กรีน อัษฎาพร โบกมือลา ไม่ต่อสัญญาช่อง7

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกสาวเบอร์ต้นๆของช่อง7 สำหรับ สาวกรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล ไม่เซ็นสัญญาต่อกับทางช่อง 7 ในขณะที่ชื่อเสียงของเธอกำลังโด่งดังขึ้นเรื่อยๆ จากบทบาทต่างๆ ในละคร งานนี้จึงอดสงสัยไม่ได้ว่ามีปัญหาอะไรเกิดขึ้นหรือเปล่า

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกสาวเบอร์ต้นๆของช่อง7 สำหรับ สาวกรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล ไม่เซ็นสัญญาต่อกับทางช่อง 7 ในขณะที่ชื่อเสียงของเธอกำลังโด่งดังขึ้นเรื่อยๆ จากบทบาทต่างๆ ในละคร งานนี้จึงอดสงสัยไม่ได้ว่ามีปัญหาอะไรเกิดขึ้นหรือเปล่า ซึ่งล่าสุด กรีน อัษฎาพร ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ให้ฟังทันที โดยผู้สื่อข่าวถามว่า เห็นว่าหมดสัญญาช่องแล้ว สาวกรีนตอบว่า ค่ะ ตามที่เห็นค่ะ

 

กรีน อัษฎาพร โบกมือลา ไม่ต่อสัญญาช่อง7

กรีน อัษฎาพร โบกมือลา ไม่ต่อสัญญาช่อง7

 

จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ทำไมถึงไม่ต่อสัญญา โดย สาวกรีนตอบว่า จริงๆ มันก็มีเหตุผลหลายประเด็นค่ะ แต่ประเด็นหลักๆ เลยคือกรีนกำลังทำธุรกิจค่ะ แต่ไม่ใช่ว่ากรีนจะทิ้งงานแสดงไปเลยนะคะ กรีนยังอยากทำงานแสดงไปด้วย ทำธุรกิจควบคู่ไปด้วย ซึ่งพอกรีนได้เริ่มจับธุรกิจหลายๆ ตัว จนมาถึงช่วงที่เราต้องโปรโมท ช่องทางในการจัดจำหน่ายสินค้าของเราเหมือนมันไปโปรโมทได้น้อย เลยทำให้รู้สึกว่าถ้าเราออกมาเป็นอิสระมันคงจะมีผลต่อธุรกิจเราได้มากขึ้น

 

กรีน อัษฎาพร โบกมือลา ไม่ต่อสัญญาช่อง7

 

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ถามอีกว่า ตัดสินใจนานไหมที่จะเป็นนักแสดงอิสระ สาวกรีนเผยว่า ก็คิดอยู่หลายตลบเหมือนกันนะคะ ทั้งนอนคิด นั่งคิด คิดอยู่หลายๆ อย่าง เพราะทางช่อง 7 ก็ให้งานเรามาตลอด พูดง่ายๆ คือมีบุญคุณกับเรา ทำให้เราเกิดจากละครหลายๆ เรื่อง จริงๆ เราก็ยังมีงานแสดงอยู่นะคะ เพียงแค่อาจจะไม่ได้สังกัดพื้นที่ใดพื้นที่หนึ่ง เหมือนเราสามารถรับงานได้มากขึ้นจากหลายพื้นที่ แต่เราก็ยังคงมีงานแสดงอยู่ ถ้าเกิดว่าคนที่ติดตามเราในเรื่องงานแสดง ก็อยากจะให้ติดตามเราแบบนี้ตลอดไปในช่องทางอื่นๆ ด้วยค่ะ

 

กรีน อัษฎาพร โบกมือลา ไม่ต่อสัญญาช่อง7

 

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวได้ถาม เรียกว่าจบกันด้วยดีได้ไหม  สาวกรีนตอบว่า ด้วยดีค่ะ คือกรีนไม่สามารถลงรายละเอียดในเรื่องของสัญญาแบบลงลึกได้นะคะ แต่กรีนบอกได้คร่าวๆ ประมาณว่า สัญญาของกรีนกับทางช่องเป็นสัญญาที่เป็นเฉพาะของตัวบุคคล ซึ่งในสัญญามันก็จะมีรายละเอียดต่างๆ แต่กรีนไม่ได้ฉีกสัญญา กรีนไม่ได้ทำให้สัญญามันมีปัญหาหรืออะไรเลยค่ะ ทุกอย่างเป็นไปตามที่มีในสัญญาเลยค่ะ ไม่มีงานที่ค้างค่ะ ทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว
 

กรีน อัษฎาพร โบกมือลา ไม่ต่อสัญญาช่อง7

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่า อยากรับงานกับที่ไหนเป็นพิเศษไหม  โดย สาวกรีนกล่าวว่า อยากรับกับทุกช่องเลยนะคะ คือไม่ได้เลือกนะคะ แต่เราแค่อยากรู้ว่าบทไหนที่มันจะท้าทายเรา ทำให้เราได้เล่นอะไรที่แตกต่างบ้าง ต้องวิ่งหางานเองค่ะ (หัวเราะ) คือเราอยู่ในพื้นที่ของช่องมาตลอด เราอาจจะต้องโฆษณาตัวเราเองให้มากขึ้น ถ้าเราต้องการจะเดินไปในทางนักแสดงและทำธุรกิจให้มันประกอบกันไปได้ด้วย

 

กรีน อัษฎาพร โบกมือลา ไม่ต่อสัญญาช่อง7

 

สุดท้ายผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่าว่า คาดหวังกับการเป็นนักแสดงอิสระยังไงบ้าง สาวกรีนตอบ ยังอยากให้ได้ผลงานที่ดีๆ ออกมา และได้บทที่ดีๆ เพราะกรีนเชื่อว่าทักษะที่เรามีมันสามารถเป็นไปได้มากกว่านี้ อีกอย่างกรีนเชื่อว่าข้างนอกก็มีบทอะไรที่มันท้าทายและแปลกแบบที่กรีนอยากเล่น ซึ่งกรีนก็เชื่อว่ามันมีด้วย
 

กรีน อัษฎาพร โบกมือลา ไม่ต่อสัญญาช่อง7

 

ภาพ green_ausadaporn