เรียกได้ว่าตั้งแต่เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วก็ดูเหมือนจะควงคู่ไปสวีทกันอยู่บ่อยๆสำหรับพระเอกหนุ่มสุดหล่อ พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ และ ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม ที่ไม่ต้องปิดบังให้ทายอยู่นานเพราะเรียกได้ว่าหลังจากโดนจับตามองทั้งคู่ก็ออกมายอมรับแบบแมนๆว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่

เรียกได้ว่าอยู่ในวงการบันเทิงมาเป็นระยะเวลานานสำหรับ พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเดินแบบและถ่ายมิวสิกวิดีโอ ก่อนหน้านี้เคยเล่นภาพยนตร์มาแล้ว 1 เรื่องคือ เการักที่เกาหลี ซอร์รี ซารังเฮโย โดย หนุ่มพอร์ช มีผลงานละครที่สร้างชื่อให้คือละครเรื่อง มนต์รักแม่น้ำมูล 

 

พอร์ช ศรันย์

และที่หลายคนทราบกันดีก่อนหน้านี้ หนุ่มพอร์ช เคยคบหากับ เกรซ ชลิตา โสตถิวันวงศ์ น้องสาวของ กีฟ ดราภดา โสตถิพิทักษ์ เป็นระยะเวลานานเกือบ 4 ปี ก่อนที่จะออกมาแถลงข่าวในภายหลังว่าเลิกรากันแล้วเนื่องจากทัศนคติและการใช้ชีวิตที่ไม่ตรงกัน ในปัจจุบันได้คบหาดูใจอยู่กับ ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม

 

พอร์ช ศรันย์

 

พอร์ช ศรันย์

 

และต้องบอกเลยว่าทั้งคู่มักจะควงกันไปเติมความหวานอยู่บ่อยๆ ซึ่งมักจะใช้เวลาว่างอยู่ด้วยกันตลอด เรียกได้ว่ามี หนุ่มพอร์ช อยู่ที่ไหนก็มี สาวดาว อยู่ที่นั้นเลยจ้า ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ ทางด้าน หนุ่มพอร์ช ก็ได้ควง สาวดาว ไปเที่ยวทะเล ทำเอาทะเลหวานฉ่ำเลยทีเดียว

 

พอร์ช ศรันย์

 

พอร์ช ศรันย์

ล่าสุดทางด้าน หนุ่มพอร์ช ได้ควงแฟนสาว ดาว พิมพ์ทอง ไปสวีทกลางสวนจตุจักรท่ามกลางอากาศที่ร้อนอบอาว แต่ดูเหมือนว่าแสงแดดก็จะสู้ความหวานของทั้งคู่ไม่ได้เลยจริงๆ เพราะดูจากภาพที่ หนุ่มพอร์ช และ สาวดาว ลงเอาไว้นั้น สวีทมากแต่ที่เห็นจะหวานก็แคปชั่นของ หนุ่มพอร์ช ที่ลงเอาไว้ว่า เดินไปกินไป.. #สวนจตุจักร.. #มีคนข้างๆความร้อนนี้ก็หายไปจ้าาาาา ว่าแต่จะหวานขนาดไหนไปชมจากภาพกันเองเลยจ้า

 

พอร์ช ศรันย์

 

พอร์ช ศรันย์

 

ขอบคุณ pimtdao