูกด้วยคำที่หยาบคาย บ่เข้าข้างเมื่อลูกทำผิด จะสอนลูกทุกครั้งให้รู้จักสิ่งที่ผิด  สิ่งที่ถูก. ถ้าแม่กับพ่อสอนลูกไม่ดี  เด็กบ้านนอกกลิ่นโคลนสาบควายราคาต่ำ คงไม่มีจิตใจที่สูงรู้จักให้อภัยคนได้ขนาดนี้ แม่กับพ่อมั่นใจเสมอว่าความดี ย่อมปกป้องคนดี ฮักบักหล่าและเป็นกำลังใจเสมอครับ

 

แม่กับตูมตาม