เรียกได้ว่าเป็นคู่แม่ลูกสุดรักสุดซี้ ที่ตัวติดกันไปไหนไปด้วยกันตลอดอย่าง แม่แพท ณปภากับ น้องเรซซิ่ง คู่ซี้แม่ลูก ที่ตอนนี้น้องเรซซิ่ง โตขึ้นเรื่อยๆ รู้ความมากขึ้น พูดเก่งขึ้น ยิ่งน่ารักไปใหญ่ แถมตัวเท่านี้ ยังคอยดูแลเป็นห่วงแม่ตลอด 

เรียกได้ว่าเป็นคู่แม่ลูกสุดรักสุดซี้ ที่ตัวติดกันไปไหนไปด้วยกันตลอดอย่าง แม่แพท ณปภา กับน้องเรซซิ่ง คู่ซี้แม่ลูก ที่ตอนนี้น้องเรซซิ่ง โตขึ้นเรื่อยๆ รู้ความมากขึ้น พูดเก่งขึ้น ยิ่งน่ารักไปใหญ่ แถมตัวเท่านี้ ยังคอยดูแลเป็นห่วงแม่ตลอด 

 

แต่บอกเลยว่าเหนื่อยแค่ไหนก็ไหว เมื่อล่าสุด แม่แพทได้ออกมาโพสต์คลิปที่เรียกได้ว่าเป็นคลิปที่หลายคนเห็นแล้วต่างประทับใจไปตามๆ กันพร้อมๆ กับเข้าใจหัวอกของคุณแม่เลยทันทีว่าเหตุใดเจ้าตัวถึงบรรยายความรู้สึกออกมาเป็นคำพูดไม่ได้ หลังจากที่น้องเรซซิ่ง ได้ช่วยนวดเท้าแม่ รวมถึงจูบไปที่หลังเท้าอย่างแสนรัก จะให้คนเป็นแม่ไม่หลงยังไงไหวน่ารักขนาดนี้ลูกเอ๋ย 

 

น้องเรซซิ่ง ช่วยนวดเท้าให้ แม่แพท ก่อนก้มจูบเบาๆอย่างแสนรัก(คลิป)


 

โดยแม่แพท ได้โพสต์คลิปดังกล่าวระบุข้อความว่า "เหนื่อยแค่ไหนก็หายครับ #รักลูกที่สุดดด#ขอบคุณมากนะครับลูก" จะเห็นได้ว่าในคลิปน้องเรซซิ่งกำลังนวดแม่และแม่ก็กำลังอ้อนน้องเรซซิ่งแม่ปวดตรงนั้นมากครับลูก น้องเรซซิ่งจึงนวดให้แม่ แต่อยู่ดีๆนวดไปนวดมา จูจุบไปที่เท้าของแม่แพท ทำเอาคนเป็นแม่ถึงกับละลายจะไม่รักไงไหวเนี้ย 

 

น้องเรซซิ่ง ช่วยนวดเท้าให้ แม่แพท ก่อนก้มจูบเบาๆอย่างแสนรัก(คลิป)

 

น้องเรซซิ่ง ช่วยนวดเท้าให้ แม่แพท ก่อนก้มจูบเบาๆอย่างแสนรัก(คลิป)

 

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียล ทำเอาชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งบ้างก็บอกว่า อยากเห็นน้องโตเร็วๆจะได้เป็นพระเอกละครชอบๆ ไม่รักไม่ได้แล้ว รักพี่เรซ น่ารักสุดๆเลยค่ะ น่ารักมากค่ะ เฮียเรซน่ารักจังเลย ชอบพี่มากค่ะ หลงเฮียเรซ เด็กอะไรน่ารักฉะมัด 555 นวดเก่ง และ นวดไวมาก นี้คือสิ่งที่คุณแพทได้รับค่ะ เคยดูรายการหนึ่งที่คุณแพทจูบเท้าแม่ก่อนออกจากบ้าน น้องเรทซิ่งคงเห็นเยี่ยงอย่างที่คุณแพท ทำกับคุณแม่ทุกๆวัน น้องน่ารักค่ะ ไม่ดื้อด้วย น่ารัก


บ้างก็บอกว่า โอ้ยรักไอดอลพี่วินเลยครับ นวดอาม่าบ้าง พฤนี้เจอกันนะลูก น่ารักสุดแม่ลูกคู่นี้ หลงเด็กดีคนนี้เหลือเกิน เชื่อบุญกรรม...คุณแพทดูแลแม่ดีบุญที่ทำไว้พอมีลูกลูกเลยดีมาก ชอบความจุบเท้า น่ารัก คนเราเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวลูกทำให้แบบนี้ก็หายเหนื่อยแล้วค่ะ เรซซิ่งเห็นแม่แพททำกับยายไงค่ะ  น่ารักมากชอบดูน้องมากๆ แม่แพทว่างๆมาไลฟ์บ้างนะคะตอนนี้ท้องได้ดูเฮียเรซแล้วชื่นใจ

 

น้องเรซซิ่ง ช่วยนวดเท้าให้ แม่แพท ก่อนก้มจูบเบาๆอย่างแสนรัก(คลิป)

 

ขอบคุณ pat_napapa