เรียกได้ว่าทุ่มเทจริงๆ สำหรับผู้จัดการดาราคนดังอย่าง เอ ศุภชัย ที่ล่าสุดนี้ถึงขั้นต้องมอบเงินส่วนตัวหลายบาท เพื่อจ้างนางเอกคู่บุญอย่าง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ให้เลิกตั้งค่าอินสตาแกรมเป็นไพรเวทซักที

เรียกได้ว่าทุ่มเทจริงๆ สำหรับผู้จัดการดาราคนดังอย่าง เอ ศุภชัย ที่ล่าสุดนี้ถึงขั้นต้องมอบเงินส่วนตัวหลายบาท เพื่อจ้างนางเอกคู่บุญอย่าง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ให้เลิกตั้งค่าอินสตาแกรมเป็นไพรเวทซักที คือถ้าใครได้ติดตามทั้งคู่บอกเลยว่าทั้งคู่อยู่ด้วยกันมีเฮฮาและขำขันกันตลอด โดยเฉพาะ แม่อั้มชอบแกล้งไถเงิน พี่เอมากๆ แต่ไม่ใช่แค่แกล้ง แม่อั้มก็เอาจริงนั่นแหละ แถมพี่เอก็ยอมตลอด อย่างเช่นครั้งนี้ เป็นคู่พี่น้องที่น่ารักกันมากจริงๆ 

 

เอ ศุภชัย ให้เงิน อั้ม พัชราภา เพื่อเปิด IG สาธารณะ(คลิป)

 

โดย เอ ศุภชัย ได้โพสต์คลิปวิดีโอลงในอินสตาแกรม เป็นเหตุการณ์ระหว่างที่เจ้าตัว ได้เจรจากับแม่อั้ม ซึ่งพี่เอ ได้ถามว่า "เมื่อไหร่อั้มจะเลิกตั้งไพรเวทในอินสตาแกรม ตอบได้ไหม?" แล้วแม่อั้ม ก็ได้ตอบในทำนองว่า "เมื่ออารมณ์ดีๆและเธอให้เงินฉัน" หลังจากนั้นพี่เอก็ได้ถามกลับว่า "จะเอาเท่าไหร่" แม่อั้มเลยบอกว่า "สองหมื่นบาท"

 

เอ ศุภชัย ให้เงิน อั้ม พัชราภา เพื่อเปิด IG สาธารณะ(คลิป)


จะเห็นได้ว่าภายในคลิปดังกล่าว ยังมีบางช่วงบางตอนที่ แม่อั้ม ได้พูดว่า พี่เอได้ส่วนแบ่งค่าโฆษณาไปตั้งเยอะแล้วต่อไปนี้ อั้มกับณเดชน์ คงต้องย้ายค่าย พร้อมกับหัวเราะดังๆ ทำเอา เอ ศุภชัย ต้องรีบห้ามนางเอกคนดังเลยทีเดียว เรียกได้ว่าแกล้งพี่ได้แบบใจหายใจคว่ำเลยนะแม่ พูดเสร็จพี่เอ ก็ได้ยื่นเงินให้ อั้ม เป็นปึกใหญ่ ซึ่งนางเอกดังได้บอกว่า จะรีบตั้งค่าอินสตาแกรมเป็นสาธารณะหลังจากได้เงิน ซึ่งเธอก็ทำจริงๆ เพราะตอนนี้อินสตาแกรมของแม่อั้มก็ได้เปิดเป็นสาธารณะเรียบร้อยแล้ว
 

เอ ศุภชัย ให้เงิน อั้ม พัชราภา เพื่อเปิด IG สาธารณะ(คลิป)

 

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ทำเอาแฟนๆต่างมาขำขันกับความน่ารักและดีใจที่แม่อั้มได้เปิดไพรเวทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งบ้างก็ได้ขเามาบอกว่า เย้!!!ขอบคุณมากค่ะพี่เอทุ่มเทมากจริงๆ รักพี่เอที่สุด น่ารักค่ะทั้งพี่อั้มพี่เอ น่ารักอ่ะ ขำ นี่เงินณเดชทั้งนั้นเลยนะเนี๊ยะ น่ารัก คู่นี้หน้ารักตลอด ขำตรงเงินณเดช555555 น่ารัก ขำพี่อั้ม เอ็นดูพี่เอ โดนแกล้งตลอด 55น่ารัก พี่เอ๋น่ารักอะทำเพื่อทุกคนจริงๆ

 

บ้างก็บอกว่า คุณอั้มน่ารักจังค่ะ พี่เอ น่ารักกก ทำเพื่อประชาชน น่ารัก น่าร๊าก ชอบเวลาพี่เอกะพี่อั้มอยู่ด้วยกันมากค่ะ น่ารักมากๆเลย น่ารัก พี่เอน่ารักมากค่ะ ย้ายค่ายพูดเบาๆก็เจ็บ55555 ตั๊ลล๊าก ตังเหลือในบัญชี48ล้าน นี่แค่เหลือนะ ขอบคุณ​พี่เอมากนะคะ​ เห็นดูหนัด น่ารัก ทะเลาะกันเรื่องค่าตัวซะแล้ว55555  น่ารักค่ะ พี่เอน่ารักมี่สุด

 

เอ ศุภชัย ให้เงิน อั้ม พัชราภา เพื่อเปิด IG สาธารณะ(คลิป)

 

เอ ศุภชัย ให้เงิน อั้ม พัชราภา เพื่อเปิด IG สาธารณะ(คลิป)


ขอบคุณ a_supachai1