พ่อป๊อก ลงเซ็ตรูปภาพสุดเท่ มีก้า มีญ่า

ลุงเวย์ ไทยเทเนียม และป้านานา ไรบีน่า ที่จัดชุดสุดเท่มาให้หลานทั้งคู่ ตั้งแต่หัวจรดเท้า ทั้งหมวก ชุดที่เขียนคำน่ารักๆ ไว้ว่า "My Best Friend" และรองเท้าผ้าใบให้ทั้งคู่ได้ใส่เหมือนกันแบบเป๊ะๆ

กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูก 2 ไปแล้ว สำหรับนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี และหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้เปิดใจ หลังคลอดลูกแฝด


โดยเผยที่มาของชื่อลูก ๆ ว่า ลูกชาย Mika (มีก้า) มาจากคำผวนของชื่อ มาร์กี้ และมีความหมายที่ดี แปลว่าของขวัญจากพระเจ้า น้ำหนักตัวแรกคลอด 2.354 กิโลกรัม ส่วนน้องสาว Mia (น้องมีญ่า) แปลว่าของฉัน มาจากภาษาลาติน มีน้ำหนักตัวแรกคลอด 2.274 กิโลกรัม ความหมายรวมกันเป็น "ของขวัญจากพระเจ้าของฉัน" ทั้งนี้เป็นการคลอดก่อนกำหนด เนื่องจากมีภาวะเสี่ยงครรภ์เป็นพิษ แต่ลูกทั้ง 2 คน ก็ออกมาแข็งแรงดี


ทางด้านหนุ่มป็อก ก็ตื้นตันและซาบซึ้งในความเสียสละของคนเป็นแม่ และรู้เลยว่ามาร์กี้ต้องเจ็บทรมานมาก ขอบคุณที่เสียสละเพื่อครอบครัวของเรา ขณะที่มาร์กี้เองก็น้ำตาไหล ตอนได้ยินเสียงลูกร้อง และตกใจเล็กน้อยที่ลูกหน้าตาเหมือนคุณพ่อมาก

 

พ่อป๊อก ลงเซ็ตรูปภาพสุดเท่ มีก้า มีญ่า

 

ล่าสุด ลุงเวย์ ไทยเทเนียม และป้านานา ไรบีน่า ที่จัดชุดสุดเท่มาให้หลานทั้งคู่ ตั้งแต่หัวจรดเท้า ทั้งหมวก ชุดที่เขียนคำน่ารักๆ ไว้ว่า "My Best Friend" และรองเท้าผ้าใบให้ทั้งคู่ได้ใส่เหมือนกันแบบเป๊ะๆ จัดเต็มมากเพื่อหลานรัก งานนี้พ่อป๊อกไม่รอช้ารีบลงรูปน่ารักๆ ของสองแฝด มีก้า-มีญ่า ลงในอินสตาแกรม ในชุดธีมเดียวกัน และมีก้า-มีญ่า ทำท่าทางและหน้าตาในหลายแบบ พ่อไม่ค่อยเห่อเลยจริงๆ แค่แย่งแม่มาร์กี้ ลงรูปลูกๆ ก่อนก็เท่านั้นเองเนอะ

 

พ่อป๊อก ลงเซ็ตรูปภาพสุดเท่ มีก้า มีญ่า

 

พ่อป๊อก ลงเซ็ตรูปภาพสุดเท่ มีก้า มีญ่า

 

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียลทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งบ้างก็เข้ามาบอกว่า แนวมากน่ารักทั้งคู่ครับ มีก้า&มีญ่าหนูจะใบ้หวยหรอค่ะลูก น่ารัก เอ็นดูเฮียดูดนิ้ว @margie_rasri ชอบพี่ทั้ง 2 มากๆ เลย คะ น่ารัก อย่างเท่ห์ มีก้าหนูอย่าผิดหน้า มีญ่าแปะปาสเตอร์ทำไมคะเฮียป๊อก น่ารักที่สุด โอ้ยละลายละ... มี ความอยากอุ้ม แต่งตัวได้คูลมาก 2 แสบ น่ารัก


บ้างก็บอกว่า แฝดพี่ผู้เซ็งจัดแฝดน้องผู้แสนเบื่อ พี่มีก้า แรปโย่ว น้องมีญ่า​ น่ารัก น่ารักมากๆคับ มีก้า มีญ่า รักครอบครัวเฮียที่สุดเลย เด็กอะไรน่ารักมากๆเลย  มีก้าเบื่อแดดดี้เนอะ ถ่ายอยู่ได้  ใครมีก้ามีญ่าเนี้ย...แยกไม่ออก มีก้าพูด" แด๊ดดี๊ ยกขาไม่ขึ้นฮะก้าจะไม่ทน...มีญ่าพูด" ม่ามี๊ หนูไม่ชอบชุดนี้  เอาที่สบายใจ

 

พ่อป๊อก ลงเซ็ตรูปภาพสุดเท่ มีก้า มีญ่า

 

พ่อป๊อก ลงเซ็ตรูปภาพสุดเท่ มีก้า มีญ่า


ขอบคุณ pokmindset