"ตั๊ก บงกช" เดือดแรง ออกโรงเตือน "ม้า อรนภา" หลังโดนโดนเม้าท์กลางรายการ

เรียกได้ว่ากลายเป็นกรณีเดือดหลังจาก ตั๊ก บงกช ได้โพสต์ไอจี เป็นภาพดอกบัว สีขาวบริสุทธิ์ แต่ข้อความเรียกว่า เดือดมากบอกเลย เพราะเธอได้กล่าวเตือนไปยังพิธีกรรุ่นใหญ่ อย่าง ม้า อรนภา ที่ได้พูดถึงเธอจนทำให้รู้สึกเสียหาย เพราะพูดถึงเหตุผลที่เธอสามารถลดน้ำหนักได้ เธอเลยออกมาพูดถึงเรื่องนี้ผ่านไอจีส่วนตัว แต่บอกเลยข้อความที่เธอพิมนั้นยาวและเดือดมากๆ และเป็นการอธิบายว่าเธอไม่ได้ผอมเพราะเธอไปรัดกระเพาะมาแต่ผอมเพราะเธอออกกำลังกายมานานกว่า 3 ปี แล้ว

เรียกได้ว่ากลายเป็นกรณีเดือดหลังจาก ตั๊ก บงกช ได้โพสต์ไอจี เป็นภาพดอกบัว สีขาวบริสุทธิ์ แต่ข้อความเรียกว่า เดือดมากบอกเลย เพราะเธอได้กล่าวเตือนไปยังพิธีกรรุ่นใหญ่ อย่าง ม้า อรนภา ที่ได้พูดถึงเธอจนทำให้รู้สึกเสียหายในสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะเป็นการพูดถึงเหตุผลที่เธอสามารถลดน้ำหนักได้ เธอเลยออกมาพูดถึงเรื่องนี้ผ่านไอจีส่วนตัว แต่บอกเลยข้อความที่เธอพิมนั้นยาวและเดือดมากๆ และเป็นการอธิบายว่าเธอไม่ได้ผอมเพราะเธอไปรัดกระเพาะมาแต่ผอมเพราะเธอออกกำลังกายมานานกว่า 3 ปี แล้ว 

 

"ตั๊ก บงกช" เดือดแรง ออกโรงเตือน "ม้า อรนภา" หลังโดนโดนเม้าท์กลางรายการ

 

โดย ตั๊ก บงกช ได้โพสต์เกี่ยวกับเรื่องนี้ ผ่านไอจีส่วนตัว ข้อความระบุว่า "วันนี้ได้ดูข่าวบันเทิง มีข่าวของดิฉัน มดดำพูดว่าตั๊กเธอไปทำอะไรมาเดี๋ยวนี้เธอผอมจริงๆพี่มาอรภาบอกว่ารู้ เเละพี่ม้าอรนภาก็เขียนลงกระดาษ และมดดำก็พูดว่าไปรัดกระเพาะมา โดยส่วนตัวไม่เคยมีความรู้สึกไม่ดีกับพี่ม้าเลยมีเเต่ชื่นชมพี่ม้ามาตลอด เเต่สิ่งที่พี่ม้าพูดมาเเละมาสื่อสารเเบบนี้ ไม่ใช่เรื่องจริงเลย ตั๊ก ผอมเพราะการทำงานของแพทย์ ทางแพทย์โภชนาการและแพทย์ทั้งการวิเคราะห์ปริมาณอาหารแพทย์ทางวิทยาศาสตร์การคำนวณการออกกำลังกาย"


"ใช้เวลามาตั้งเเต่เเม่เสียได้ 1 เดือน มาทุกวันนี้ก็ 3 ปีเเล้ว # พี่ม้าค่ะตั๊กขออธิบายให้พี่ฟังหน่อยนะคะว่า ตั๊ก ไม่ได้ วิกลจริตไปรัดกระเพาะมาหรอกค่ะพี่ กรุณาอย่าเอาตั๊กไปพูดในทางเสียหายแบบนั้นเลยค่ะคนอื่นเค้าจะหาว่าตั๊ก วิกลจริต การจะรัดกระเพาะได้เนี่ย ตั๊ก ไปหาข้อมูลการศึกษามาแล้วก่อนที่จะมาเขียนข้อความถึงพี่ม้าตั๊ก จะบอกพี่ม้าว่าคนต้องน้ำหนัก 200 ถึง 300 กิโลกรัมถึงจะไปทำกระเพาะได้หรือไปรัดได้ไม่มีหมอประเทศไหนทำให้คนน้ำหนักแค่ 70 80 หรอกค่ะ"

