เจี๊ยบ ลลนา ทุ่มเงิน 10 ล้านสร้างเรือนหอ เตรียมใช้ชีวิตคู่กับ เดียร์ บุษรา

โดยหมอเจี๊ยบ เล่าว่า ตอนนี้บ้านที่กำลังสร้างได้ลงเสาเข็มแล้ว แม้บ้านจะยังไม่ถึงไหน แต่ก็ไปเลือกกระเบื้องไว้แล้ว

ทำเอาคนโสดอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถว เมื่อ "หมอเจี๊ยบ ลลนา" ได้เปิดเผยภาพสร้างเรือนหอ พร้อมใช้ชีวิตคู่กับหวานใจคนสวย "เดียร์ บุษรา" ก่อนจะเผยโมเมนต์น่ารักในการหยอดเงินใส่กระปุกเพื่อสร้างบ้านด้วยกันด้วย

โดยหมอเจี๊ยบ เล่าว่า ตอนนี้บ้านที่กำลังสร้างได้ลงเสาเข็มแล้ว แม้บ้านจะยังไม่ถึงไหน แต่ก็ไปเลือกกระเบื้องไว้แล้ว งงตัวเองเหมือนกัน ส่วนงบประมาณในการก่อสร้างตอนนี้ก็น่าจะ 10 ล้านกว่านิดๆ  บ้านนี้เราสร้างให้ตัวเองกับน้องเดียร์ เพราะได้วางแผนการใช้ชีวิตคู่ด้วยกันแล้ว เรามั่นใจกับคนนี้มาก อะไรจะเกิดก็ต้องเกิดแต่วันนี้เรามีความสุข ปีนี้เจี๊ยบอายุ 32 แล้ว ก็อยากมีครอบครัว

เจี๊ยบ ลลนา ทุ่มเงิน 10 ล้านสร้างเรือนหอ เตรียมใช้ชีวิตคู่กับ เดียร์ บุษรา


ส่วนเรื่องงานแต่งงานก็มีคิดไว้อยู่แล้ว แต่ว่าตอนนี้ให้เป็นขั้นเป็นตอนก่อน เอาบ้านให้เสร็จก่อน คือในเมื่อเจอคนที่ใช่แล้วก็อยากรักษาให้ดีที่สุด ซึ่งเรื่องนี้เจี๊ยบก็ไปคุยกับทางพ่อแม่ของน้องเขาแล้ว ที่คบกันคือเจี๊ยบจริงจังจริงๆ

มีกระแสข่าวออกมาว่าเราสองคนวางแผนเรื่องแต่งงานไว้แล้วด้วยในปีหน้า ?

“ในปีหน้า ใครบอก เงินยังไม่มีเลย บ้านเพิ่งเสร็จ ติดหนี้อยู่ ปีหน้าคงยังไม่ไหว เงินตอนนี้กำลังขัดสนอยู่พอสมควร กะว่าให้บ้านเสร็จก่อน ส่วนเรื่องนั้นค่อยว่ากันอีกที”

 

เจี๊ยบ ลลนา ทุ่มเงิน 10 ล้านสร้างเรือนหอ เตรียมใช้ชีวิตคู่กับ เดียร์ บุษรา

 

มีคิดไว้บ้างแล้วใช่ไหม ?

“อยากแต่งอยู่แล้ว ยิ่งถ้ามีการให้จดทะเบียนสมรสได้ ก็จะยิ่งดีเนอะ แต่ตอนนี้กฎหมายยังไม่รับรองเนอะ เราก็อยากจะให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับด้านนี้ช่วยพิจารณาด้านนี้ด้วย เพราะพวกเราก็เป็นมนุษย์คนหนึ่งที่มีสิทธิ์มีเสียงเหมือนกัน แต่บางสิทธิ์เรายังไม่ได้รับ ทั้งๆ ที่เราก็เป็นประชาชนที่ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน เราก็เป็นคนที่ยังทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีที่สุด เพราะฉะนั้นเขาก็น่าจะพิจารณากันถึงจุดนี้ว่าถึงยุคนี้แล้ว บางทีความรักไม่ได้อยู่แค่เพศแล้วอ่ะ มันแค่คนสองคนที่ตัดสินใจใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันไปจนแก่ บางทีมันไม่ใช่แค่ว่า ฉันรักคนนี้ ฉันอยากจะแต่งให้มันโก้ๆ เจี๊ยบไม่ได้มองที่จุดนั้นเลยนะ เจี๊ยบมองในจุดที่ว่าการใช้ชีวิต

 

การวางแผนอนาคตของเรา สมมติเวลาเราแก่ไป เจี๊ยบเป็นหมอแล้วเจี๊ยบรู้ไงว่าเวลาคนไม่สบายมาโรงพยาบาล บางทีคนที่จะตัดสินใจต้องเป็นญาติสายตรง หรือเป็นสามีภรรยากัน ถ้าเกิดคนอื่นมันมีตัดสินใจหรือได้รับสิทธิประโยชน์ที่บางคนทำงานเป็นข้าราชการ แล้วเขาไม่ได้ไปซื้อประกันอย่างอื่นและเขาหวังจะใช้กับคู่ชีวิตเขา ซึ่งเขาไม่ได้ตรงจุดนี้ เจี๊ยบว่ามันเสียสิทธิ์ของการเป็นมนุษย์เหมือนกันนะ เราเป็นคนเหมือนกัน ทำไมเราไม่ได้พื้นฐานเหมือนคนอื่น”

 


ทางเดียร์เองว่ายังไงบ้าง ?
“เขาเห็นด้วยทุกอย่างที่เจี๊ยบพูดค่ะ อยากจดทะเบียนให้ถูกต้องตามกฎหมาย เพื่อผลประโยชน์หลายๆ อย่าง เพราะเจี๊ยบถือว่าเจี๊ยบก็เป็นประชาชนคนไทยคนหนึ่งที่ควรจะมีสิทธิ์เท่าเทียมกับคนไทยทุกคน ไม่ใช่แค่ว่าเรารักคนที่มีเพศเหมือนกันกับเรา แล้วเราต้องด้อยสิทธิ์ตรงนี้ เราไม่ได้ทำความเดือดร้อนให้ใคร ทำไมเราต้องเสียสิทธิ์ตรงนี้ล่ะ”

 

เจี๊ยบ ลลนา ทุ่มเงิน 10 ล้านสร้างเรือนหอ เตรียมใช้ชีวิตคู่กับ เดียร์ บุษรา


จะมีโมเมนต์คุกเข่าขอแต่งงานไหม ?
“อันนี้เดี๋ยวมาเฉลยตอนหลัง เดี๋ยวเขารู้หมดสิถ้าบอกตอนนี้ เดี๋ยวเขาไม่เซอร์ไพรส์”

 

เจี๊ยบ ลลนา ทุ่มเงิน 10 ล้านสร้างเรือนหอ เตรียมใช้ชีวิตคู่กับ เดียร์ บุษรา

 

 

ขอบคุณ IG : jeab_lalana