แทค ภรัณยู อวด รอยสัก ชื่อลูกชาย น้องภารัน

ออกอาการเห่อลูกไม่เบาเลย สำหรับนักแสดงหนุ่ม แทค ภรัณยู ที่ตอนนี้เขาได้กลายเป็นคุณพ่อมือใหม่แล้ว หลังภรรยาสาว "ไฮโซเบลล์" ได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรก น้องภารัน ไปเมื่อช่วง 11 โมง ของวันที่ 21 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา ท่ามกลางความชื่นชมยินดีของเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง และแฟนคลับทุกท่าน

ออกอาการเห่อลูกไม่เบาเลย สำหรับนักแสดงหนุ่ม แทค ภรัณยู ที่ตอนนี้เขาได้กลายเป็นคุณพ่อมือใหม่แล้ว หลังภรรยาสาว "ไฮโซเบลล์" ได้ให้กำเนิดลูกชายคนแรก น้องภารัน ไปเมื่อช่วง 11 โมง ของวันที่ 21 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา ท่ามกลางความชื่นชมยินดีของเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและแฟนคลับทุกท่าน


แต่บอกเลยว่าพ่อแทคได้ชื่อว่าเป็นหนุ่มที่หลงใหลในเรื่องการสักขั้นสุด เพราะไม่ว่าส่วนไหนของร่างกายที่มีพื้นที่ว่าง เจ้าตัวก็มักจะหาลวดลายและความหมายดีๆ มาสักเพิ่มเติมลงไปทุกครั้งที่มีโอกาส

 

แทค ภรัณยู อวด รอยสัก ชื่อลูกชาย น้องภารัน


 

ล่าสุด แทค ภรัณยู ก็ได้ตัดสินใจเพิ่มรอยสักขึ้นอีกหนึ่งรอย โดยครั้งนี้ไม่ได้เลือกลายที่พิเศษอะไรมากมาย เพียงแต่มีความหมายสำหรับตัวเองมากที่สุด อย่างชื่อภาษาอังกฤษของลูกชาย น้องภารัน (Pharun) ที่เพิ่งจะลืมตาดูโลก และพร้อมสักกำกับวันเกิด 21.5.62 ไว้ที่ข้อมืออีกด้วย น่ารักจริงๆไม่มีความเห่อลูกแต่อย่างใดเลยเนอะ

 

แทค ภรัณยู อวด รอยสัก ชื่อลูกชาย น้องภารัน


โดยพ่อแทคได้โพสต์ภาพดังกล่าวเป็นภาพที่คุณพ่อแทคได้อุ้มน้องภารัน และได้อวดรอยสักเพื่อจะถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก หนุ่มน้อยก็ยิ้มให้กล้องอย่างมีความสุข ทำเอาแฟนคลับต่างใจละลายในรอยยิ้มไร้เดียงสาไปตามๆ กัน ระบุข้อความว่า "ภารัน ชอบสิ่งนี้ครับป๋าๆสักชื่อผมครับ หน้าตาเรานี้หมั่นมากไอ่ลูกหมา#แทคภรัณยู#ภารัน#ภารันลูกพ่อแทค#@tee_new_black"
 

แทค ภรัณยู อวด รอยสัก ชื่อลูกชาย น้องภารัน

 

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียลทำเอาชาวเน็ตและแฟนๆต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งบ้างก็บอกว่า เป็นคุณพ่อที่น่ารักมากค่ะ ภารัณมีความทะเล้นเหมือนพ่อมาก #ภารัณลูกพ่อแทค พารันหน้าเหมือนแม่เหรอ ลงรูปคุณแม่น้องภารันบ้าง อยากเห็นค่ะ  ยิ้มหวานที่สุดเลยคะพี่ภารัน ยิ้ม..ถูกใจใช่มั้ยครับภารัน 

 

บ้างก็บอกว่า วันเกิด เดือนเกิด ตรงกันกับ ลูกชายของหนูเลยค่ะ แต่คนล่ะปีค่ะ(ลูกชาย ปี 61 ค่ะ) #น่าชังจริงๆเลยน้องภารัน ยิ้มน่ารัก...เหมือนป๋าเลย น่าเหมือนคุณพ่อมากๆคะน่าเอ็นดูลงเยอะคะชอบดูน้องภารันครับ อิอิ แล้วไอจีคุณพ่อก็โดนหนูยึดเรียบร้อยตามป๋าเพชรจ้าเลย น่ารัก โห ดีใจยิ้มกว้างเลยนะค่ะลูก เอ็นดู 

 

แทค ภรัณยู อวด รอยสัก ชื่อลูกชาย น้องภารัน

 

ขอบคุณ tack_pharunyoo