ผู้หญิงกับซิกแพค หมอดาว เน็ตไอดอลไทย เปิดเคล็ดลับความสวยระดับซุปตาร์

ปฏิเสธไม่ได้เลยกับกระแสคนรักสุขภาพที่มาแรงในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ทำให้ในปัจจุบันนี้ไลฟ์สไตล์ของคนส่วนใหญ่เปลี่ยนไป โดยเฉพาะคนที่อาศัยอยู่ในเมือง ที่มีความตื่นตัวกันอย่างมากในการดูแลตัวเอง ด้วยแนวความคิดรูปแบบใหม่เกี่ยวกับการใช้ชีวิต การรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ ต่อยอดไปถึงการออกกำลังกายที่กำลังมาแรงแซงทุกกระแสในวินาทีนี้ ทั้งดารา เซเลบริตี้ เนทไอดอล และคนดังในแวดวงต่างๆ

ปฏิเสธไม่ได้เลยกับกระแสคนรักสุขภาพที่มาแรงในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ทำให้ในปัจจุบันนี้ไลฟ์สไตล์ของคนส่วนใหญ่เปลี่ยนไป โดยเฉพาะคนที่อาศัยอยู่ในเมือง ที่มีความตื่นตัวกันอย่างมากในการดูแลตัวเอง ด้วยแนวความคิดรูปแบบใหม่เกี่ยวกับการใช้ชีวิต การรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ  ต่อยอดไปถึงการออกกำลังกายที่กำลังมาแรงแซงทุกกระแสในวินาทีนี้ ทั้งดารา เซเลบริตี้ เนทไอดอล และคนดังในแวดวงต่างๆ ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายก็หันมาเอาดีในด้านการออกกำลังกาย ทั้งนี้ไม่ใช่แค่เพียงเพื่อสุขภาพที่ดีเท่านั้น แต่จุดประสงค์ของการออกกำลังกายยังเพื่อการมีรูปร่างที่ดีขึ้น หุ่นเฟิร์มกระชับได้สัดส่วนสวยงามมากยิ่งขึ้น เป็นที่น่าดึงดูดใจแก่ผู้พบเห็น รวมทั้งเป็นที่ชื่นชมของแฟนคลับที่เป็นผู้ติดตามในโลกโซเชียลอีกด้วย 

 

ผู้หญิงกับซิกแพค หมอดาว เน็ตไอดอลไทย เปิดเคล็ดลับความสวยระดับซุปตาร์

โดยปัจจุบันนี้จะเห็นว่าธุรกิจเกี่ยวกับฟิตเนสหรือศูนย์ออกกำลังกายมีผู้ให้บริการรายใหม่เกิดขึ้นมากมาย เพื่อรองรับกลุ่มผู้บริโภคที่มีเพิ่มมากขึ้น ทั้งนี้เพื่อความอำนวยความสะดวกในการเดินทางแก่ผู้นิยมกระแสรักสุขภาพเพื่อให้เข้ามาใช้บริการมากยิ่งขึ้น แต่การจะมีรูปร่างที่ดีได้นั้นนอกจากการให้ความสำคัญในเรื่องการเลือกรับประทานอาหารแล้ว ความเคร่งครัดและความวินัยในการออกกำลังกายก็ถือเป็นเรื่องสำคัญไม่แพ้กัน หลายคนมักจะเดินทางไม่ถึงฝั่งฝัน ยอมแพ้กลางทางเสียก่อน แค่เริ่มต้นที่การลดน้ำหนัก ก็ดูเป็นเรื่องยากเย็นเสียแล้ว สาวๆหลายคนจึงต้องหันมาหาตัวช่วย พึ่งพาเทคโนโลยีทางการแพทย์ 

 

เกรซ

 

