อุ้ม ลักขณา คลอดลูกสาวน้องดิสนีย์แล้ว สามีคอยดูแลเคียงข้างไม่ห่าง

น้องดิสนีย์ คลอดแล้วจ้า มาแบบไม่ตั้งตัว เจ็บปุบคลอดปับ คลอดง่ายมากๆๆครับ ซึ่งแม่อุ้ม ได้คลอดลูกสาว น้องดิสนีย์ ที่โรงพยาบาลเชียงใหม่ ราม เมื่อช่วงเช้ามืดของวันนี้ มีสามี บอล กฤษณะ อยู่เคียงข้าง

ว่าที่คุณแม่หุ่นแซ่บ อุ้ม ลักขณา ที่ตอนนี้ได้กลายเป็นคุณป้าของ น้องไทก้า ลูกชายของ นิวเคลียร์ น้องสาวสุดที่รัก ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และตัวเองก็กำลังจะได้อุ้มลูกสาว เพราะตอนนี้ตั้งท้องลูกคนแรกได้หลายเดือนแล้ว

 

และมีการตั้งชื่อเรียบร้อยแล้วนั่นคือ น้องดิสนีย์ เรียกว่าโตแล้วเป็นเพื่อนเล่นกันได้เลย แต่ยังสมกับเป็นสาวเซ็กซี่ ที่ก่อนท้องนั้นเรียกได้ว่าหุ่นแม่แซ่บมากๆ ดูแลตัวเองได้ดีมากและออกกำลังกายเป็นประจำ ตอนนี้ท้องยังดูดีและเป็นคุณแม่ที่สวยมาก บางชุดก็ดูแทบไม่ออกเลยว่ากำลังตั้งท้องอยู่ จนมีแต่คนอยากรู้ว่าทำไมหุ่นยังเฟิร์ม คงเป้นเพราะคุณแม่อุ้ม ออกกำลังกายนั้นเองจ้า 

 

อุ้ม ลักขณา และ สามี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : "อุ้ม ลักขณา" เปิดความหมายชื่อลูกสาว "น้องดิสนีย์" ลึกซึ้งแฝงไปด้วยความอบอุ่นในครอบครัว

โดยก่อนหน้านี้ แม่อุ้มได้โพสต์เจ้าตัวออกมาโพสต์ข้อความว่าลูกสาวกลับหัวลงแล้ว ระบุข้อความว่า “ลุ้นๆทุกวันจะเจ็บท้องเมื่อไหร่น้า แขนขามือเท้าหน้าบวมขั้นสุด ท้องแข็งบ่อย ลูกกลับหัวลงแล้ว หม่าม้าตื่นเต้นนิงาย#mamaaummypregnant”

 

อุ้ม ลักขณา คลอดลูกสาวน้องดิสนีย์แล้ว

 

หลังจากที่ไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้านี้ หลังจากนั้นพ่อบอลก็ได้โพสต์รูปคู่ภรรยา อย่างแม่อุ้มและบอกว่า “อยู่ๆคุณแม่ปวดท้อง สู้ๆนะ”

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : “อุ้ม ลักขณา” นอนไม่หลับ เลยลุกขึ้นมาถ่ายรูป อวดลูกสาว “น้องดิสนีย์” ตอนนี้โตขึ้นมาก

อุ้ม ลักขณา คลอดลูกสาวน้องดิสนีย์แล้ว สามีคอยดูแลเคียงข้างไม่ห่าง

 

ล่าสุด พ่อบอล ออกมาโพสต์รูปลูกสาวโดยได้ระบุข้อความว่า “น้องดิสนีย์ คลอดแล้วจ้า มาแบบไม่ตั้งตัว เจ็บปุบคลอดปับ คลอดง่ายมากๆๆครับ” ซึ่งแม่อุ้ม ได้คลอดลูกสาว น้องดิสนีย์ ที่โรงพยาบาลเชียงใหม่ ราม เมื่อช่วงเช้ามืดของวันนี้ มีสามี บอล กฤษณะ อยู่เคียงข้าง

 

อุ้ม ลักขณา คลอดลูกสาวน้องดิสนีย์แล้ว สามีคอยดูแลเคียงข้างไม่ห่าง

 

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปทำเอาชาวเน็ตและแฟนๆต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันเป็นและเข้าไปแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : "อุ้ม ลักขณา" จัดปาร์ตี้ Baby Shower รอต้อนรับ "น้องดิสนีย์" สามี "บอล กฤษณะ" ดูแลไม่ห่าง (คลิป)

อุ้ม ลักขณา คลอดลูกสาวน้องดิสนีย์แล้ว สามีคอยดูแลเคียงข้างไม่ห่าง

 

ขอบคุณ lukkanaaum kritsana.ball