สงกรานต์  ลงภาพคู่ครั้งแรกกับหวานใจ แมท ภีรนีย์ ชัดเจนในสถานะ

ค่อยๆ รักกันและค่อยๆ เริ่มเปิดตัวอย่างช้าๆ สำหรับคู่รักคู่ฮอต สงกรานต์ เตชะณรงค์ กับนางเอกสาว แมท-ภีรนีย์ คงไทย ที่ทั้งคู่จับมือกันฟันฝ่ากระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือดมาได้อย่างแข็งแกร่งและความสัมพันธ์ของสองคนไม่สั่นคลอนแน่นอน

หลังจากหลังจากเปิดตัวว่ากำลังศึกษาดูใจอยู่กับไฮโซโบนันซ่า สงกรานต์ เตชะณรงค์ นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ ก็ถูกโจมตีจากสังคมอยู่ไม่น้อย และโดยก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าน้องสาว หนุ่มสงกรานต์อย่าง เมย์ ไพพรรณี และแจน พัทธมน น้องสาวของหนุ่มสงกรานต์ ได้กดเลิกติดตามพี่ชายตัวเองในอินตราแกรมไป แต่ยังติดตามอดีตพี่สะใภ้อย่างแอฟ อยู่ ก็ทำเอาหลายคนตั้งข้อสังเกตว่า พี่น้องบ้านนี้อาจจะแตกคอกัน แต่ไม่รู้ว่าด้วยสาเหตุอะไรกันแน่ ซึ่งทางด้านแอฟ ทักษอร ที่สนิทกับน้องสาวทั้งสอง ก็บอกว่า เป็นเรื่องภายในครอบครัวที่ตนเองไม่ทราบ ไม่สามารถตอบแทนได้เลย


ต่อมา น้องชาย อย่าง ภูผา เตชะณรงค์ ก็ได้มาออกงานกับ มิ้นต์ ชาลิดา พร้อมกับเปิดใจเกี่ยวกับข่าวที่พี่น้องเตชะณรงค์ อันฟอลโล สงกรานต์ เพราะทะเลาะกันจริงหรือไม่อย่างไร โดยภูผาได้บอกว่า "เรื่องอัลฟอลโล่ มันเป็นเรื่องจริงและก็เห็นพร้อมกับทุกคนเหมือนกัน แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องครอบครัว เขาทะเลาะกันนิดหน่อย อาจจะเป็นเรื่องงาน ส่วนเป็นเรื่องอะไรเจาะลึกขนาดไหน ผมไม่ได้ถาม และไม่ได้มีใครมาปรึกษาเลย เพราะผมเป็นคนรับฟัง

 

สงกรานต์  ลงภาพคู่ครั้งแรกกับหวานใจ แมท ภีรนีย์ ชัดเจนในสถานะ

 

นอกจากนี้ก็มีภาพอบอุ่น เป็นโมเม้นต์ชวนประทับใจ เมื่อครอบครัวเตชะณรงค์ ได้มารวมตัวกันพร้อมหน้าพร้อมตาที่บ้านของคุณปู่ไพวงษ์ โดยมีพี่น้องทั้ง 4 คนอย่าง สงกรานต์ เมย์ แจน และภูผา ที่มาพูดคุยร่วมเฟรมรับประทานอาหาร นอกจากนี้ยังมีหลาน ๆ รวมไปถึงน้องปีใหม่ ที่คุณปู่ไพวงษ์แจกอั่งเปาให้ และมิ้นต์ ชาลิดา ที่มาร่วมงานกับครอบครัวในครั้งนี้ด้วย ทำให้เห็นว่าพัฒนาการด้านความรักที่คืบหน้าไปมากๆ


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : "ภูผา" ยอมรับ พี่น้องเตชะณรงค์ ทะเลาะจนเลิกติดตามไอจีกันจริง คาดทะเลาะแบบพี่น้อง ครอบครัวยังไงก็คือครอบครัว(คลิป)

ล่าสุด หนุ่มสงกรานต์ได้โพสต์ภาพคู่กับสาวแมท ลงในไอจีสตอรี่ คาดว่ารักต้องล้นหัวใจแล้วแน่อนเพราะ สงกรานต์ ได้ยอมโพสต์ภาพคู่ตัวเองกับแมทออกสื่อให้เห็นกันแล้ว เป็นภาพใบแรกและใบเดียวที่มีอยู่ตอนนี้เลยก็ว่าได้ ที่ไม่ได้แอบถ่ายและหนุ่มสงกรานต์เป็นคนลงจากจากการเปิดตัวคบกันอย่างเป็นทางการ

 

สงกรานต์  ลงภาพคู่ครั้งแรกกับหวานใจ แมท ภีรนีย์ ชัดเจนในสถานะ


 

แต่ถ้าใครได้ติดตามทั้งคู่ในก่อนหน้านี้ แมท ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับ สงกรานต์ ลงบนอินสตาแกรมเป็นใบแรกและใบเดียวที่เจ้าตัวได้นำมาโพสต์ พร้อมกับบอกว่าหากเจอกันสามารถเข้ามาขอถ่ายรูปคู่ได้เลยจะได้ไม่ต้องแอบถ่ายกัน นั่นเป็นช่วงเวลาแรกๆ ที่สงกรานต์และแมทเพิ่งจะเปิดตัวว่าคบกัน จะเห็นได้ว่าภาพคู่ของคู่รักคู่นี้มีให้เห็นน้อยมากและสังเกตุได้ว่าในอินสตาแกรมของ สงกรานต์ ไม่เคยได้โพสต์ภาพคู่กับ แมท แฟนสาวเลย ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่หนุ่มสงกรานต์ได้ลงรูปคู่แฟนสาว

 

สงกรานต์  ลงภาพคู่ครั้งแรกกับหวานใจ แมท ภีรนีย์ ชัดเจนในสถานะ

 

ขอบคุณ songkarn_tae