เรียกได้ว่าเซอร์ไพร์สมาก เมื่อนางฟ้าทุ่งลาเวนเดอร์อินคานส์  ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น ในงานพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 72  เรียกได้ว่าเป๊ะปังวังเวอร์ตรงที่เป็นนางฟ้าแล้วมงยังลงไปอีก กับสาว ริต้า ที่ได้เป็นตัวแทนเซเลบริตี้ ไปงานพรมแดงคานส์ เพียงหนึ่งเดียวจากประเทศไทย ในปีนี้ ที่ได้รับเกียรติและไปในฐานะแขกคนพิเศษของ Dior Cosmetics ดิออร์ คอสเมติกดงคานส์ เพียงหนึ่งเดียวจากประเทศไทย ในปีนี้ ที่ได้รับเกียรติและไปในฐานะแขกคนพิเศษของ Dior Cosmetics ดิออร์ คอสเมติก

เรียกได้ว่าเซอร์ไพร์สมาก เมื่อนางฟ้าทุ่งลาเวนเดอร์อินคานส์  ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น ในงานพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 72  เรียกได้ว่าเป๊ะปังวังเวอร์ตรงที่เป็นนางฟ้าแล้วมงยังลงไปอีก กับสาว ริต้า ที่ได้เป็นตัวแทนเซเลบริตี้ ไปงานพรมแดงคานส์ เพียงหนึ่งเดียวจากประเทศไทย ในปีนี้ ที่ได้รับเกียรติและไปในฐานะแขกคนพิเศษของ Dior Cosmetics ดิออร์ คอสเมติก

 

ศรีริต้า มงลงบินตรงสู่พรมแดงเมืองคานส์
 

เเละล่าสุด  สำหรับเจ้าหญิง ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น  กับลุควันที่ 2 ของเธอ ในการเดินพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 72  ของ ริต้า ในฐานะแขกคนพิเศษของ Dior Cosmetics  วันนี้ริต้ามาในลุค  จ้าหญิงลาเวนเดอร์  ชุดสีม่วงสุดโดดเด่น สวยสง่าดุจเจ้าหญิงในเทพนิยาย กับชุดเดรสกระโปรงอัดพลีทฟูฟ่องไล่เฉดสีลาเวนเดอร์ 

 

ศรีริต้า แจกลายเซ็น

 

โดย Michael Cinco ดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์ ตั้งใจออกแบบและตัดเย็บชุดนี้มาให้ เจ้าหญิงลาเวนเดอร์ ริต้า โดยเฉพาะ ซึ่งผสานความเป็นเจ้าหญิงสวยหวานสไตล์ริต้า แต่แอบซ่อนความเปรี้ยวด้วยดีเทลสนุกแบบ อวองต์-การ์ด (Avant-Garde) แมตกับเมคอัพลุคที่ครีเอทออกมาโดยได้รับแรงบันดาลใจจากดอกไม้เมืองหนาว ด้วยเฉดสีม่วง สีพีช เบรคความหวานด้วยการแต่งคิ้วเรียงเส้นอย่างเป็นธรรมชาติ ทรงผมรวบ Ponytail แสดงถึงความมั่นใจ พร้อมเชิดฉายบนพรมแดง

 

ศรีริต้า แจกลายเซ็น

 

ศรีริต้า แจกลายเซ็น


สวย แพง แบบดับเบิ้ล ด้วยการฟาดเซ็ทเครื่องเพชรประดับอเมทิสต์และมุกดีไซน์เกร๋ จากแบรนด์ Avakian และรองเท้าประดับคริสตัลของ Christian Louboutin ... เรียกได้ว่าสวย สง่า ตั้งเเต่หัวจรดปลายเท้าจริง ตั้งแต่เพชร ยันชุด ยันรองเท้า เลยค่า

 

ศรีริต้า แจกลายเซ็น

ศรีริต้า แจกลายเซ็น

อีกทั้ง เมื่อ สาวริต้า นั้นเดินพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ครั้งที่ 72 เสร็จ ก็เเฟนคลับชาวต่างชาติมาขอลายเซ็น สาวริต้า เป็นจำนวนมาก งานนี้ สาวริต้า ถึงกับยิ้มแกมปริเลยทีเดียว เพราะเเฟนๆต่างแดน ก็ต้อนรับเธอดีไม่น้อย 

 

ศรีริต้า แจกลายเซ็น

 

ศรีริต้า แจกลายเซ็น

 

เหตุการณ์ในคลิปจะเป็นอย่างไร เราไปชมพร้อมๆกันเลยค่ะ

ขอบคุณ sriritajensen