เมื่อไม่กี่วันมานี้ในโลกออนไลน์ จะเห็นการแชร์รูปของหญิงสาวชาวสุรินทร์ ที่ถูกแชร์ต่อกันมากกว่า10,000 ครั้ง ในเวลาเพียง 1 ชั่วโมง เจ้าของฉายา Lilly เมืองไทย สำหรับ คุณหมอดาว นายิกา ทองอ้ม เนทไอดอลชื่อดัง คุณหมอดาวเป็นนักศึกษาแพทย์ที่กำลังศึกษาแพทย์ศาสตร์บัณฑิตอยู่ที่ประเทศจีน เมื่อหลายปีก่อนภาพของเธอได้ถูกแชร์กันมากเช่นกัน เพราะเธอเป็นผู้หญิงที่มีเอวเล็กมากแค่เพียง 17 นิ้วเท่านั้น คราวนี้เธอออกมาเฉลยที่มาของหุ่นเซ็กซี่ เร้าใจ ในปัจจุบัน ที่ไม่แค่เพียงเอวเล็กและรูปร่างสมส่วน แต่ยังมีกล้ามท้องเซ๊กซี่ไลน์ Sexy Line ที่ทำให้ลุคของเธอดูเป็นสปอร์ตเกิร์ล ที่มีเสน่ห์ สวยอินเทรนด์ตามกระแสของสาวๆ ผู้รักสุขภาพในยุคนี้

 

หมอดาว

ภาพหลายๆ ภาพเป็นภาพหลังจากการทำศัลยกรรมดูดไขมันที่  F Clinic ฝีมือของ คุณหมอเต้ย หรือนายแพทย์วุฒิวัธ อนุพรรณสว่าง ศัลยแพทย์เฉพาะทาง ที่ไม่ใช่แค่การดูดไขมันเพื่อเอาไขมันส่วนเกินออกเท่านั้น แต่ยังเป็นการสร้างไลน์กล้ามเนื้อ หรือ ซิคแพค หรือ เซ็กซี่ไลน์ Sexy Line ซึ่งเป็นคำที่มักจะใช้เรียกกล้ามหน้าท้องของผู้หญิง ที่มีเส้นไลน์ของกล้ามเนื้อหน้าท้องเล็กๆ แต่ไม่ชัดเจนเท่าผู้ชาย ให้ความรู้สึกสวยงามในแบบของผู้หญิงเอง การดูดไขมันเพื่อทำเซ็กซี่ไลน์ Sexy Line นั้นเป็นการดูดไขมันส่วนเกินออก และใช้เทคนิคการดูดไขมันเฉพาะส่วนเพื่อเป็นการตกแต่งรูปร่างของไขมันให้มีลักษณะเหมือนกล้ามเนื้อหน้าท้องเพื่อให้เป็นมัดสวยงาม ดูแข็งแรงเหมือนคนที่ออกกำลังกายหนักๆ หรือนักกีฬา เป็นต้น

 

หมอดาว

 

จะเห็นว่าการทำศัลยกรรมดูดไขมันของสาวๆ ในปัจจุบันนี้ ไม่ใช่แค่เพียงเพื่อเอาไขมันส่วนเกินออกเพียงเท่านั้น แต่ยังเป็นการเพิ่มเสน่ห์ด้วยการสร้างไลน์กล้ามเนื้อ หรือ เซ็กซี่ไลน์ Sexy Line ไปพร้อมๆ กันได้อีกด้วย รับกับเทรนด์การออกกำลังกายและการดูแลรูปร่างที่มาแรงในปีนี้  การสร้างเซ็กซี่ไลน์ Sexy Line ด้วยวิธีการศัลยกรรมดูดไขมันนั้น น่าจะเป็นทางเลือกหนึ่งที่เหมาะกับสาวที่ๆไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกาย แต่ทั้งนี้ต้องเป็นสาวๆที่มีพื้นฐานรูปร่างดีพอใช้ และมีไขมันไม่มากจนเกินไป แต่ทั้งนี้การมีรูปร่างที่ดีสมส่วนนั้น ควรต้องรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ครบทั้ง 5 หมู่ และออกกำลังกายเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ 

 

น้ำตาล

อย่างไรก็ตาม F Clinic มีเหล่าเซเลบริตี้เข้ามาใช้บริการมากมาย อาทิ เช่น  น้ำตาล ชลิดา สวนเสน่ห์ ,  คุณส้ม ณัชพร สายบัว รายการคุยแซ่บโชว์  ปริม The Face  เกรซ The Face คุณเอิร์ธ ณัฐนันท์ คุณวัฒน์  และ  คุณแอ้ม ศิรประภา สุขดำรงค์  และเหล่าบรรดานายแบบ นางแบบ อีกมากมาย

 

ส้ม