เบล ขนิษฐา เคลื่อนไหวหลัง ก้อง ห้วยไร่ ยอมรับคบซ้อน

ภายหลังจากที่ ก้อง ห้วยไร่ ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อครั้งแรก โดยระบุว่า ตนยอมรับว่าคบซ้อนระหว่างนักร้องสาวอดีตคู่หมั้นอย่าง “เอ๋ พัชรพร” และ “เบล ขนิษฐา” ภรรยา

ภายหลังจากที่ ก้อง ห้วยไร่ ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อครั้งแรก โดยระบุว่า ตนยอมรับว่าคบซ้อนระหว่างนักร้องสาวอดีตคู่หมั้นอย่าง “เอ๋ พัชรพร” และ “เบล ขนิษฐา” ภรรยา โดยทั้งหมดเป็นเรื่องจริง ซึ่งตนรู้สึกผิดที่ต้องโกหกเพราะความเห็นแก่ตัว กลัวความนิยมที่เคยได้จากแฟนเพลงจะหายไป แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมาตนรู้สึกอึดอัดที่ต้องปกปิด ยอมรับหากถูกตราหน้าว่าเป็นคนโกหก อ่านข่าว (ก้อง ห้วยไร่ รับคบซ้อนจริง ลั่นหากมีโอกาสก็อยากให้เบลขอโทษเอ๋)

 

เบล ขนิษฐา เคลื่อนไหวหลัง ก้อง ห้วยไร่ ยอมรับคบซ้อน

 

โดยในเวลาต่อมา ทางด้าน เบล ภรรยาสาวของก้อง ห้วยไร่ ก็ได้ออกมาโพสต์รูปตัวเองกับน้องไข่เจียว และข้อความว่า "อยากใช้ชีวิตที่เหลืออยู่ให้มีความสุขมากที่สุด" และในส่วนของก้อง ก็ออกมาโพสต์สั้น ๆ ว่า "ขอบคุณครับ" ซึ่งก็มีเหล่าชาวเน็ตและแฟนเพลงของทั้งคู่ออกมาแสดงความเห็นให้กำลังใจอย่างมากมาย

 

เบล ขนิษฐา เคลื่อนไหวหลัง ก้อง ห้วยไร่ ยอมรับคบซ้อน

 

ก่อนหน้านั้น ก้อง ห้วยไร่ ให้สัมภาษณ์ว่า  "ผมต้องยอมรับในสิ่งที่ตัวเองทำไว้ เจตนาคือเห็นแก่ตัวมาก กลัวว่าความนิยมที่เคยได้รับมันจะหายไปหรือเปล่า มันเป็นความคิดของเด็กบ้านนอกแล้วมีโอกาสได้มาอยู่ตรงนี้ มันก็เลยคิดไปต่าง ๆ นานาให้ตัวเองรอด แต่สุดท้ายกลับกลายเป็นเรื่องที่ทำลายความรู้สึกพี่น้องแฟนเพลง ผมต้องขอโทษทุก ๆ คนครับ และที่มีคนถามตลอดเรื่องลูกแต่ผมปิดบัง เพราะเห็นแก่ตัว ผมต้องขอโทษตรงนี้จริง ๆ นะครับ"

 

เบล ขนิษฐา เคลื่อนไหวหลัง ก้อง ห้วยไร่ ยอมรับคบซ้อน


"ผมยอมรับว่าคบซ้อนครับผมต้องขอโทษเอ๋ด้วย ผมทำร้ายจิตใจเอ๋ทำให้ผิดหวังเสียใจ ผมเลือกที่จะรักเบลแล้วแต่งงานกับเบล ซึ่งตอนนั้นเบลไม่รู้ว่าผมมีเอ๋เพราะผมไม่เคยเปิดตัวเอ๋เลย ทั้งนี้ตั้งแต่เลิกรากับเอ๋ไม่ได้คุยกันเลย ต่างคนต่างจบไป เรื่องหมั้นหมายผมเป็นคนผิดสัญญาหมั้น ผมกับเอ๋ได้หมั้นกันโดยเป็นพิธีของอีสาน ผูกข้อต่อแขนยังไม่ได้แต่งงาน ยังไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน เงินที่หมั้นหมายจึงได้ให้เอ๋ไป และได้มีการแบ่งเงินกันคนละ 9 แสน" 

 

เบล ขนิษฐา เคลื่อนไหวหลัง ก้อง ห้วยไร่ ยอมรับคบซ้อน

 

"ทั้งนี้ ถ้ามีโอกาสจริง ๆ ก็อยากให้เบลขอโทษเอ๋ ผมกับน้องไข่เจียวก็อยากไปขอโทษเอ๋ และผมก็ต้องขอโทษความรู้สึกของแฟนเพลงของเอ๋ ญาติของเอ๋ แล้วก็ทุกคนที่เข้าใจความรู้สึกที่ผมโพสต์รูปลูกเมียบ่อย ๆ ผมต้องขอโทษด้วยนะครับ มันอาจจะเป็นความสุขของผม แต่ผมก็ลืมมองไปว่า ความสุขของผมมันอาจจะไปทำร้ายจิตใจคนอื่นด้วยครับ"

 

ขอบคุณ : ฐา ขนิษ, ก้อง ห้วยไร่