ต้องบอกเลยว่าเป็นเรื่องที่ทำเอา ดีเจภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า ไม่รู้จะฮาหรือเศร้าดี กับเรื่องที่ดีเจภูมิเอามาโพสต์ลงโซเชียลว่า กำลังยุ่งมากเพราะถ่ายรายการอยู่ และคุณพ่อของน้องที่สนิทเสียก็เลยโทรไปให้ผู้ช่วยสั่งพวงหรีด และพูดเล่นๆ กวนๆ ไปว่าให้เขียนคำหน้าพวงหรีดว่า ดีเจภูมิหรรมใหญ่ ซึ่งพวงหรีดที่ถูกส่งไปก็เขียนแบบนี้จริงๆ เพียงเพราะดีเจภูมิไม่ได้รับสายที่โทรกลับมา จนดีเจภูมิต้องรีบโทรไปไปขอโทษน้องทันที และจะขอเปลี่ยนพวงหรีดใหม่ เพราะสื่อสารผิดชีวิตเปลี่ยนจริงๆ

ต้องบอกเลยว่าเป็นเรื่องที่ทำเอา ดีเจภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า ไม่รู้จะฮาหรือเศร้าดี กับเรื่องที่ดีเจภูมิเอามาโพสต์ลงโซเชียลว่า กำลังยุ่งมากเพราะถ่ายรายการอยู่ และคุณพ่อของน้องที่สนิทเสียก็เลยโทรไปให้ผู้ช่วยสั่งพวงหรีด และพูดเล่นๆ กวนๆ ไปว่าให้เขียนคำหน้าพวงหรีดว่า ดีเจภูมิหรรมใหญ่ 

 

ดีเจภูมิ ขำไม่ออก ส่งพวงหรีดเขียนผิด

 

ซึ่งพวงหรีดที่ถูกส่งไปก็เขียนแบบนี้จริงๆ เพียงเพราะดีเจภูมิไม่ได้รับสายที่โทรกลับมา จนดีเจภูมิต้องรีบโทรไปไปขอโทษน้องทันที และจะขอเปลี่ยนพวงหรีดใหม่ เพราะสื่อสารผิดชีวิตเปลี่ยนจริงๆ 
 

ดีเจภูมิ ขำไม่ออก ส่งพวงหรีดเขียนผิด

แต่งานนี้เรื่องราวกลับพลิกเพราะทางคุณแม่ของน้องที่สนิทกันไม่โกรธ แถมยังชอบอีกต่างหาก เพราะทำให้บรรยากาศในงานมีรอยยิ้มกับเสียงหัวเราะมากขึ้น แต่ยังไงดีเจภูมิก็ขออภัยกับทางบ้านน้อง ด้วยรักและเคารพ ต้องบอกเลยว่าดีนะที่สนิทกัน ไม่งั้นอาจจะมีดราม่าแน่ๆ

 

ดีเจภูมิ ขำไม่ออก ส่งพวงหรีดเขียนผิด

 

โดยภายในโพสต์ของดีเจภูมิ ก็มีข้อความร่ายยาว เป็นการขอโทษ ระบุว่า

 

ดีเจภูมิ ขำไม่ออก ส่งพวงหรีดเขียนผิด

จะบ้าตายยย ไม่รู้จะ ฮา หรือจะ เศร้า หรือ จะอาย หรือยังไงดี คืออย่างงี้ วันนี้พอดีพี่ยุ่งมาก กำลังถ่ายรายการชูรักชูรสอยู่กับเด็กๆเป็นร้อยคน ที่นี้ คุณพ่อของน้องที่สนิทกัน ( @bonnwp ) เพิ่งจะเสีย พี่เลยไลน์หาผู้ช่วย ให้เค้าช่วยส่งพวงหรีดไปที่วัด ผู้ช่วยพี่ก็ถามมาว่าจะให้ส่งไปชื่ออะไรคะ พี่ก็เขียนกวนๆเล่นๆไปว่า ดีเจภูมิหรรมใหญ่ โดยคิดว่า เดี๋ยวเค้าก็ต้องพิมพ์กลับมาแน่ๆว่า เอาจิงๆสิ ที่นี้ในความ ชุลมุนวุ่นวาย เค้าโทรกลับมา แต่พี่ไม่ได้รับสายเพราะติดถ่ายอยู่ ผลที่ออกมาก็เลยเป็นแบบที่เห็นนนน 55555 ก็กราบขออภัยกับบ้าน น้องบอลจริงๆนะครับ คือพอพี่รู้ปุ๊บ พี่ก็รีบโทรหาบอลเลย ว่าขอโทษ ไม่ได้ตั้งใจจะล้อเรียน ช่วยเอาลง แล้วเดี๋ยวพี่จะรีบส่งอันใหม่ไปให้เลย แต่พอดี บอลบอกว่า ไม่เป็นไร คุณแม่ท่านชอบ เพราะทำให้บรรยากาศในงานมีรอยยิ้มกับเสียงหัวเราะมากขึ้น 555 ยังไงก็ก็ขออภัยกับทางบ้านบอลอยู่ดีนะครับบบบ รักและเคารพนะครับบบบบ

 

ดีเจภูมิ ขำไม่ออก ส่งพวงหรีดเขียนผิด