น้ำชา ชีรณัฐ ปล่อยโฮกลางวงสัมภาษณ์ หลังเจอกระแสแม่ไม่ปลื้ม

ออกมาปล่อยโฮต่อหน้าสื่อ สำหรับนักร้องสาวเสียงดี อย่าง น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์ หลังจากโดนกระแสว่าคุณแม่ฝ่ายชายไม่ได้รับรู้ ที่ลูกชาย ดร.วาว ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์ ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของเธอคุกเข่าขอแต่งงานพร้อมสวมแหวนเพชรเม็ดโต แถมยังไม่เคยเจอ"สาวน้ำชา" เลยด้วยซ้ำ จนเกิดเป็นประเด็นดราม่า แม่ฝ่ายชายไม่ปลื้ม 

ออกมาปล่อยโฮต่อหน้าสื่อ สำหรับนักร้องสาวเสียงดี อย่าง น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์ หลังจากโดนกระแสว่าคุณแม่ฝ่ายชายไม่ได้รับรู้ ที่ลูกชาย ดร.วาว ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์ ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของเธอคุกเข่าขอแต่งงานพร้อมสวมแหวนเพชรเม็ดโต แถมยังไม่เคยเจอ สาวน้ำชา เลยด้วยซ้ำ จนเกิดเป็นประเด็นดราม่า แม่ฝ่ายชายไม่ปลื้ม 

 

 น้ำชา ชีรณัฐ

ล่าสุด สาวน้ำชา ได้ออกมาเปิดใจพร้อมน้ำตา ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า ก่อนอื่นก็ต้องขอโทษพี่ๆ สื่อทุกช่องทาง เนื่องจากวันนี้พี่วาวเขามีธุระด่วนจริงๆ ที่จะต้องเดินทางไปต่างประเทศ จึงทำให้วันนี้เขาไม่สามารถเดินทางมาได้ สำหรับดราม่าที่เกิดขึ้น ก็...ทำให้ชาค่อนข้างสะเทือนใจและค่อนข้างช็อก เนื่องจากว่าเรื่องแต่งงานมันคือเรื่องที่ละเอียดอ่อนสำหรับผู้หญิง แต่ทุกเรื่องที่เกิดขึ้นมันไม่ใช่ความจริงค่ะ

 

 น้ำชา ชีรณัฐ

 

 น้ำชา ชีรณัฐ
 

สำหรับชากับคุณแม่ จริงๆ เรามีการนัดเจอกันหลายครั้งแล้วค่ะ ทั้งกับตัวชาเองและกับคุณพ่อคุณแม่ แต่ด้วยความที่พี่วาวเขาต้องบินไปต่างประเทศทุกเดือน และไปครั้งละ 1-2 สัปดาห์ บวกกับคุณแม่ท่านก็มีอาการป่วยอยู่แล้วเนื่องจากท่านอายุมากเลยทำให้คิวของเราไม่พอดีกัน อีกทั้งก่อนหน้านี้พี่วาวก็เคยพูดกับชาเอาไว้ว่า ทางคุณแม่ท่านอายุมากแล้วและถ้าหากเขาจะใช้ชีวิตคู่กับใครจริงๆ จังๆ ก็อยากให้ดูสัก 2-3 ปี เป็นอย่างต่ำ เอ่อ แต่เราก็คบกันมาประมาณ 2 ปี ซึ่งการที่พี่เขามาขอชาแต่งงานมันก็ค่อนข้างที่จะเร็วเกินกำหนดที่คุณแม่ท่านได้วางไว้ ก็เลยยังไม่ได้เจอกันค่ะ

 

 น้ำชา ชีรณัฐ

 

 น้ำชา ชีรณัฐ

 

โดยผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่าตามข่าวที่ออกมาเหมือนกับว่าคุณแม่ท่านไม่ทราบเรื่องที่พี่วาวมาขอเราแต่งงาน ซึ่ง สาวน้ำชา กล่าวว่า
เดี๋ยววันนี้พี่วาวเขาจะชี้แจงทุกอย่างผ่านช่องทางของเขา เขาจะชี้แจงทุกอย่างเองเนื่องจากวันนี้เขามาไม่ได้จริงๆ เดี๋ยวเขาจะมาอธิบายในนั้น สำหรับตัวเราไม่ทราบนะคะ เพราะข่าวมันเป็นอะไรที่ห้ามกันไม่ได้ เหมือนเราไปห้ามไม่ให้คนอื่นพูด มันก็ห้ามไม่ได้หรอก และในส่วนแหวนที่ฝ่ายชายมอบให้เป็นแหวนของคุณแม่ ท่านเองก็ทราบ แต่ชาไม่ได้อยากให้ฟังชาแค่ตรงนี้คนเดียวเพราะมันไม่หนักแน่นพอ ชาอยากให้ไปดูในช่องทางของพี่วาวเพราะเขามีทุกอย่างที่ยืนยันได้ เขายืนยันได้ว่าแหวนมาจากคุณแม่จริงๆ และคุณแม่ก็ได้รับรู้แล้วค่ะ ถ้าถามว่าข่าวนี้กระทบกระเทือนกับจิตใจชามากไหม เรื่องคุณแม่ของพี่วาวท่านไม่ปลื้มอันนี้มันก็เป็นความรู้สึกของเขาที่ชาไม่ทราบ เพราะเราไม่เคยเจอกัน แต่ถ้าถามว่าข่าวที่ออกมามันกระทบกระเทือนจิตใจไหม ก็ค่อนข้างค่ะ ชาเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนที่เจอเรื่องแบบนี้ต้องเสียใจอยู่แล้ว เสียใจค่ะ แต่ว่าเดี๋ยวก็ดีขึ้น ชาเชื่อว่าเดี๋ยวข่าวก็หายไป

