ภรรยาดีเจเผือก คลอดลูกคนแรกแล้ว

เรียกได้ว่าตามเพื่อนอย่าง โบ ธนากร ที่กลายเป็นคุณพ่อลูกอ่อนเต็มตัวมาติดๆ สำหรับ ดีเจเผือก พงศธร ก็เพราะว่าเมื่อวาน (9 พ.ค.) ศรีภรรยาคนสวย ลูกจ๋า วรินทรา ได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรก ออกมาลืมตาดูโลกเรียบร้อยแล้ว หลังจากแต่งงานกันมาและรอคอยมาเกือบ 3 ปี และดีเจเผือกที่โพสต์ภาพครอบครัวภาพแรก พร้อมรอยยิ้มที่ดูมีความสุขเป็นอย่างมาก และได้เผยให้ทราบชื่อลูกชาย ซึ่งชื่อเก๋มากทั้งชื่อเล่นและชื่อจริง ซึ่งน้ำหนักแรกคลอดของน้องหนักถึง 3.6 กิโลกรัม

เรียกได้ว่าตามเพื่อนอย่าง โบ ธนากร ที่กลายเป็นคุณพ่อลูกอ่อนเต็มตัวมาติดๆ สำหรับ ดีเจเผือก พงศธร ก็เพราะว่าเมื่อวาน (9 พ.ค.) ศรีภรรยาคนสวย ลูกจ๋า วรินทรา ได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรก ออกมาลืมตาดูโลกเรียบร้อยแล้ว หลังจากแต่งงานกันมาและรอคอยมาเกือบ 3 ปี

 

 


 

ภรรยาดีเจเผือก คลอดลูกคนแรกแล้ว

 

และดีเจเผือกที่โพสต์ภาพครอบครัวภาพแรก พร้อมรอยยิ้มที่ดูมีความสุขเป็นอย่างมาก และได้เผยให้ทราบชื่อลูกชาย ซึ่งชื่อเก๋มากทั้งชื่อเล่นและชื่อจริง ซึ่งน้ำหนักแรกคลอดของน้องหนักถึง 3.6 กิโลกรัม 

 

ภรรยาดีเจเผือก คลอดลูกคนแรกแล้ว

 

โดยดีเจเผือกได้โพสต์ภาพแรกของครอบครัวพ่อแม่ลูก ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวระบุข้อความว่า "ดช. ลุคุณณ์ จงวิลาส" ชื่อเล่นชื่อน้อง ลูกครับ ลูกหม่ามี๊ลูกจ๋าและป่าป๊าเผือกคร้าบ"

 

ภรรยาดีเจเผือก คลอดลูกคนแรกแล้ว

 

หลังจากเรื่องราวอันน่ายินดีดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียล ก็ได้มีพื่อนๆ ในวงการเข้ามาแสดงความยินดีเยอะมาก ทั้ง ดีเจพุฒ แจ๊ค แฟนฉัน คริส หอวัง แพร พิมพ์ลดา โอ๊ต ปราโมทย์ ดีเจต้นหอม ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ แต่ที่ดีใจมากคงจะเป็น โอปอล์ ปาณิสรา ที่โพสต์ทั้งรูปและข้อความดีใจที่มีหลานเพิ่มมาอีกหนึ่งคน ซึ่งทางด้านแฟนๆและชาวเน็ตต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ซึ่งบ้างก็เข้ามาบอกว่า ยินดีด้วยครับพี่ 

 

ภรรยาดีเจเผือก คลอดลูกคนแรกแล้ว


บ้างก็บอกว่า ยินดีด้วยนะคะและขอตอนรับเข้าสู่วงการ ยังไม่ได้นอน ค่ะ 555555 ยินดีด้วยนะคะ Congrats ยินดีครับพี่ ดีใจด้วยนะพี่เผือก Congratulations เฮียผา ขอแสดงความยินดีด้วยครับ ขอให้น้องสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงนะครับ ขอให้หล่อเหมือนผมครับ กลับมาเร็วๆนะป้า มาเล่นกับหลาน คุณเผือกมีลูกแล้วหรอครับ ยินดีด้วยค่ะ ยินดีด้วยนะคะ น้องน่ารักมาก

 

ภรรยาดีเจเผือก คลอดลูกคนแรกแล้ว


ขอบคุณ lollipop_pimp