ดารา ที่อยู่กับพ่อแม่บุญธรรม

เรียกได้ว่าชีวิตคู่ของเรานั้นบางครั้งก็อาจจะพบกับเรื่องที่ไม่คาดฝัน หรือชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเสมอไป วันนี้ทีมงานของเราจะขอพาทุกท่านไปพบกับเรื่องราวความรักอันบริสุทธิ์ของเหล่า 4 คนดังในวงการบันเทิงที่พวกเขาได้รับการชุบเลี้ยงเเละอยู่กับพ่อ แม่บุญธรรมมาตั้งแต่กำเนิด ที่ไม่ใช่ผู้ให้กำเนิดที่เเท้จริงจะมีใครบ้างนั้นเราไปติดตามพร้อมๆ กันเลยค่ะ

เรียกได้ว่าชีวิตคู่ของเรานั้นบางครั้งก็อาจจะพบกับเรื่องที่ไม่คาดฝัน หรือชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเสมอไป วันนี้ทีมงานของเราจะขอพาทุกท่านไปพบกับเรื่องราวความรักอันบริสุทธิ์ของเหล่า 4 คนดังในวงการบันเทิงที่พวกเขาได้รับการชุบเลี้ยงเเละอยู่กับพ่อ แม่บุญธรรมมาตั้งแต่กำเนิด  ที่ไม่ใช่ผู้ให้กำเนิดที่เเท้จริงจะมีใครบ้างนั้นเราไปติดตามพร้อมๆ กันเลยค่าา

 

ดารา ที่อยู่กับพ่อแม่บุญธรรม

1. ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย

ครั้งหนึ่ง ดีเจเพชรจ้า ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการหนึ่ง ถึงความจริงของ อาม่า นั้นไม่ใช่แม่ที่แท้จริง เนื่องจากแม่แท้ๆ ของเขาได้เสียชีวิตไปตั้งแต่เด็กๆ ซึ่งอาม่าก็ได้มารับเลี้ยงตอนอายุ 2 ขวบ และเพิ่งจะมารู้เมื่อตอนอายุ 30 ปีแล้ว แต่เพราะความรัก ความอบอุ่นที่มีให้ ทำให้หลังจากรู้ความจริง ก็ยิ่งทำให้ ดีเจเพชรจ้า รักอาม่ามากขึ้นกว่าเดิม

 

ดารา ที่อยู่กับพ่อแม่บุญธรรม

 

ดารา ที่อยู่กับพ่อแม่บุญธรรม

 

2. ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก

น้อยคนนักที่จะรู้เรื่องราวในครอบครัวของเธอ ซึ่งหลังจากที่คุณแม่ซึ่งเป็นคนไทยแท้ๆ ได้ตัดสินใจแยกทางกับสามีชาวสวีเดน และได้ไปเริ่มต้นชีวิตใหม่กับสามีชาวอังกฤษ สาวปู ก็ได้อาศัยอยู่กับคุณพ่อบุญธรรมชาวอังกฤษมาตั้งแต่เด็ก และที่สำคัญเจ้าตัวเคยเล่าว่า ตนได้รับความรักและการดูแลเปรียบเสมือนเป็นลูกสาวแท้ๆ ต้องบอกเลยว่าคุณพ่อท่านนี้ทั้งรัก ทั้งห่วงสาวปู เหมือนลูกสาวของตัวเองเลยค่ะ

 

ดารา ที่อยู่กับพ่อแม่บุญธรรม

 

ดารา ที่อยู่กับพ่อแม่บุญธรรม

3. ณเดชน์ คูกิมิยะ

หลายคนคงจะเคยได้ยินเรื่องราวของ ณเดชน์ มาตลอด ว่าแท้จริงแล้วเขาเป็น ลูกชายบุญธรรมของ พ่อโยชิ คูกิมิยะ แต่น้อยคนที่จะรู้ว่า แม่แก้ว สุดารัตน์ ก็เป็นคุณแม่บุญธรรมของเจ้าตัวเช่นกัน เนื่องจากแม่แก้วขอรับ ณเดชน์ มาเลี้ยงต่อจากพ่อที่เป็นคนออสเตรียกับแม่แท้ๆ ของเขา ที่จำเป็นต้องเลิกรากันไป โดยในขณะนั้น ณเดชน์ ใช้ชื่อว่า ชลทิศ ยอดประทุม ส่วนชื่อปัจจุบัน แม่แก้ว เป็นคนตั้งให้

