มิกค์ ทองระย้า ปลดประจำการแล้ว

มิกค์ ทองระย้า ปลดทหารแล้ว เผยประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต แม้จะเหนื่อยแต่ต้องอดทนเพราะเราเป็นทหาร ขอบคุณกองทัพอากาศครับ ขอบคุณทุกท่านมากๆครับ เป็นประสบการที่หาซื้อที่ไหนไม่ได้จริงๆครับ

หลายๆคนคงคุ้นตา พระเอกหน้าตาดีขาวออร่า อย่าง มิกค์ ทองระย้าหรือ ทิดมิกค์ ที่เพิ่งลาสึกจาการเป็นพระมาหมาดๆ เลยขอจัดปาร์ตี้อำลาเพื่อนฝูงก่อนเข้ากรมรับใช้ชาติ งานนี้บรรยากาศอบอุ่มาก ซึ่งสำหรับหนุ่มมิกค์ยิ่งน่าชื่มชม เพราะเป็นลูกผู้ชายตัวจริงเพราะเขาสมัครเข้ารับใช้ชาติเป็นทหารเองแบบแมนๆ


โดยก่อนหน้านี้ หนุ่มมิกค์ ทองระย้า ได้สมัครใจ อย่างแมนๆ และได้ยื่นหลักฐานแสดงเจตนารมณ์ในการรับใช้ชาติ ด้วยการสมัครคัดเลือกเป็นทหารที่หน่วยตรวจเลือกทหารกองเกิน เพื่อเข้าเป็นทหารกองประจำการ ประจำปี 2561 ซึ่งมิกค์ นั้น ได้ไปประจำการที่ อ.เสาไห้ จ.สระบุรี เป็นเวลา 6 เดือน 
 

มิกค์ ทองระย้า ปลดประจำการแล้ว

 

มิกค์ ทองระย้า ปลดประจำการแล้ว

 

อ่านข่าว : ขอทำหน้าที่ลูกผู้ชาย "มิกค์ ทองระย้า" เข้ากรมแล้ว หลังตั้งใจสมัครรับใช้ชาติเอง 
 

ล่าสุด เจ้าด้วยได้ปลดประจำการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถือว่าเวลาผ่านไปเร็วมากๆจริงๆเพราะแป๊ปๆ เวลาก็ล่วงเลยมา 6 เดือนแล้ว โดยหนุ่มมิกค์ได้โพสต์ข้อความในอินสตราแกรมส่วนตัวเกี่ยวกับความรู้สึกที่ได้เข้าไปรับใช้ชาติ ระบุข้อความว่า "วันที่ 1 พ.ย 2561 ผมเริ่มเข้ารับการฝึกเป็นทหารกองประจำการ กรมทหารต่อสู้อากาศยาน รักษาพระองค์ พัน1 เจอคนเยอะครับ ได้เพื่อนเยอะ ครูฝึก จ่า ผู้หมวด ผู้พัน และอีกหลายๆท่าน"

 

มิกค์ ทองระย้า ปลดประจำการแล้ว


"ทุกท่านน่ารักมากครับ การฝึกเป็นยังไงบ้าง สนุกครับ มีคนถามเยอะครับ เหนื่อยไหม ร้อนไหม หนักไหม.....สุดๆครับ แต่ต้องอดทนครับ เพราะเราเป็นทหาร ขอบคุณกองทัพอากาศครับ ขอบคุณทุกท่านมากๆครับ เป็นประสบการที่หาซื้อที่ไหนไม่ได้จริงๆครับ #ครั้งหนึ่งในชีวิต วันนี้ 30 เม.ย 2562 "ผมปลดประจำการแล้วครับ" (#ใจหายเหมือนกันครับ) บันทึก พลทหารมิกค์ ทองระย้า 30/04/62"

 

มิกค์ ทองระย้า ปลดประจำการแล้ว

 

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียลทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก บ้างก็เข้ามาบอกว่า รับใช้ชาติ ต่อดีไหม!!! Just  you more!! จ่าสายชล(คุณพ่อ) ชมพลทหารมิกค์ ให้ฟังประจำเลยค่ะ ว่าขยัน ตั้งใจ มีวินัย ไม่ถือตัว ไม่เกี่ยงงาน เป็นตัวอย่างที่ดีค่ะ ออกมามีละครให้ชมเยอะๆๆนะคะ คิดถึง ความภาคภูมิใจของบ้าน เก่งมากๆครับ Welcome back na ka รอดูละครพี่อยู่ค่ะ พี่มิกอยู่กองเดียวกับแฟนหนูเลย

 

บ้างก็บอกว่า สุดยอดครับน้องมิกค์ สุดยอดเลยค่ะ เมื่อก่อนเห็นในละคร ขอชื่นชมค่ะ รอดูผลงานใหม่อยู่น้า รอชมผลงานอยู่นะคะ มิกว่าหล่อแล้วใจมิกหล่อกว่าอี๊ก โชคดีครับน้องมิกค์...แล้วใครจะยืนหล่อสูงๆตอนเข้าแถวละทีนี้55 เข้ารับราชการจริงถ้าจะรุ่งนะมิกค์ป้าว่า สุดยอด เก่งมากค่ะ ยินดีด้วยนะ ที่ปลดแล้ว ยังไม่ทันได้เลี้ยงปลดเลย อย่าลืมกันนะ น้อง แวะมาหากันบ้าง จากจ่า รักพลทหาร เก่งมากยินดีด้วยรอดูละครยุน้า เก่งมากๆ พี่เป็นดาราที่สมบูรณ์แบบและเป็นแบบอย่างที่ดี ที่สุดแล้วครับ 

 

มิกค์ ทองระย้า ปลดประจำการแล้ว

 

มิกค์ ทองระย้า ปลดประจำการแล้ว

 

ขอบคุณ mik_thongraya