 

 น้ำชา ชีรณัฐ

 

 น้ำชา ชีรณัฐ

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่าแสดงว่า ณ ตอนนี้เรายังไม่ได้มีโอกาสเจอกับคุณแม่ของพี่วาว สาวน้ำชา กล่าวว่า
ยังไม่ได้เจอค่ะ แต่พี่วาวก็พยายามให้กำลังใจตลอด (น้ำตาคลอ) เขาพยายามให้กำลังใจชาทุกคำพูด พยายามบอกรัก พยายามบอกให้ชาสู้ๆ เพราะมันเป็นเรื่องที่ไม่ว่าใครเจอก็ต้องเสียใจอยู่แล้วถึงแม้มันจะไม่ใช่เรื่องจริงก็ตาม ชาเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนต้องรู้สึกอยู่แล้ว เขาก็ค่อนข้างอึดอัดค่ะ เพราะคนหนึ่งก็คือคุณแม่ อีกคนหนึ่งก็คือแฟน แต่ชาเชื่อว่าเดี๋ยวเราก็จะผ่านไปได้ค่ะ เพียงแค่สิ่งที่ทำให้ชาเสียใจมันคือชาไม่เคยคิดว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้น ถึงแม้มันจะไม่ใช่ความจริงก็ตามแต่มันก็กระทบกระเทือนจิตใจเรา ช่วงที่ผ่านมาชาแทบไม่อยากจะออกไปเจอกับใครเลยด้วยซ้ำจนกระทั่งถึงวันนี้ที่ได้มีโอกาสพูด ที่ผ่านมาชากับพี่วาวเราไม่เคยทะเลาะกันเลย เรารักกันดีตลอด ถึงแม้อายุเราจะห่างกันถึง 14 ปี แต่เราก็ไม่เคยทะเลาะกัน ชายอมรับค่ะว่าข่าวนี้มันทำให้ชาช็อก แต่ชาก็เชื่อนะว่าเดี๋ยวมันก็ดีขึ้น

 

 น้ำชา ชีรณัฐ

 

 น้ำชา ชีรณัฐ

 

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่า2 ปีที่ผ่านมาที่เราคบกับพี่เขา เราเคยเจอกับคุณแม่บ้างไหม สาวน้ำชา กล่าวว่า
อย่างที่บอกค่ะเราไม่เคยเจอกันเลย ด้วยหลายๆ อย่าง หลายๆ ปัจจัย คือท่านเองก็อายุมากแล้ว ท่านคงไม่ได้อยากแค่มาทำความรู้จักเราและก็หายไป แต่ท่านอยากให้ความสัมพันธ์นี้มันชัวร์จริงๆ มากกว่าเป็นความสัมพันธ์ที่จริงจัง ถามว่าจะมีโอกาสไปหาท่านเร็วๆ นี้ไหม คือชาไม่ได้ติดอะไรเลยค่ะ ชาเป็นเด็กยังไงชาก็ต้องเคารพท่านอยู่แล้ว ถามว่าทางครอบครัวรู้สึกยังไงบ้าง คือคุณแม่ก็ค่อนข้างตกใจค่ะ เพราะชาเป็นลูกสาว และก็ยอมรับว่าท่านเองก็เข้าใจผิดในช่วงแรก แต่พอชาได้เคลียร์กับท่าน ได้อธิบายเรื่องราวต่างๆ ให้ท่านฟัง ท่านก็โอเคค่ะ

 

 น้ำชา ชีรณัฐ

 

 น้ำชา ชีรณัฐ

 

สุดท้ายผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่าอะไรคือสิ่งที่ทำให้เราสองคนยังจับมือกันแน่น สาวน้ำชา กล่าวว่า
ก็คือความรักค่ะ ความรักเป็นอันดับแรกเลย ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่คบกันมันมีแต่เรื่องดีๆ เยอะมาก เยอะมากกว่าเรื่องแบบนี้ด้วยซ้ำ ชาเชื่อว่าเราผ่านไปได้อยู่แล้วค่ะ สภาพจิตใจชาก็ยังเป็นอย่างนี้ แต่เดี๋ยวมันก็ดีขึ้น เดี๋ยวมันก็ผ่านไป และเรื่องงานแต่งยังเหมือนเดิมค่ะ คือตอนแรกเราตั้งใจว่าอยากจะจัดช่วงปลายปีนี้ แต่ว่ามันไม่ทันจริงๆ เพราะมันต้องเตรียมการหลายอย่าง สุดท้ายเราก็เลยเลื่อนไปจัดปีหน้าแทน ตอนนี้ก็รอฤกษ์
 

 น้ำชา ชีรณัฐ

 

 น้ำชา ชีรณัฐ

 

ขอบคุณ namcha_tea