 

ดารา ที่อยู่กับพ่อแม่บุญธรรม

 

ดารา ที่อยู่กับพ่อแม่บุญธรรม


4. เป้ย ปานวาด เหมมณี

หากย้อนไปตั้งแต่วัยเด็กของ สาวเป้ย นั้น หลังจากที่คุณแม่ได้คลอดเป้ยออกมาได้เพียงไม่กี่เดือน คุณแม่ที่เป็นซิงเกิลมัมจำเป็นต้องกลับไปทำงานที่หาดใหญ่ และในสถานะของซิงเกิ้ลทำให้คุณแม่ไม่สามารถดูแล เป้ย ได้อย่างดี จึงจะเป็นต้องพาเจ้าตัวไปอยู่กับ อาม่า (ยาย) ที่เบตง 

 

ดารา ที่อยู่กับพ่อแม่บุญธรรม

 

ซึ่งครั้งหนึ่ง สาวเป้ย ได้เล่าว่า ถึงแม้ตัวเองจะเติบโตมาแบบไม่ครบแต่ไม่เคยรู้สึกว่าขาดเลย… เนื่องจากพออยู่ที่เบตงอาม่ารักเป้ยมากถึงขั้นยกให้เป็นหลานคนโปรดด้วยซ้ำ และมีคุณลุงซึ่งเป็นพี่ชายของแม่ อนุญาตให้เรียกว่า "ป่าป๊า" ได้อย่างเต็มใจ" ถึงแม้ปัจจุบันคุณพ่อบุญธรรมจะจากเป้ย ไปแล้วก็ตามแต่เธอเองก็ยังคงโพสต์ความรู้สึกผ่านตัวหนังสือถึงพ่อ โดยระบุเอาไว้ว่า "คุณวุฒิ มงคลประจักษ์ คุณพ่อบุญธรรมของเป้ย เป้ยมีป๋าเป็นพ่อคนเดียว ที่คอยดูแลเป้ย ให้เป้ยเรียก “ป๋า” ป๋าทำให้เป้ยเป็นเด็กที่ไม่รู้สึกขาดพ่อ เวลาที่ใครถาม…ตั้งแต่เด็กเท่าที่เป้ยจำความได้ ป๋าทำงานตลอดไม่เคยได้พัก ไม่มีวันหยุด ไม่มีเสาร์อาทิตย์ ตกเย็นก็จะต้องมีคนขอเข้าพบป๋า ไม่คุยเรื่องงาน ก็มาขอความช่วยเหลือจากป๋า และป๋าก็ช่วยทุกๆคนอย่างเต็มใจและเต็มกำลัง ป๋าทำงานตลอดถึงแม้จะไม่ได้อยู่ในตำแหน่งแล้ว ร่างกายของป๋า และใจของป๋า รักการทำงาน รักเมืองเบตงมากที่สุด….ป๋าทำงานจนวินาทีสุดท้ายของชีวิต วันนี้ป๋าได้พักผ่อนแล้ว ป๋าไม่ต้องเหนื่อยอีกแล้ว ป๋าจะเป็นฮีโร่ที่อยู่ในใจเป้ยตลอดไปและคงไม่ใช่เป้ยคนเดียวที่คิดแบบนี้ คนทั้งเบตงก็คงคิดแบบเป้ยเช่นกัน รักป๋า จะคิดถึงอ้อมกอดที่แสนอบอุ่นที่เคยกอดป๋าตลอดไป

 

ดารา ที่อยู่กับพ่อแม่บุญธรรม