ต่าย ชุติมา ควง ทิมพิธา พาลูกสาวไปส่งที่โรงเรียน

ล่าสุดก็มีเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้นในครอบครัวนี้อีกครั้ง เมื่อทิม พิธา ได้โพสต์ภาพ ครอบครัวพร้อมหน้า 3 คน พ่อ แม่ และลูก

จากกรณีที่เป็นประเด็นร้อนแรงสำหรับปัญหาครอบครัวของ ต่าย ชุติมา อดีตนักแสดงชื่อดัง และ ทิม พิธา นักธุรกิจ-นักการเมือง ที่เกิดศึกชิงลูก หลังฝ่ายชายไม่ยอมส่งมอบลูกให้ ต่าย ชุติมา ตามสัญญา จนต่ายต้องประกาศตามหา และไปแจ้งความ
 

อีกทั้งยังโพสต์ข้อความเสียดายว่าน้องพิพิม ยังไม่ได้ดูดิสนีย์ ออน ไอซ์ อย่างที่ต้องการ ทำให้ล่าสุด ทิม พิธา ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องราวดังกล่าวทั้งน้ำตา

 

โดยทิม พิธา บอกว่า ความรักของตนกับต่ายนั้น มาถึงทางตัน มันเกิดขึ้นเพราะความรักถึงทางตันเมื่อประมาณ 13-14 เดือนก่อน ยอมรับว่าไม่มีใครอยากให้มันเป็นแบบนั้น ก่อนที่เรื่องจะมาถึงจุดนี้ ก็มีการให้ผู้ใหญ่ช่วยคุย มีการปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านการสมรส แต่สุดท้ายไม่ไหวจริงๆ ประคับประคองไม่สำเร็จ ต้องแยกกันอยู่ประมาณ 6-7 เดือน ถึงกระนั้น เราทั้งสองคนยังไม่ไปหย่าที่เขตแต่อย่างใด

 

จนสุดท้ายต้องตัดสินใจฟ้องหย่า และขอสิทธิ์เลี้ยงดูบุตรสาวแต่เพียงผู้เดียว เพราะทนไม่ได้ที่เห็นลูก ต้องย้ายบ้านไปมา อยู่บนความขัดแย้ของพ่อแม่ ตอนนี้ตนวอนต่าย มาคุยกันดีๆ  ไม่เอาแชต ไม่เอาโทรศัพท์ ไม่เอาคนกลาง ขอแค่ 2 คน ไม่อยากให้เรื่องนี้กลายเป็นเรื่องสาธารณะ ขอคุยกันดี ๆ แค่ 2 คน ไม่เอาแชต ไม่เอาโทรศัพท์ ไม่เอาคนกลาง เพื่อหาทางออกร่วมกันเกี่ยวกับเรื่องนี้ ยืนยันว่าไม่เคยกีดกันต่ายไม่ให้เจอหน้าลูก 

 
ต่อมาต่าย ชุติมา ได้กลับมาโพสต์ข้อความผ่านไอจีอีกครั้ง หลังจากห่างหายไปนานตั้งแต่เกิดเรื่อง พร้อมเขียนแคปชั่นบอกว่า "May is magic" (พฤษภาคมดั่งต้องมนตร์) และแคปชั่น ที่แปลเป็นภาษาไทยว่า "หาความสงบให้เจอ แล้วทุกอย่างจะเข้าที่เข้าทางเอง"

 

ต่าย ชุติมา ควง ทิมพิธา พาลูกสาวไปส่งที่โรงเรียน

 

อ่านข่าว : ต่าย ชุติมา โพสต์ไอจีครั้งแรก หลัง ทิม พิธา ได้สิทธิ์เลี้ยงดูลูกสาว

ล่าสุดก็มีเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้นในครอบครัวนี้อีกครั้ง เมื่อทิม พิธา ได้โพสต์ภาพ ครอบครัวพร้อมหน้า 3 คน พ่อ แม่ และลูก  กับภาพของทิม ต่าย ที่ได้ส่งน้องพิพิมไปโรงเรียน พร้อมกับข้อความว่า "School time ! New chapter in life. We are so proud of you baby!  ความเป็นครอบครัวจะยังอยู่ตลอดไป พ่อกับแม่อยู่เคียงข้าง พิพิม เสมอ :)"

 

ต่าย ชุติมา ควง ทิมพิธา พาลูกสาวไปส่งที่โรงเรียน

 


แม้ว่าบทบาทของสามี ภรรยาจะยุติลงแล้ว แต่หน้าที่พ่อแม่ที่ดี ต้องเดินหน้าต่อไป ท่ามกลางแฟนคลับที่ลุ้นข่าวดี ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมกันเพียบ ว่าเป็นอีกหนึ่งโมเม้นต์อบอุ่น ที่ทั้งคู่ต่างหาทางออกให้กับลูกสาว และเป็นครอบครัวที่มีความสุขได้ 

 

 

ต่าย ชุติมา ควง ทิมพิธา พาลูกสาวไปส่งที่โรงเรียน

 

ต่าย ชุติมา ควง ทิมพิธา พาลูกสาวไปส่งที่โรงเรียน

 

ขอบคุณ IG : tye_chutima  , tim_pita