เผยที่มาชื่อน้องดิสนีย์  ลูกสาว อุ้ม  ลักขณา ลึกซึ้งมาก

เรียกว่าเป็นข่าวดีต้อนรับวันจันทร์เลยก็ว่าได้สำหรับคุณแม่ป้ายแดง อุ้ม ลักขณา ภรรยาของ บอล กฤษณะ ที่ล่าสุดเจ็บท้องคลอดเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา หลังจากนั้นไม่นานเกินรอเด็กก็กลับหัวคลอดออกมาอย่างง่าย สร้างความดีใจ ให้คุณแม่ป้ายแดง อุ้ม

เรียกว่าเป็นข่าวดีต้อนรับวันจันทร์เลยก็ว่าได้สำหรับคุณแม่ป้ายแดง อุ้ม ลักขณา ภรรยาของ บอล กฤษณะ ที่ล่าสุดเจ็บท้องคลอดเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา หลังจากนั้นไม่นานเกินรอเด็กก็กลับหัวคลอดออกมาอย่างง่าย สร้างความดีใจ ให้คุณแม่ป้ายแดง อุ้ม และ  บอล กฤษณะ เป็นอย่างมากหลังจากลุ้นมานาน

 

น้องดิสนีย์ ลูก แม่ อุ้ม พ่อ บอล

 

  โดย อุ้ม ลักขณา  ได้คลอดลูกสาวชื่อว่าน้องดิสนีย์ ซึ่งชื่อก็น่ารักเอามากๆ นอกจากนี้หนุ่มบอลยังได้โพสต์ข้อความเป็นกำลังให้กับภรรยาในห้องคลอดว่า"อยู่ๆคุณแม่ปวดท้อง สู้ๆนะ" พร้อมภาพประกอบเอาใจช่วยภรรยาอย่างสุดๆ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : อุ้ม ลักขณา คลอดลูกสาวน้องดิสนีย์แล้ว สามีคอยดูแลเคียงข้างไม่ห่าง

 บอล กฤษณะ โพสต์ ให้ กำลังใจ ภรรยา อุ้ม ลักขณา

 

ใช้วิธีคลอดธรรมชาติ ในเวลา 4.55 น. น้ำหนัก 2,800 กรัม ขณะที่น้าสาวคนสวย "นิวเคลียร์ หรรษา" ก็วิดีโอคอลไปหาหลานสาวคนแรก และยังเตรียมบินไปรับขวัญ ที่ จ.เชียงใหม่เร็วๆ นี้

 

น้องดิสนีย์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : "อุ้ม ลักขณา" จัดปาร์ตี้ Baby Shower รอต้อนรับ "น้องดิสนีย์" สามี "บอล กฤษณะ" ดูแลไม่ห่าง (คลิป)

เผยที่มาชื่อน้องดิสนีย์  ลูกสาว อุ้ม  ลักขณา ลึกซึ้งมาก

 

ส่วนที่มาของชื่อน้องดิสนีย์ มาจากความตั้งใจในการเรียกชื่อครอบครัว ABCD โดย A มาจากชื่อแม่ Aum (อุ้ม) B มาจากชื่อพ่อ Ball (บอล) C มาจากชื่อพี่สาว Cartoon (น้องการ์ตูน-ลูกติดของสามี) จนมาถึงตัว D น้องดิสนีย์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : โมเม้นต์ซึ้ง "อุ้ม ลักขณา" เผยความในใจถึงสามี ขอบคุณที่ทุ่มเทเพื่อครอบครัว

เผยที่มาชื่อน้องดิสนีย์  ลูกสาว อุ้ม  ลักขณา ลึกซึ้งมาก

 

เผยที่มาชื่อน้องดิสนีย์  ลูกสาว อุ้ม  ลักขณา ลึกซึ้งมาก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : “อุ้ม ลักขณา” นอนไม่หลับ เลยลุกขึ้นมาถ่ายรูป อวดลูกสาว “น้องดิสนีย์” ตอนนี้โตขึ้นมาก