 

"ตั๊ก บงกช" เดือดแรง ออกโรงเตือน "ม้า อรนภา" หลังโดนโดนเม้าท์กลางรายการ


"ครั้งนี้พี่ม้าทำไม่ถูกนะคะ ไม่ควรด้วยค่ะไม่ควรจะพูดแบบนี้นะคะ ตั๊ก ไม่สันทัดเรื่องศัลยกรรมหรอกค่ะเพราะว่าขนาดจมูกก็ยังไม่เสริมเลย ตั๊กไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีการรัดกระเพาะพี่ม้าอาจจะรู้แต่ตั๊ก ไม่ทราบค่ะ #จะว่าใครกลัวปาบกลัวกรรมบ้าง พี่ม้าก็ศึกษาธรรมะเหมือนกันหนิค่ะ #เเละโดยส่วนตัวไม่ได้สนิทกับพี่ม้าเลยค่ะเคยเจอก็เเค่ยกมือไหว้พูดคุยตามเเบบมีมารยาทเท่านั้น ดิฉัน งง นะคะว่าทำไมพี่ม้าถึงรู้เรื่องตั๊กขนาดนี้เเละกล้าพูดเหมือนมีหลักฐานเเปลกนะคะ จะพูดจะเม้าท์ใครก็ให้มีขอบเขตบ้างเถอะค่ะ พี่ม้า"

 

"ตั๊ก บงกช" เดือดแรง ออกโรงเตือน "ม้า อรนภา" หลังโดนโดนเม้าท์กลางรายการ

 

หลังจากเรื่องราวดังกล่าว ได้ถูกเผยแพร่ออกไปทำเอาชาวเน็ตต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งบ้างก็ได้เข้ามาคอมเม้นต์ว่า จะจริงไม่จริง มันเป็นเรื่องของคนอื่น อย่าพูดค่ะ กรรมทางวาจา ร้ายแรงนะคะ อายุก็มากโข อย่างน้อยๆก็เป็นคนในวงการเดียวกัน อย่าสักแต่จะเม้าส์เอามันส์ คนอื่นเค้าเดือดร้อน มือถือสาก ปากอย่าถือศีลค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะคุณตั๊ก  ตลกที่นางนินทาคุณตั๊กเสร็จ ยังมีหน้าจะมาขอชุดคุณตั๊กฟรีด้วย เวลาคุณมดดำไปบ้านคุณตั๊ก ฮา


บ้างก็บอกว่า การออกกำลังกายควบคุมการกินแค่นี้กะพร้อมนะคะไม่จำเป็นต้องรัดกระเพาะหรอกคะคุณม้าเคยเห็นคุณตั๊กออกกำลังกายไหมคะ  มีอยู่คนเดียวค่ะ ที่จะชื่นชมตลอด ลูกสาวเค้าไง ดีทึ่สุดได้ผัวรวยที่สุด ในสายตาแก คนอื่นแย่หมด  คุณตั๊กพูดได้ดี ดูสติมาก คนบันเทิงเดี๋ยวนี้บางทีแค่อยากขายข่าวขายรายการให้ได้ ไม่คำนึงถึงจริยธรรม บางคนอายุในวงการเยอะ จึงไม่มีใครกล้าเตือน โดยส่วนตัวเคยดูข่าวที่คุณมดดำพูดถึงศิลปินที่เราชอบมาก แบบไม่มีมูลความจริงเลย เลยเข้าใจคุณตั๊กมากๆเลยค่ะ คุณตั๊กสู้ๆนะคะสมน้ำหน้า ม้า ปาก หม- หลายทีละ

 

"ตั๊ก บงกช" เดือดแรง ออกโรงเตือน "ม้า อรนภา" หลังโดนโดนเม้าท์กลางรายการ

 

"ตั๊ก บงกช" เดือดแรง ออกโรงเตือน "ม้า อรนภา" หลังโดนโดนเม้าท์กลางรายการ

 

ขอบคุณ bong_kod_tak