ก้อย รัชวิน อวยพรวันเกิด ตูน บอดี้สแลม

วันที่ 30 พฤษภาคม ตรงกับวันคล้ายวันเกิดของนักร้องเพลงร็อกชื่อดังขวัญใจแฟนคลับอย่าง อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม

วันที่ 30 พฤษภาคม ตรงกับวันคล้ายวันเกิดของนักร้องเพลงร็อกชื่อดังขวัญใจแฟนคลับอย่าง อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ซึ่งในปีนี้ ตูน บอดี้สแลมอายุ 40 ปี แฟนสาวคนสวยอย่าง ก้อย รัชวิน ก็ได้มีการโพสต์รูปคู่ของตนเองกับตูน บอดี้สแลม บนอินสตาแกรมส่วนตัวชื่อ "rachwinwong" พร้อมเขียนแคปชั่นน่ารัก ๆ ระบุว่า "คริคริ...วันนี้จะมีคนอายุ 40 แล้วนะ โฮะๆๆๆ #growoldtogether #หลักสี่พาซ่า @artiwara" ทำให้มีบรรดาแฟนเพลงและชาวเน็ตต่างเข้ามาร่วมแสดงความเห็น และอวยพรวันเกิดให้นักร้องขวัญใจ

 

ก้อย รัชวิน อวยพรวันเกิด ตูน บอดี้สแลม

 

ทั้งนี้ ก้อย รัชวิน ยังได้โพสต์ข้อความอีกว่า นายอาทิวราห์ คงมาลัย หมายเลข 40 ทีมก้าว ส่งเข้าประกวด ขอบคุณที่สร้างแรงบันดาลใจดี ๆ และส่งต่อให้ทุก ๆ คนเสมอมานะคะ ขอให้พี่มีรอยยิ้มที่สดใสแบบนี้ มีสุขภาพแข็งแรงยิ่งขึ้น ๆ มีแรง มีพลัง มีความสุขในทุก ๆ เรื่องที่ตั้งใจจะทำ และขอให้สำเร็จอย่างที่ตั้งใจไว้นะคะ ทางเราก็ไม่มีอะไรจะมอบให้นอกจากสายสะพายอันนี้ อวยพรมา 10 ปีแล้ว ไม่รู้จะพูดอะไรมากไปกว่านี้นอกจาก "หนูดีใจที่มีพี่อยู่ในชีวิตของหนู ขอบคุณสำหรับทุก ๆ อย่างนะคะ" YOUR SMILE IS MY SMILE

 

ก้อย รัชวิน อวยพรวันเกิด ตูน บอดี้สแลม

 

ก้อยรู้ว่าพี่ตูนคงไม่ต้องการของขวัญอะไรไปมากกว่าการที่ได้เห็นคนมาออกกำลังกายและมีสุขภาพที่แข็งแรง เพราะฉะนั้น พวกเรามาให้ของขวัญพี่ตูนกันด้วยการดูแลสุขภาพของตัวเองและคนที่เรารักกันน้า ก้อยว่านี่แหละคือ "ของขวัญ" ที่พี่ตูนอยากได้มากที่สุด รายได้ไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้แก่ 8 โรงพยาบาลชุมชนในภาคอีสาน และสามารถบริจาคได้ทาง บัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สาขารัชโยธิน ชื่อบัญชี มูลนิธิก้าวคนละก้าว เพื่อโรงพยาบาลภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เลขบัญชี 111-393-891-0 บัญชีกระแสรายวัน SMS ครั้งละ 10 บาท *พิมพ์ T แล้วส่งมาที่ 4545099 ทุกเครือข่าย เริ่มใช้ได้วันที่ 1 มิ.ย. 2562 นี้นะคะ

 

ก้อย รัชวิน อวยพรวันเกิด ตูน บอดี้สแลม

 

ก้อย รัชวิน อวยพรวันเกิด ตูน บอดี้สแลม

 

ขอบคุณ : rachwinwong