น้องมะลิ ทำตามสัญญา ซื้อแหวนให้ แม่โบว์

สืบเนื่องมาจากก่อนหน้านี้ กับคลิปดราม่าเล็กๆ ที่ น้องมะลิ ร้องไห้เสียใจ เพราะบอกว่าอยากซื้อแหวนแต่งงานให้ แม่โบว์ แวนดา แต่แม่บอกว่าแม่มีแหวนแล้วที่พ่อปอให้ ไม่เป็นไรแม่จะใส่แหวนพ่อปอแค่วงเดียว เท่านั้นแหละน้องมะลิก็ร้องไห้หนักมาก จนแม่ต้องปลอบและยอมตามใจลูกสาวให้ซื้อให้เแม่

โชคชะตาทำให้ โบว์ แวนดา ต้องจากกันแสนไกลกับสามีที่แสนดี อย่าง ปอ ทฤษฎี ซึ่งถือได้ว่าเป็นการจากกันชั่วนิรันดร์ จากวันนั้นจนถึงวันนี้เป็นเวลากว่า 3 ปีแล้ว แต่ความรักทุกลมหายใจของ แม่โบว์ ที่มีให้กับ ปอ ยังเป็นคงมีอยู่เสมอ และจะเห็นได้ว่าแม่โบว์ ยังคงคิดถึงและโพสต์รำลึกลงภาพครบรอบวันสำคัญๆ ของพ่อปออยู่เสมอๆ ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่วันสำคัญแต่แม่โบว์ก็ยังลงคลิปลงรูปและแท็กหาพ่อปอเสมอๆ  ถึงแม้ว่าพ่อปอจะจากไปแต่ความรักของแม่โบว์และพ่อปอ ก็ยังมีน้องมะลิ ด.ญ.พาขวัญ สหวงษ์ ลูกสาว เป็นตัวแทนลมหายใจของพ่อปอที่อยู่บนสวรรค์ 


ถ้าย้อนไปกับคลิปก่อนหน้าดราม่าเล็กๆ ที่น้องมะลิ ร้องไห้เสียใจ เพราะบอกว่าอยากซื้อแหวนแต่งงานให้ แม่โบว์ แวนดา แต่แม่บอกว่าแม่มีแหวนแล้วที่พ่อปอให้ ไม่เป็นไรแม่จะใส่แหวนพ่อปอแค่วงเดียว เท่านั้นแหละน้องมะลิก็ร้องไห้หนักมาก จนแม่ต้องปลอบและยอมตามใจลูกสาว น่าเอ็นดูมาก

ล่าสุด ลูกสาวก็ได้ทำตามสัญญา พาแม่โบว์ไปซื้อแหวนเพชรแล้ว น่าเอ็นดูจริงๆ แต่บอกเลยงานนี้น้องมะลิเป็นคนเลือกแหวนให้แม่เองด้วย วงที่เพชรน้อยก็ไม่เอาบอกว่าเพชรน้อยไป เคยเห็นแค่เด็กร้องอยากได้ของเล่น มีน้องมะลิที่ร้องอยากซื้อของให้แม่เพราะรักแม่ ทำแบบนี้แม่จะไม่หลงได้ยังไงละลูก

 

น้องมะลิ ทำตามสัญญา ซื้อแหวนให้ แม่โบว์


โดยแม่โบว์ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "ได้มาแล้วนะคะ สืบเนื่องจากคลิปดราม่าคลิปที่แล้ว ว่าจะซื้อแหวนให้แม่ แล้วมะลิก็ทำตามสัญญาเรียบร้อย ของขวัญชิ้นแรกของหนูที่ให้แม่ ขอบคุณนะคะ"

 

น้องมะลิ ทำตามสัญญา ซื้อแหวนให้ แม่โบว์

 

 

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียลทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งบ้างก็บอกว่า พึ่ลิคงกลัวใครจะซื้อแหวนใหัแม่ไม่อยากให้แม่ใส่แหวนใคร​นอกจากของพ่อปอ​กับของพึ่ลิ​ แหวนจะอยู่คู่กันไปตลอดถูกต้องนะคะพี่ลิ มะลิน่ารักมาก ขอให้หนูเป็นเด็กดีของแม่ตลอดไปนะคะ

 

ว้าว ชื่นใจแทนเลยค่ะ มีคุณค่าทางจิตใจมากๆ แหวนของน้องมะลิสวยมากค่ะ สวยเลยค่ะ สวยมากค่ะ น่ารักมาก เพชรออโรร่าค่ะ โถลูกเอ๊ยตัวแค่นี้รู้จักที่จะซื้อแหวนให้แม่ใส่น่าเอ็นดูจริงๆ สวยมากๆค่ะ น่ารักจังเลย  แหวนสวยมากคะ แหวนสวยเท่มากค่ะแม่ สุดยอด สวยมากค่ะ ชอบจังวงนี้ หูย ลูกเพ่ลิสวดยอดไปเลยยยย จากทอง...อัพเลเวลเป็นเพชรเลย อยากดูคลิบแล้ว

 

น้องมะลิ ทำตามสัญญา ซื้อแหวนให้ แม่โบว์

 

ขอบคุณ vanda29